Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V liệu có còn đáng chọn mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V là phiên bản điều hòa được ra mắt năm 2019 với mức giá giảm nhiệt chỉ còn 7 triệu đồng liệu còn đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm kiếm câu trả lời.

Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V là chiếc điều hòa 1 chiều làm lạnh có công suất 10.000 btu phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2. Tuy nhiên, phiên bản này ra mắt từ năm 2019 nên rất nhiều người đắn đo có nên chọn mua ở thời điểm năm 2019 hay không? Bài viết dưới đây chúng ta phân tích kỹ lưỡng về ưu nhược điểm điều hòa để bạn tìm ra câu trả lời.

Giá điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V hiện nay là bao nhiêu?

Giá điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V hiện nay phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng
Giá điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V hiện nay phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng

Theo Websosanh thống kê điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V được bán ra thị trường ở thời điểm niêm yết năm 2019 là 10.6 triệu đồng. Nhưng tính đến tháng 4/2023 chiếc điều hòa này được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá chỉ 7 triệu đồng chưa tính chi phí lắp đặt và ống đồng.

Đây rõ ràng là một mức kinh phí khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng Việt Nam như người lao động có thu  nhập thấp, sinh viên…. Liệu rằng với mức giá thành rẻ như vậy điều hòa có đáng để chọn mua ở thời điểm năm 2023 không?

Đánh giá chi tiết những ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V

Để biết có nên chọn mua chiếc điều hòa này hay không hãy tham khảo ngay những ưu nhược điểm của điều hòa như sau:

Ưu điểm

  • Mức giá thành điều hòa phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt.
  • Công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy. Lõi lọc Leuconostoc enzym giúp kháng khuẩn, kháng vi rút đặc biệt là vi rút gia cầm.
  • Bộ lọc chống nấm mốc được tháo lắp để vệ sinh dễ dàng và tiện lợi hơn.
  • Điều hòa được trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic coil phủ trên lá nhôm giúp chống tích tụ bụi bẩn thay vào đó bụi bẩn sẽ cùng bị nước cuốn đi ra ngoài.
  • Tính năng tự làm sạch trên điều hòa sau khi tắt máy giúp điều hòa luôn trong tình trạng sạch sẽ nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
Phiên bản điều hòa này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Phiên bản điều hòa này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
  • Công nghệ tiết kiệm điện hybrid inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện năng cách hiệu quả nhất.
  • Chế độ làm lạnh Hi Power  một cách nhanh chóng nhất mà vẫn bảo vệ sức khỏe của người dùng.
  • Môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường và an toàn cho con người,  tăng khả năng làm lạnh tốt hơn.

Nhược điểm

  • Thứ nhất, điều hòa này là phiên bản 1 chiều làm lạnh nên không phù hợp với những người dùng ở khu vực có cả mùa đông.
  • Thứ hai, điều hòa không có tính năng kết nối wifi, do đó với những người cần một chiếc điều hòa hiện đại có thể điều khiển từ xa thì phiên bản điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V này không phù hợp. 
  • Thứ ba, điều hòa được sản xuất 2019 nên thời điểm hiện tại là năm 2023 đã là đời khá cũ rồi, điều này sẽ khiến nguy cơ mua phải hàng tồn kho, kém chất lượng cao hơn. 

Có nên mua điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V năm 2023 không?

điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V đáng chọn mua nhờ nhiều tính năng hấp dẫn
điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V đáng chọn mua nhờ nhiều tính năng hấp dẫn

Nhìn chung, dù là một phiên bản điều hòa sản xuất từ 2019 nhưng Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V vẫn được đánh giá cao về chất lượng tốt đáng để bạn mua sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, bạn chỉ nên mua khi có dự định lắp đặt điều  hòa trong những căn phòng có diện tích trong khoảng dưới 15m2. Nếu bạn muốn mua điều hòa có cả chức năng sưởi ấm thì tham khảo những model điều hòa 2 chiều khác của  hãng Toshiba hay những thương hiệu nổi tiếng khác có trên thị trường.

Ngoài ra, để được chọn mua hàng chính hãng giá tốt nhất bạn nên tìm mua hàng tại các siêu thị, các cửa hàng trung tâm điện máy lớn  trong khu vực. Khi mua hàng trực tiếp các bạn còn được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng của chính mình. Nhưng bạn có thể sử dụng trang Websosanh để so sánh về giá và hiểu thêm về thông tin sản phẩm.

Tin tức về Điều hòa