Hướng dẫn cách lắp đặt đèn sưởi nhà tắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lắp đặt đèn sưởi nhà tắm an toàn, những lưu ý lắp đặt và hướng dẫn lắp đặt đèn sưởi cụ thể dưới đây sẽ giúp ích cho bạn :

Cách lắp đặt đèn sưởi nhà tắm cũng là một trong những bước quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng đèn sưởi, nếu lựa chọn được vị trí lắp đặt đèn sưởi hợp lý người dùng sẽ được sưởi ấm nhanh chóng, hiệu quả mà an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Những  vấn đề cần lưu ý khi lắp đặt đèn sưởi nhà tắm:

  • Đèn sưởi nhà tắm cần lắp đặt vị trí tránh tiếp xúc trực tiếp với nước: không nên lắp đặt đèn sưởi quá thấp dễ bị nước xâm nhập và có thể gây nóng bỏng cho người dùng.

  • Vị trí đèn sưởi nên ở gần phía người dùng tùy theo không gian phòng tắm: thông thường nên để đèn sưởi chiếu thẳng đối diện hoặc phía trên các vị trí lắp đặt bồn rửa mặt, lavabo đối với dạng đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng hoặc lắp đặt đèn sưởi 4 bóng âm trần ở khu vực chính giữa phòng tắm.

  • Không tự ý tháo bỏ thay đổi cấu trúc của đèn sưởi nhà tắm để đảm bảo an toàn.

  • Sử dụng đèn sưởi nhà tắm chính hãng, đến từ thương hiệu có tiêu chuẩn sản xuất cao như đèn sưởi của thương hiệu Đức, Ý, Việt Nam và mua hàng tại các nơi bán uy tín.

  • Nên chọn đèn sưởi có tính năng bật tắt từng bóng và lắp đặt trong tầm với, tránh lắp đèn sưởi quá cao làm giảm tác dụng sưởi ấm, thời gian sưởi không được nhanh chóng và khó dùng đèn sưởi khi muốn bật tắc công tắc. 

  • Để đảm bảo tiêu chí an toàn, người dùng cần lắp đặt đèn sưởi theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. thiết bị sử dụng thường xuyên trong môi trường độ ẩm và tiếp xúc với nước nên cần được đảm bảo tiêu chuẩn chống nước an toàn, nên lựa chọn đèn sưởi từ các thương hiệu uy tín.

Các bước lắp đặt đèn sưởi nhà tắm:

 Bước 1: Chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng Bước 2: Chọn vị trí thích hợp để lắp, nên chọn vị trí gần nơi đứng để tắm Bước 3: Đo độ cao từ mặt nền phòng tắm tới vị trí lắp đèn sao cho khoảng cách lớn hơn 1m8. Bước 4: Đánh dấu vị trí để khoan lỗ rồi dùng máy khoan bắt vít nở và vặn vít

Bước 5: Lắp đặt đèn sưởi chắc chắn sao cho ốp lưng đèn sưởi tiếp xúc hoàn toàn với bề mặt tường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn sưởi nhà tắm là gì? Dùng có tốt không?

Đèn sưởi nhà tắm là gì? Dùng có tốt không?

Cũng giống như nhiều loại đồ gia dụng khác sử dụng trong phòng tắm, đèn sưởi nhà tắm là một vật dụng rất phổ biến và được lắp đặt tại hầu khắp các khách sạn cao cấp hay trong các gia đình tại Châu Âu. Đây được xem như là một trợ thủ đắc lực của con người trong việc vệ sinh cá nhân hàng ngày.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp