Tầm 5 triệu đồng mua được điều hòa inverter 9000 BTU nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tầm tiền chỉ khoảng 5 triệu đồng người sử dụng vẫn có thể mua được một chiếc điều hòa treo tường để đáp ứng được nhu cầu làm mát trong những ngày hè oi ả.

Với cường độ sử dụng cao trong những ngày hè, tiền điện khi sử dụng điều hòa khiến nhiều gia đình rất “xót ruột”. Chính vì thế, nhiều người hiện đang tìm mua những chiếc điều hòa inverter – được đánh giá là giúp tiết kiệm tời 30 – 40% so với điều hòa thông thường thể giảm gánh nặng tiền điện hàng tháng.

Chỉ với mức giá 5 triệu đồng bạn cũng có thể chọn mua được những model điều hòa inverter 9000 BTU để phục vụ nhu cầu làm mát trong những không gian có diện tích dưới 15m2. Dưới đây là một số model bạn nên tham khảo khi lựa chọn.

Điều hòa 9000 inverter BTU 1 chiều Casper TC-09IS35

Điều hòa 1hp inverter Casper TC-09IS35
Điều hòa 1hp inverter Casper TC-09IS35

Phiên bản đầu tiên đáng để chọn mua đó là một model đến từ thương hiệu điều hòa Casper mới ra mắt đầu năm 2023 có mức giá bán chỉ nhỉnh 5 triệu đồng. Dù mức giá rẻ nhưng hãng cũng trang bị máy nén biến tần inverter và công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Cụ thể điều hòa đạt tiêu chuẩn hãng năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 4.31 nên người dùng không phải lo lắng về tiền điện khi dùng điều hòa.

Không chỉ tiết kiệm điện mà điều hòa với khả năng làm mát nhanh chóng với máy nén cao cấp cùng gas lạnh R32. thêm vào đó là hệ thống lưới lọc 3 cấp giúp loại bỏ những chất độc hại, khử mùi và tạo ra sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa 9000 BTU inverter 1 chiều Casper GC-09IS35

Điều hòa 1 chiều inverter Casper GC-09IS35
Điều hòa 1 chiều inverter Casper GC-09IS35

GC-09IS35 cũng là một trong những model điều hòa inverter 9000 BTU đáng để lựa chọn trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng. Đây cũng là chiếc điều hòa được sản xuất năm 2023 với khả năng làm lạnh khá tốt nhờ máy nén khí cao cấp cùng môi chất làm lạnh R32 tiên tiến.

Đặc biệt, khả năng tiết kiệm điện ở mức cao với công nghệ inverter và i-Saving. Cụ thể điều hòa 1hp Casper này đạt nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF là 4.59 với công suất tiêu thụ điện 0.87kWh. Đây là chỉ số cho thấy mức tiết kiệm điện là rất tốt. Hơn nữa, hãng còn trang bị tấm lọc bụi kháng khuẩn khử mùi giúp đem lại không gian trong lành dễ chịu cho mọi người.

Điều hòa 9000 BTU inverter 1hp Comfee 1 chiều CFS-10VDGF-V

Điều hòa inverter 1hp Comfee 1 chiều CFS-10VDGF-V
Điều hòa inverter 1hp Comfee 1 chiều CFS-10VDGF-V

Comfee là một thương hiệu điều hòa mới có mặt trên thị trường việt nhưng nhanh chóng thu hút được người dùng bởi các sản phẩm chất lượng và các công nghệ hiện đại. Trong đó model điều hòa inveter 1hp đó là CFS-10VDGF-V nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Đầu tiên phải kể đến khả năng tiết kiệm điện của máy là rất tốt với công nghệ biến tần cùng bộ vi xử lý E-Max giúp duy trì tần số hoạt động của máy nén ở mức thấp tới 12Hx. Như vậy, đem lại khả năng tiết kiệm điện ấn tượng với máy đạt chỉ số CSPF là 4.37.

Hãng cũng trang bị bộ lọc 2 cấp với màng lọc than hoạt tính và màng lọc bụi đem lại không gian thoáng mát. Đặc biệt, hãng Comfee được tích hợp AI giúp người dùng có thể điều khiển điều hòa bằng giọng nói tiện lợi.

Điều hòa Aqua 9000 btu inverter 1 chiều AQA-RV9QC

Điều hòa Aqua 1 chiều AQA-RV9QC
Điều hòa Aqua 1 chiều AQA-RV9QC

Máy lạnh inverter Aqua AQA-RV9QC cũng là phiên bản điều hòa giá rẻ đáng chọn mua. Điều hòa được trang bị máy nén khí chất lượng và sử dụng môi chất làm lạnh mới R32 và cánh đảo gió lên xuống linh hoạt góp phần đưa không gian mát mẻ trong căn phòng nhanh chóng.

Điều hòa được trang bị chế độ inverter không chỉ giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 63%. Cụ thể, phiên bản điều hòa inverter này đạt chuẩn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF là 4.45 và mức tiêu thụ điện là 870W.  Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QC được trang bị chế độ tự làm sạch self clean đem lại môi trường sống sạch sẽ, trong lành nhất.

Như vậy, với những model điều hòa inverter 9000 BTU nêu trên đều có mức giá rẻ trong khoảng 5 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo và chọn mua bất cứ model nào nhưng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và tới các cơ sở uy tín để mua hàng.

Tin tức về Điều hòa