Bia Sapporo Premium 650 ml - 1 lon

Giá từ: 66.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 7 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Bia Sapporo Premium 650 ml – 1 lon
sieuthitainhagiatot.com

Bia Sapporo Premium 650 ml – 1 lon

66.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Bia Sapporo Premium 330 ml - 1 lon
So sánh giá

Bia Sapporo Premium 330 ml - 1 lon

Giá từ 18.700 đ
13nơi bán
Bia Sapporo Premium 330 ml - 24 lon
So sánh giá

Bia Sapporo Premium 330 ml - 24 lon

Giá từ 320.000 đ
8nơi bán
Bia Horal 1860 Premium Pilsner Lager 4.6% lon 500ml
So sánh giá

Bia Horal 1860 Premium Pilsner Lager 4.6% lon 500ml

Giá từ 748.000 đ
7nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bia Sapporo Premium 650ml là 1 loại bia Nhật có chất bia sánh vàng, thơm nồng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

1. Nguồn gốc xuất xứ của bia Sapporo Premium 650ml

Bia Sapporo Premium 650ml là sản phẩm bia tới từ thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất bia của Nhật Bản ra đời từ năm 1876 - Sapporo Breweries. Năm 2006, thương hiệu này đã mua lại Sleeman Breweries - một công ty sản xuất bia nổi tiếng ở Canada. Sapporo hiện đang có 5 nhà máy sản xuất bia tại Nhật Bản, 1 tại Canada dành cho Sleeman Breweries, và 1 tại La Crosse, Wisconsin, Hoa Kỳ dành cho bia Sapporo. Ngoài ra, Sapporo còn sở hữu 1 nhà máy ở Việt Nam, có trụ sở đặt tại Long An. Sapporo Breweries là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới kết hợp nghiên cứu về lúa mạch và hoa bia trong quá trình sản xuất, nhằm tạo ra công thức hoàn hảo cho loại bia của họ. Giống lúa mạch Haruna Nijo, phát triển bởi Sapporo, được xem như "lúa mạch thần kỳ", đã được sử dụng trong quá trình lai giống để tạo ra nhiều giống lúa mạch cao cấp trên toàn thế giới.

 

Bia Sapporo Premium 650 ml - 1 lon

 

2. Thiết kế bao bì nổi bật của bia Sapporo Premium lon 650ml

Bia Sapporo Premium được xem là sản phẩm chủ đạo của Sapporo Breweries, là loại bia Châu Á bán chạy nhất tại Hoa Kỳ từ khi Sapporo U.S.A., Inc. được thành lập lần đầu vào năm 1984. Chất lượng và sự đổi mới trong thiết kế đóng vai trò quan trọng trong Sapporo Premium: Biểu tượng ngôi sao Bắc Đẩu đã định hình tinh thần tiên phong qua thời gian với mong muốn là Sapporo Breweries có thể đạt được vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp bia châu Á tại Mỹ cũng như trở thành một sự lựa chọn được ưa chuộng trên 40 thị trường quốc tế. Với sự phát triển của công nghệ, máy móc và quy trình kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn cao của Nhật Bản, dòng bia Sapporo Premium đảm bảo chất lượng tốt nhất mỗi khi xuất xưởng.

Thiết kế tinh tế và mạnh mẽ của lon bia Sapporo Premium bạc mô phỏng hình dạng chiếc ly uống bia tinh tế, không chỉ mang lại cảm giác cầm nắm vững chắc mà còn tạo ra một phong cách nổi bật và cá tính, giúp nổi bật trong đám đông. Được làm từ chất liệu thép đặc biệt, với 20 cạnh nổi bật trên bề mặt, lon bia Sapporo bạc không ngừng thách thức những ý tưởng thiết kế truyền thống. Điều này chứng minh rằng chất lượng và sự độc đáo trong thiết kế đã đưa sản phẩm lon bia Sapporo Premium 650ml lên một tầm cao mới, để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của người tiêu dùng.

 

Bia Sapporo Premium 650 ml - 1 lon  

 

3. Đặc điểm của bia Sapporo Premium 650ml

Bia Sapporo Premium 650ml được sản xuất với quy trình 8 bước nghiêm ngặt: Chuẩn bị nguyên liệu, Nấu - Lọc bã, Đun sôi và bổ sung hoa bia, Kết lắng, Làm lạnh và lên men, Ủ, Lọc và Đóng gói phục vụ. Trải qua quá trình 8 nước này, hương vị bia Sapporo Premium 650ml đã được điều chỉnh cân bằng hơn, tạo cảm giác sảng khoái nhẹ nhàng, phù hợp khẩu vị người Việt.

Bia Sapporo được tạo ra từ những thành phần chính như ngũ cốc, mạch nha, nước và hoa bia. Điểm độc đáo nằm ở việc lúa mạch và hoa bia được nghiên cứu và sản xuất bởi chính nhà máy của Sapporo. Những nguyên liệu này được kết hợp theo một công thức đặc biệt để tạo ra hương vị bia hoàn hảo. Sapporo Breweries cam kết đáp ứng mọi sở thích, thậm chí cả đối với những người khó tính nhất.

