Top 8 bia nên chọn làm quà biếu Tết Quý Mão 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết nội ngoại, Tết sếp, Tết nhân viên chưa biết tặng quà gì? Khỏi cần nghĩ với 8 bia Tết sau làm quà biếu là đỉnh nhất. Nào hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

Tết là một trong những dịp quan trọng nhất năm, là dịp mà gia đình quây quần bên nhau cùng tạo ra những khoảnh khắc đẹp và quý giá nhất do đó cần phải chọn cho gia đình những thứ tốt đẹp nhất, chọn mua bia làm quà biếu Tết cũng vậy.

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm loại bia, nội địa có, nhập khẩu có. Tết nội ngoại, Tết sếp, Tết nhân viên chưa biết tặng quà gì? Khỏi cần nghĩ với 8 bia Tết sau làm quà biếu là đỉnh nhất. Nào hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Bia Heineken

Heineken là một trong những thương hiệu bia được yêu thích nhất Việt Nam, từ Miền Nam đến Miền Trung và cả miền Bắc ai cũng uống được nên lựa chọn làm quà biếu Tết vừa sang trọng, lịch sự lại vừa đẳng cấp.

Bia Heineken
Bia Heineken

Với hương vị đậm đà gây thương nhớ, cho dù ở thị trường nào Heineken cũng luôn bỏ xa các đối thủ cạnh tranh trong các cuộc thử nghiệm về hương vị các loại bia. Hương vị của nó hơi chua chua, ngọt, hương thơm nhẹ, màu sắc tươi sáng và rõ nét, đặc biệt được làm từ nước tinh khiết, hoa bia và mạch nha lúa mạch, Heineken không chứa các chất phụ gia. Bên cạnh đó với giá cả hợp lý, thiết kế bao bì và kiểu chai tiện lợi với nhiều dung tích khác nhau trong dạng chai và lon.

Người dùng đánh giá hương vị của Heineken khá là nhẹ, dễ uống, hậu vị không đắng như các dòng bia khác nhưng không có nghĩa nồng độ cồn của Heineken nhẹ. Heineken có hai loại là Heineken xanh và Heineken bạc.

  • Bia Heineken xanh có nồng độ cồn: 5%.
  • Bia Heineken bạc (Heineken Silver) có nồng độ cồn: 4%.
  • Bia Heineken 0.0% độ cồn: Bia không cồn.

Về giá bán: Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán thùng 24 lon bia Heineken 330ml và giá cả giữa các nơi bán cũng khác nhau do giá chiết khấu cho từng đại lý cũng khác nhau nên ắt phải có sự chênh lệch giá nhất định. Cụ thể:

  • Giá thùng bia Heineken Tết:  330ml x 24 lon bán với giá là  430.000 VNĐ/ 1 thùng.
  • Thùng bia Heineken thường: 330ml x 24 lon bán với giá là 400.000 VNĐ/ 1 thùng.

2. Bia Sài Gòn

Tại Việt Nam, bia Saigon được coi là thương hiệu quốc gia và là một trong những cái tên top đầu trong ngành bia nội địa. Đồng thời, bia Sài Gòn cũng được rất nhiều dân sành bia ưa chuộng lựa chọn trong những dịp vui, buồn, những khoảnh khắc thể hiện bản thân, sum vầy bên bè bạn, gia đình,… Nhìn chung từ thành thị đến nông thôn đều có sự xuất hiện của bia Saigon đặc biệt là bia Saigon xanh. Nhờ giá cả phải chăng, chất lượng bia ngon nên bia Sài Gòn xanh được người dùng đặc biệt là sinh viên, người lao động, dân văn phòng hết mực yêu thích.

Bia Sài Gòn
Bia Sài Gòn

Trên thị trường hiện nay, bia Sài Gòn có nhiều loại nồng độ cồn khác nhau như:

  • Bia Sài Gòn xanh có nồng độ cồn: 4.3%.
  • Bia Sài Gòn đỏ có nồng độ cồn: 4.9%.
  • Bia Sài Gòn Special có nồng độ cồn: 4.9%.
  • Bia 333 có nồng độ cồn: 5.3%.

Giá bia Saigon:

  • Bia Sài Gòn Lager 330ml Thùng 24 lon: 245.000 VNĐ/ 1 thùng
  • Bia Sài Gòn Special 330ml Thùng 24 lon: 305.000 VNĐ/ 1 thùng
  • Thùng 24 lon Bia Sài Gòn Đỏ Export 330ml: 245.000 VNĐ/ 1 thùng.

