Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B

Giá từ: 299.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 4 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-622B
So sánh giá

Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-622B

Giá từ 360.000 đ
4nơi bán
Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-612B
So sánh giá

Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-612B

Giá từ 359.000 đ
4nơi bán
Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-613B
So sánh giá

Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-613B

Giá từ 395.000 đ
6nơi bán
Đèn sưởi nhà tắm Kaita KT03
So sánh giá

Đèn sưởi nhà tắm Kaita KT03

Giá từ 250.000 đ
5nơi bán
Đèn sưởi nhà tắm Asia DS3N-01
So sánh giá

Đèn sưởi nhà tắm Asia DS3N-01

Giá từ 605.000 đ
6nơi bán
Đèn sưởi nhà tắm Asia DS2N-01
So sánh giá

Đèn sưởi nhà tắm Asia DS2N-01

Giá từ 473.000 đ
6nơi bán

Thông tin sản phẩm

Trong nhiều gia đình, phòng tắm không chỉ là thiết bị để sưởi ấm không gian mà còn có tác dụng tạo nên cảm giác thư giãn, xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi

Lý do tại sao bạn nên trang bị cho gia đình một chiếc đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B

Khi nói đến việc tắm vào mùa đông, nhiều người e ngại vì cảm giác ngại tiếp xúc với nước và bầu không khí lạnh cóng, dễ gây cảm lạnh. Hậu quả của việc bị cảm lạnh có thể rất đáng lo ngại, bao gồm các triệu chứng như ho, cảm lạnh, nhức đầu, sổ mũi, viêm phổi và thậm chí là đột quỵ ở người cao tuổi hoặc người có huyết áp không ổn định.

Mặc dù trong phòng tắm gia đình có thể đã có máy nước nóng lạnh, nhưng không khí lạnh trong phòng tắm vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm. Đừng lo, đèn sưởi nhà tắm Chefman CM-623B sẽ giải quyết mọi vấn đề trên cho cả gia đình.  Cơ thể và không gian xung quanh đều được sưởi ấm bởi đèn sưởi nhà tắm, đó là lý do khiến loại đèn này ngày càng được ưa chuộng.

Ngoài ra, ánh sáng hồng ngoại có thể được sử dụng trong vật lý trị liệu để hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý ảnh hưởng đến xương khớp. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng làm đẹp da, cải thiện lưu thông máu, bảo vệ sức khỏe cho cả người lớn và trẻ em.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị sưởi ấm và đồ gia dụng hàng đầu tại Việt Nam, cũng như dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn của Hoa Kỳ và Châu Âu. Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể.

Mùa đông năm nay, Chefman cho ra mắt 2 phiên bản đèn sưởi nhà tắm cao cấp trước nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng. Các mô hình này như sau:

  • Đèn sưởi nhà tắm Chefman CM - 622B loại 2 bóng màu vàng.

 

  • Chefman CM 623B là loại đèn sưởi nhà tắm có 3 bóng màu vàng.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

So với các dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm hiện có trên thị trường, đèn sưởi nhà tắm Chefman CM - 623B mới ra mắt gần đây có thiết kế vừa trẻ trung, vừa hiện đại hơn.

Ngoài ra, mặt trước của đèn sưởi nhà tắm model CM-623B của Chefman được chế tạo từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chống cháy. Do đó, bạn và những người thân yêu của mình có thể yên tâm khi biết rằng không có nguy cơ đèn tự phát nổ hay quá tải nhiệt như cái loại đèn sưởi thông thường khác.

Tính an toàn cao của đèn sưởi Chefman

Đèn sưởi sử dụng bóng đèn hồng ngoại có khả năng chống cháy nổ mang lại độ an toàn cao khi hoạt động. Chỉ mất hai đến ba giây để đạt đến nhiệt độ 30 độ C khi kết hợp với khái niệm bức xạ hồng ngoại. Đèn sưởi có lớp mạ vàng và được thiết kế để giảm độ chói mà không làm giảm hiệu quả của việc sưởi ấm. Công suất mỗi bóng là 275W. Tổng lượng điện năng mà thiết bị cố định tiêu thụ trong khi cả ba đèn đang hoạt động là 875W. Tuổi thọ lên đến 10000 giờ.

Thân đèn được làm bằng nhựa ABS chống cháy, màu sắc trắng bạc rất sang trọng.

Hai công tắc điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

Hai công tắc điều khiển được bao gồm trong hệ thống điều khiển ánh sáng thân thiện với người dùng này. Một công tắc có nhiệm vụ điều khiển hai bóng sưởi, còn một công tắc khác có nhiệm vụ điều khiển các bóng sưởi còn lại. Rất tiện lợi trong quá trình sử dụng

Dài nguồn dài, tiện lợi trong quá trình sử dụng

Dây nguồn được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, phích cắm có dạng hình cầu và dài 2 mét. Tính năng này cho phép bạn lắp đặt nó một cách rất thuận tiện tại bất kỳ vị trí ổ cắm nào phù hợp với phòng tắm.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đèn sưởi nhà tắm cao cấp H&E Cook HE03D
So sánh giá

Đèn sưởi nhà tắm cao cấp H&E Cook HE03D

Giá từ 299.000 đ
13nơi bán
Đèn sưởi nhà tắm Camac 3 bóng CM03
So sánh giá

Đèn sưởi nhà tắm Camac 3 bóng CM03

Giá từ 300.000 đ
5nơi bán
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812
So sánh giá

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812

Giá từ 290.000 đ
23nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!