Đèn sưởi nhà tắm Kohn có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Kohn là một thương hiệu mới của Braun Electronics. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Cộng hòa Liên bang Đức. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm có tốt và phù hợp với gia đình bạn không nhé !

Nhưng năm gần đây đèn sưởi nhà tắm xuất hiện khá nhiều tại thị trường nước ta, bởi tính năng ưu việt mà đèn sưởi nhà tắm đem lại không những giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mà với những thiết kế và màu sắc vô cùng ấn tượng nó còn có thể sử dụng trang trí cho phòng tắm trở nên sang trọng. Trong đó dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm đến từ CHLB Đức xuất hiện khá nhiều và cũng lấy được lòng người tiêu dùng, được người tiêu dùng đánh giá cao, như các thương hiệu nổi tiếng như Kottmann, Braun, Heizen, Hans, …

Dưới đây websosanh sẽ tìm hiểu về đèn sưởi nhà tắm Konh là một thương hiệu mới của Braun Electronics xem nó có những ưu điểm và nhược điểm ra sao. Bạn hãy tham khảo xem nó có phù hợp với gia đình nhà bạn không nhé !

Ưu điểm đèn sưởi nhà tắm Konh

Đèn sưởi nhà tắm Konh

Đèn sưởi nhà tắm Konh 2 bóng

Cũng như các dòng đèn sưởi nhà tắm đến từ CHLB Đức, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Cộng Hòa Liên Bang Đức. Bóng đèn được sử dùng là loại bóng đèn hồng ngoại không những tỏa nhiệt nhanh mà còn rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Không chỉ vậy được thiết kế bằng bóng đèn màu vàng chống chói mắt và tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm không đốt cháy oxy, mỗi bóng đèn đều có công tắc riêng biệt và có nắp đậy chống nước đảm bảo khi sử dụng trong phòng tắm sẽ vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, không khí trong lành. Đặc biệt là loại đèn sưởi kết hợp giữa 2 bóng đèn sưởi và sưởi PTC. Phòng tắm ấm nhanh hơn nhờ quạt gió thổi hơi ấm từ sưởi PTC để bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Không những thế đèn sưởi nhà tắm Konh còn được bảo hành lên đến 5 năm, để bạn có thể yên tâm dử dụng trong thời gian dài.

Nhược điểm đèn sưởi nhà tắm Konh

èn sưởi nhà tắm Konh

èn sưởi nhà tắm Konh 4 bóng sang trọng

Ngoài những ưu điểm nổi trội trên thì đèn sưởi nhà tắm Konh cũng có một số nhược điểm như:

Dù được thiết kế an toàn và có chất lượng tốt, tuy nhiên việc sử dụng thiết bị điện ở môi trường ẩm ướt như phòng tắm cũng rất dễ sảy ra những sự cố nguy hiểm ngoài ý muốn nếu bạn không cẩn thận và chú ý thường xuyên kiểm tra đèn sưởi.

Ngoài ra bóng đèn sưởi được sử dụng trong môi trường ẩm ướt thường không được bền, bóng rất dễ chị cháy, việc thay bóng sẽ khiến bạn tốn kém và cũng tốn thời gian.

Đèn sưởi nhà tắm Konh có giá bao nhiêu ?

Hiện nay trên thị trường loại đèn sưởi nhà tắm Konh đang được bán với giá dao động khoảng 450.000 đến 2.200.000 đồng, tùy thuộc vào từng sản phẩm. Các sản phẩm khá đa dạng từ thông thường cho đến cao cấp để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với điều kiện gia đình mình.

Có nên mua đèn sưởi nhà tắm Konh không ?

Với thiết kế an toàn và tiện dụng, khả năng tỏa nhiệt bằng tia hồng ngoại không những làm ấm nhanh mà còn tốt cho sức khỏe thì đây thực sự là một sản phẩm tốt mà bạn nên dùng. Đèn sười nhà tắm Konh cũng có rất nhiều loại 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng. Và được thiết kế đẹp mắt để bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với phòng tắm nhà mình. Ngoài ra nếu bạn là người khó tính muốn một sản phẩm cao cấp không những hình thức đẹp mắt mà chất lượng phải cao thì đèn sưởi nhà tắm Konh cũng có những sản phẩm cao cấp có thể làm bạn hài lòng tuy nhiên giá của nó khá cao.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số loại đèn sưởi nhà tắm giá rẻ và có chất lượng tốt tại websosanh.vn nhé .

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!