3. Bia Tiger

Có xuất xứ từ Singapore từ năm 1932, bia Tiger là một trong số những loại bia cao cấp, được yêu thích và được nhập khẩu trên toàn thế giới. Tới nay, bia Tiger đã có mặt tại hơn 60 quốc gia toàn cầu và đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong giới bia Trung lưu.

Không chỉ mang tới một dòng bia vàng có chất lượng tuyệt hảo mà bia Tiger còn tạo ra một cảm giác sảng khoái lạ lẫm cho người dùng. Trên thị trường hiện nay, bia Tiger có 2 loại là bia Tiger nâu và bia Tiger bạc còn gọi là Tiger Crystal – một loại bia nhẹ dành riêng cho phái nữ.

Bia Tiger
Bia Tiger

So với bia Heineken thì giá bia Tiger rẻ hơn một chút nên sẽ là lựa chọn quà biếu Tết tiết kiệm hơn.

Về nồng độ: Dòng Tiger xanh có độ cồn 5% bằng độ cồn bia Heineken còn dòng Tiger bạc có độ cồn 4.6%.

Về giá bán:

  • Giá thùng 24 lon bia Tiger Crystal 330ml bán ra là 400.000 VNĐ/ 1 thùng
  • Giá thùng 24 lon bia Tiger 330ml bán ra là 360.000 VNĐ/ 1 thùng

4. Bia Hà Nội

Từ xa xưa, bia Hà Nội đã là một thức uống giải khát không thế thiếu của người dân Hà Thành. Hơi bia ngấm vào trong máu suốt nhiều năm liền nên giờ đi đâu uống bia xứ khác cũng đều thấy không đậm vị như bia Hà Nội. Do đó, có thể nói bia Hà Nội là một trong những món quà ý nghĩa nhất để biếu bạn bè, người thân trong dịp Tết Quý Mão 2023 sắp tới.

Bia Hà Nội
Bia Hà Nội

Hiện nay, bia Hà Nội có 3 mức nồng độ cồn chính là:

  • Bia Hà Nội chai 330ml có nồng độ cồn 5.1%, giá bán 230.000 VNĐ/ 1 thùng 24 chai.
  • Bia Hà Nội chai 450ml có nồng độ cồn 4.2%, giá bán 175.000 VNĐ/ 1 thùng 20 chai
  • Bia Hà Nội lon 330ml có nồng độ cồn 4.6% giá bán 239.000 VNĐ/ 1 thùng 24 lon bia

5. Bia Larue

Được ra đời tại Pháp từ những năm 1909 và được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, bia Larue là một trong những loại bia hảo hạng và có hương vị đồng nhất hơn 100 tuổi đời.

Sản phẩm bia Larue được yêu thích từ thiết kế mẫu mã, ấn tượng nam tính với logo biểu tượng con cọp, đến màu sắc bia, hương vị bia và nhất là cảm giác sảng khoái, độ cồn nhẹ, không lo nhức đầu sau khi uống nên rất được anh em chuộng dùng.

Bia Larue
Bia Larue

Bia Larue chai khá thích hợp cho những cuộc hội họp thân mật, thưởng thức hương vị bia mát lạnh với những màn “cụng chai” đậm chất thân tình, hậu vị bia sảng khoái cho cuộc vui thêm dài lâu. Còn bia Larue lon xanh ướp lạnh mang lại cảm giác sảng khoái cao độ, giải khát tốt khi thưởng thức, vị bia dịu, hậu ngọt, nhẹ nhàng liên kết mối thâm giao cùng bạn bè và đồng nghiệp ngày tết.

Nồng độ cồn và giá bia Larue cụ thể như sau:

  • Bia Larue chai dung tích 330ml, nồng độ cồn 4.2%, đóng két 24 chai, giá tham khảo 135.000 VNĐ.
  • Bia lon Larue Special dung tích 330ml, thùng 24 lon giá tham khảo 217.000 đến 244.000 VNĐ.

Chọn 1 thương hiệu bia đủ lâu đời, hương vị đủ đậm đà mà không quá “nặng đô” để làm quà biết Tết 2023 hoặc để kéo dài cuộc vui ngày sum vầy, ắt hẳn bia Larue sẽ là lựa chọn lý tưởng vừa RẺ vừa CHẤT.

