Top 3 tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung nổi tiếng trên thị trường với các sản phẩm công nghệ điện tử như tivi, máy ảnh, điện thoại,... Phải nói, với sự uy tín của mình, mà các mặt hàng đến từ thương hiệu đều được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 3 dòng tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới "hot" nhất:

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc. Trụ sở chính được đặt tại khu phức hợp Samsung Town, quận Seocho, thành phố Seoul. Được sáng lập vào năm 1938, cho đến nay, Samsung đã trở thành cái tên có tiếng trên thế giới với nhiều ngành nghề, sản phẩm khác nhau. Đánh giá thị trường chung, các sản phẩm đến từ hãng đều có diện mạo và chất lượng ổn áp. Trong đó, không thể không nhắc đến tủ lạnh – một thiết bị được khách hàng Việt Nam tin dùng. Nội dung dưới đây, Websosanh.vn xin cung cấp thông tin của 3 model tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung được nhiều người ưa chuộng hiện nay:

1. Tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung RB27N4010BU/SV 280 lít

Với sắc đen mạnh mẽ cùng lớp sơn bóng giả gương sang trọng, chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung RB27N4010BU/SV 280 lít Inverter càng tôn thêm nét đẹp tinh tế của không gian nội thất. Với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi, chiếc tủ lạnh này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát và lấy thực phẩm trong ngăn mát. Dung tích sử dụng thực 280 lít, phù hợp cho những hộ gia đình từ 3-4 người. Tủ thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong, khá dễ thao tác, tuy nhiên hơi khó quan sát bởi lượng thực phẩm.

Thiết bị sở hữu nhiều tính năng tiện ích như tiết kiệm điện cùng công nghệ Digital Inverter; diệt khuẩn và lọc sạch mùi tanh hôi với bộ lọc than hoạt tính; bảo quản thực phẩm tươi, lâu hơn với công nghệ làm lạnh dạng vòm và ngăn rau củ giữ ẩm; tiết kiệm thời gian cùng ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone.

Hiện nay, giá tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV 280 lít trung bình khoảng 12.190.000 vnđ.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới
Cấu tạo và diện mạo tủ lạnh Samsung 280 lít RB27N4010BU/SV.

2. Tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung RB30N4190BY/SV 307 lít

– Về thiết kế: Tủ lạnh Samsung RB30N4190BY/SV Inverter sở hữu gam màu đen sang trọng, phủ thêm lớp sơn bóng giả gương cùng thiết kế ngăn đá dưới cực kỳ tiện lợi mang đến cho không gian căn bếp một nét đẹp đậm chất phương Tây.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới này được chia làm 2 không gian làm lạnh chính là ngăn mát và ngăn đông, với tổng dụng tích sử dụng khoảng 307 lít. Trong đó, ngăn mát chứa ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm ở -3 độ C. Ở ngăn này, thực phẩm giữ được độ tươi nguyên vẹn và độ mềm nhất định, giúp người dùng có thể chế biến ngay mà không cần rã đông.

Tủ lạnh 307 lít RB30N4190BY/SV Samsung còn được trang bị ngăn lấy nước ở bên ngoài vừa đảm bảo vệ sinh lại rất tiện lợi. Bạn có thể thưởng thức ly nước mát một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Samsung còn lắp đặt hệ thống đèn Led thông minh, giúp quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng.

– Về công nghệ: Tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RV30N4190BY/SV được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến những tính năng hữu ích như: Công nghệ Digital Inverter với khả năng điều chỉnh 5 cấp độ công suất làm lạnh, giúp máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, lại tiết kiệm điện; công nghệ làm lạnh dạng vòm giúp hơi lạnh lần toả trong các ngăn tủ với hình vòng cung và đồng đều. Từ đó, bảo quản thực phẩm được lâu và tươi hơn; công nghệ khử khuẩn với bộ lọc than hoạt tính Deodorer khử mùi tanh, nấm mốc, vi khuẩn có trong tủ, mang đến không gian dự trữ trong lành, sạch khuẩn.

– Về giá: Thiết bị tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung RB30N4190BY/SV được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng 13.790.000 VNĐ.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới
Cấu tạo các ngăn tủ lạnh Samsung Inverter RB30N4190BY/SV 307 lít.

3. Tủ lạnh Samsung RB30N417S8/SV 307 lít

Tủ lạnh Samsung Inverter RB30N417S8/SV 307 lít có thiết kế và công nghệ trang bị gần như tương tự với tủ lạnh Samsung 307 lít Inverter RB30N4190BY/SV. Điểm khác cơ bản có lẽ là về màu sắc. Nếu RB30N4190BY/SV là sắc đen, thì RB30N4170S8/SV là gam màu trắng thanh lịch, trang nhã. Thêm vào đó, hệ thống khay kệ khá linh hoạt, chắc chắn giúp bạn dễ dàng vệ sinh và thoải mái để thực phẩm có cân nặng lớn, mà không lo gãy hỏng. Sau 3 năm lên kệ,  thiết bị này vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và mua về sử dụng.

Giá tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N417S8/SV được bán trên các hệ thống mua sắm trung bình khoảng 14.790.000 VNĐ.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới
Kích thước và cấu tạo tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N417S8/SV.

Phía trên là TOP 3 model tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới với thiết kế diện mạo và chất lượng tốt, bán chạy hiện nay. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào, sao không thử tham khảo danh sách này. Chắc hẳn, bạn sẽ không thất vọng về tính năng tiện ích của thiết bị đâu. Đừng quên so sánh giá tại Websosanh.vn trước khi mua để mua được sản phẩm với giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!