Tủ lạnh Samsung có tốt không? Có những loại nào trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung chắc hẳn là thương hiệu quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Vậy liệu tủ lạnh Samsung có tốt không? Có những ưu nhược điểm gì? Có những loại nào? Vậy hãy tham khảo bài biết dưới đây để giải đẹp cho những thắc mắc của mình nhé.

Đôi nét về thương hiệu tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung cũng là một trong các thương hiệu điện lạnh khá nổi tiếng trên thị trường dạo gần đây, được thành lập từ nhiều năm tính đến năm 2021 đã có hơn 80 năm phát triển và có trụ sở chính ở Hàn Quốc với nhiều nhà máy trên khắp các quốc gia. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam tủ lạnh Samsung có nguồn gốc từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan nên bạn cần chú ý để có lựa chọn tốt nhất.

Tủ lạnh Samsung với nhiều thiết kế đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn
Tủ lạnh Samsung với nhiều thiết kế đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn

Tủ lạnh Samsung có tốt không?

Trước khi đi vào đánh giá có nên mua tủ lạnh Samsung hay không thì chúng ta hãy cũng tìm hiểu về những ưu và nhược điểm mà tủ lạnh Samsung mang lại cho người sử dụng nhé.

1. Ưu điểm của tủ lạnh Samsung

– Đa đạng về thiết kế: Biết được thị hiếu hiện nay, tủ lạnh không còn chỉ dùng để bảo quản thực phẩm và còn là một vật dụng trang trí là nổi bật lên không gian căn bếp của gia đình bạn. Vậy nên với thiết kế đa dạng về màu sắc (đen, bạc, xám, xám bạc,…), dung tích (208 lít, 276 lít, 307 lít,..), thiết kế (ngăn đông mềm, ngăn đá dưới, lấy nước ngoài,…), chủng loại (ngăn đá trên, ngăn đá dưới, side by side,…) sẽ giúp bạn dễ dang chọn lựa được model tủ lạnh ưng ý.

– Nhiều tính năng, công nghệ hiện đại: tủ lạnh Samsung là một trong nhưng thương hiệu quan tâm nhiều đến các tính năng, công nghệ mang đến cho người tiêu dùng, có thể kể đến như: Công nghệ Spacemax, công nghệ tiết kiệm điện Digital inverter, công nghệ làm lạnh, công nghệ Mr.Coolpack, công nghệ khử mùi kháng khuẩn Deodorizer, công nghệ bảo quản rau củ với ngăn rau big box,… Với những tính năng, công nghệ hiện đại được kể ở trên sẽ giúp bạn luôn giữa thực phẩm trong điều kiện bảo quản tốt nhất mà vẫn tiết kiệm điện năng.

– Được đánh giá là một trong những thương hiệu tủ lạnh có độ đền bỉ với thời gian giúp tiết kiệm kinh phí cho người sử dụng khi bảo mua tủ lạnh mới.

Tủ lạnh Samsung tiết kiệm điện năng cho người sử dụng
Tủ lạnh Samsung tiết kiệm điện năng cho người sử dụng

2. Nhược điểm của tủ lạnh Samsung

– So với các dòng tủ lạnh 2 cánh có cùng công suất và dung tích trên thị trường thì tủ lạnh Samsung được đánh giá có giá thành hơi cao hơn một chút khoảng từ 5,5 triệu đến 36 triệu VND, do luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trên thị trường.

– Tủ lạnh Samsung được sản xuất ở nhiều nơi nên cũng một model tuy nhiên vẫn có sự chênh lệch về giá cả và chất lượng.

– Được nhiều người tiêu dùng đánh giá là tiếng kêu khá to làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình.

– Khi tủ lạnh gặp vấn đề thì việc tìm trung tâm bảo hành đôi khí hơi khó khăn đối với người sử dụng.

Kết luận: Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh gia đình có thiết kế đẹp mắt với những tính năng hiện đại thì tủ lạnh Samsung là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc vì tủ lạnh Samsung có mức giá hơi cao và ít trung tâm bảo hành. Mong rằng những thông tin ở trên có thể giúp bạn đưa ra được những lựa chọn hợp lý nhất.

Các loại tủ lạnh Samsung có trên thị trường

Về dung tích sử dụng thì bạn có thể tham khảo một số loại tủ lạnh Samsung sau:

– Gia đình có 3 đến 5 người: Dung tích khoảng 150 lít đến 300 lít, giá thành khoảng từ 5,5 triệu đến 8 triệu VND.

– Gia đình có 5 đến 7 người: Dung tích khoảng 300 lít đến 450 lít, giá thành khoảng từ 8 triệu đến 20 triệu VND.

– Gia đình có trên 7 người: Dung tích trên 450 lít, giá thành khoảng từ 20 triệu đến 35 triệu VND.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về nơi bán uy tín, cũng như giá thành của các sản phẩm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW đã khẳng định vị thế của mình là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tủ lạnh gia đình nhờ các tính năng đặc biệt như công nghệ Inverter, khay kính chịu lực và các tính năng khác. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.