6. Bia Corona

Nếu bạn không thích biếu quà Tết bằng bia nội địa sản xuất thì bạn có thể mua bia nhập khẩu để thể hiện cá tính và đẳng cấp của mình. Khi đó, bia Corona sẽ là một trong những lựa chọn quà Tết không thể bỏ qua.

Bia Corona đặc biệt là bia Corona Extra rất nổi tiếng không chỉ ở châu Âu mà còn là thức uống ưa chuộng tại các nước châu Á hay thậm chí là trên toàn thế giới.

Bia Corona
Bia Corona

Bia Corona Extra nhập khẩu có bao bì rất đẹp và chất lượng thuần khiết cao, bia có màu vàng rơm óng, trong vắt cho người uống cảm nhận được một mùi thơm dịu, vị bia êm, mượt mà, có ga rất mạnh. Loại bia này có nồng độ không cao, chỉ khoảng 4,5% nên rất thích hợp cho những buổi trò chuyện cùng bạn bè.

Giá bia Corona Extra nhập khẩu tham khảo: 208.000 VNĐ (355ml/ 6 chai). 920.000 VNĐ/ thùng 24 chai.

7. Bia Sapporo

Bia Sapporo lon 330ml mang đến hương vị tươi mát, sảng khoái được tinh chế theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhất tại Nhật Bản, trong một thiết kế hài hòa tuyệt mỹ. Thiết kế tinh sảo và mạnh mẽ của bia Sapporo lon bạc mô phỏng chiếc ly uống bia tinh tế tạo cảm giác vững chắc. Kiểu dáng cao nổi bật giúp tạo ra nét khác biệt và cá tính, dễ dàng nâng ly cùng bạn bè để chúc mừng thành công, thể hiện đẳng cấp người tiên phong.

Bia Sapporo
Bia Sapporo

Khác với bia Sapporo thông thường, thưởng thức bia Sapporo Premium không chỉ là trải nghiệm về một loại bia êm đằm độc đáo cùng với bọt bia siêu mịn lưu giữ hương vị đặc trưng mà còn là sự tận hưởng tinh hoa của một thương hiệu bia hàng đầu Nhật Bản.

Bia Sapporo có nồng độ 5 % được đóng thùng theo quy cách 24 lon 330 ml/ thùng. Giá bia Sapporo trên thị trường khoảng 405.000 vnđ/ thùng. Giá bia Sapporo 500ml bán ra khoảng 330.000 vnđ/ thùng. Và 310.000 vnđ/ thùng bia Sapporo Blue Cab 330ml.

8. Bia Huda Huế

Tới từ thành phố Huế xinh đẹp, bia Huda và Huda Gold là một trong số ít những thương hiệu bia Việt giành được rất nhiều giải thưởng Vàng quốc tế. Huda hiện là một trong những loại bia ngon đang chiếm lĩnh được thị trường miền Trung và dần được sử dụng phổ biến trên thị trường cả nước.

Với hương vị mộc mạc nhưng cũng không kém phần tinh tế, bia Huda sẵn sàng chinh phục mọi đối tượng người uống bằng sự kết hợp của nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu từ châu Âu, công nghệ sản xuất hiện đại từ Đan Mạch và bí quyết ủ bia có truyền thống gần 170 năm từ tập đoàn mẹ Carlsberg, tạo nên hương vị bia thơm ngon và màu sắc ấn tượng.

Bia Huda Huế
Bia Huda Huế

Tuy có rất nhiều sản phẩm với nhiều phiên bản như: bia Huda lon, bia Festival, Hue beer, bia Huda Gold với hương vị đậm nhạt khác nhau nhưng nồng độ bia Huda chủ yếu vẫn rơi vào khoảng 4,7% và rất dễ uống.

Giá thùng bia Huda 330ml 24 lon trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 230.000 vnđ đến 280.000 vnđ/ thùng tùy từng nơi bản và phiên bản.

Trên đây là top 8 bia ngon nên chọn làm quà biếu Tết Quý Mão 2023 bạn nên tham khảo. Hi vọng với những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một loại bia ngon bổ rẻ và đủ đẳng cấp để cho những bữa tiệc, những cuộc vui ngày Tết trở nên náo nhiệt hơn, đưa mọi người đến gần nhau hơn và cùng nhau tạo nên những khoảng khắc đáng nhớ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!