Thương hiệu Sapporo Breweries cũng đã chọn lọc nguyên liệu và áp dụng công nghệ Fresh Keep độc quyền, giúp cho bia Sapporo Premium luôn tươi mới và nguyên vị trong suốt thời gian bảo quản. 

Dòng sản phẩm Sapporo Premium này được thiết kế dành cho những người trẻ, sôi động, sáng tạo, luôn tìm kiếm trải nghiệm mới. Với nồng độ cồn 5%, bia Sapporo Premium 650ml mang lại hương vị êm dịu và dễ chịu khi thưởng thức, đọng lại ấn tượng khó quên nơi cổ họng. Loại bia này cực kỳ phù hợp cho phái nữ và những người mới lần đầu thưởng thức bia, là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi cuộc vui bên bạn bè, người thân.

4. Một số công thức làm đồ uống với bia Sapporo Premium 650ml

- Cocktail bia Michelada: Bạn cần chuẩn bị 1 lon Sapporo Premium, 2 - 3 quả chanh tươi, 6 giọt sốt Tabasco, 6 giọt sốt Worcestershire, 120ml nước ép cà chua, 200g muối. Đầu tiên, bạn hãy cắt đôi quả chanh và sử dụng dụng cụ vắt để thu được 15ml nước cốt chanh. Bạn nên chọn loại chanh không hạt để có hương vị chua vừa phải và thu được lượng nước cốt chanh nhiều hơn. Tiếp theo, hãy sử dụng một nửa quả chanh để lăn đều quanh mép của ly. Đặt muối ra một đĩa rồi đặt miệng ly xuống phần muối và quay vòng tròn để muối bám vào miệng ly. Sau đó, đổ nước ép cà chua vào ly và nhẹ nhàng rót bia khoảng 330ml bia Sapporo Premium vào ly để tránh tạo quá nhiều bọt khi bia chảy. Cuối cùng, cho nước cốt chanh, sốt Tabasco và sốt Worcestershire vào ly bia rồi khuấy đều là đã có thể thưởng thức.

- Bia Cousin Funday: Bạn cần chuẩn bị 1 miếng nhỏ gừng, 25g đường trắng, 2 quả chanh, 120ml nước cam, 1 lon bia Sapporo Premium. Đầu tiên, bạn cần làm sạch miếng gừng rồi thái thành lát mỏng nhỏ. Tiếp theo, lấy một nồi nhỏ rồi đặt gừng vào và thêm một chút nước cùng đường. Làm nóng hỗn hợp trên và khuấy đều cho đến khi đường hoàn toàn tan. Hãy giảm lửa và tiếp tục đun nhỏ lửa thêm 5 phút nữa. Sau đó, đổ hỗn hợp này vào ly và để nguội, sau đó đặt vào ngăn mát tủ lạnh. Tầm 30 phút sau, hãy lấy ly ra khỏi tủ lạnh và sử dụng lọc để thu được nước cốt. Rót nước cốt vào ly. Thêm một ít nước chanh và nước cam tươi vào mỗi ly. Cuối cùng, đổ bia Sapporo Premium vào và khuấy đều, sau đó thêm đá lạnh là đã có thể thưởng thức.

 

Bia Sapporo Premium 650 ml - 1 lon

 

5. Giá bia Sapporo Premium 650ml

Một lon bia Sapporo Premium 650ml có giá dao động từ 66.000 đồng - 75.000 đồng, tùy vào địa điểm bán.

*Khuyến cáo: Sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi

Thông số kĩ thuật Bia Sapporo Premium 650 ml - 1 lon
Hãng biaSapporo
Sản xuất tạiViệt Nam
Dung tích65- ml
Nồng độ cồn5 %
Màu sắc biaVàng
Quy cách đóng góilon 650ml

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bia trái cây Maeloc táo lê 4.0% Chai 330ml
So sánh giá

Bia trái cây Maeloc táo lê 4.0% Chai 330ml

Giá từ 60.500 đ
5nơi bán
Bia Paulaner Weissbier 5,5% Đức – chai 500 ml
So sánh giá

Bia Paulaner Weissbier 5,5% Đức – chai 500 ml

Giá từ 61.600 đ
6nơi bán
Bia Flensburger Gold 4,8% - chai 330ml
So sánh giá

Bia Flensburger Gold 4,8% - chai 330ml

Giá từ 70.000 đ
5nơi bán
Bia Nga Baltika số 7 (1L)
So sánh giá

Bia Nga Baltika số 7 (1L)

Giá từ 68.000 đ
9nơi bán
Bia trái cây Maeloc táo mâm xôi 4.0% Chai 330ml
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bật mí 3 lý do nên chọn bia Nhật The Premium Malt's Suntory 2024

Bật mí 3 lý do nên chọn bia Nhật The Premium Malt's Suntory 2024

Không chỉ sử dụng nguồn nước sạch tự nhiên cùng nguyên liệu malt đại mạch cao cấp từ châu Âu, phiên bản giới hạn bia Nhật The Premium Malt's Suntory 2024 còn sử dụng nhôm xanh "Green Aluminium" giúp giảm thiểu 25% lượng khí thải CO2 so với lon nhôm thông thường.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!