Đồng hồ Garmin Venu 2

Giá từ: 5.918.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 28 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 - Chính hãng FPT
hoanghamobile.com
Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2
cellphones.com.vn

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2

7.290.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tới nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 45.4mm
dienmayxanh.com

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 45.4mm

7.330.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq 2
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq 2

Giá từ 4.490.000 đ
21nơi bán
Đồng hồ Garmin Venu 2 Plus
So sánh giá

Đồng hồ Garmin Venu 2 Plus

Giá từ 8.290.000 đ
26nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Venu 3S
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 3S

Giá từ 8.659.000 đ
20nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Venu 3
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 3

Giá từ 8.659.000 đ
17nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq Music

Giá từ 3.095.000 đ
24nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2S
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2S

Giá từ 5.890.000 đ
29nơi bán
Smart Watch Garmin Venu
So sánh giá

Smart Watch Garmin Venu

Giá từ 3.700.000 đ
24nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq 2 Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq 2 Music

Giá từ 5.290.000 đ
22nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 mang thiết kế trẻ trung thời thượng, được tích hợp những tính năng hiện đại nhằm mang tới cho những người thích vận động có thể sở hữu một thiết bị hỗ trợ tích cực cho việc theo dõi hiệu quả tập luyện, nâng cao sức khỏe tối ưu nhất. 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 sở hữu thiết kế siêu bền bỉ

Đeo đồng hồ thôg minh Garmin Venu 2 trên tay, người sử dụng sẽ được sở hữu thiết bị đeo khẳng định phong cách thể thao thời thượng với mặt đồng hồ tròn đường kính 45mm. Cùng hiệu ứng mặt đồng hồ tràn viền cong thì viền benzel bằng thép không gỉ cao cấp được hoàn thiện với những đường khắc theo hơi hướng của các đồng hồ cổ điển nhưng vẫn rất thời thượng. 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 thiết kế

Thân của đồng hồ vẫn sử dụng vật liệu polymer được gia cố bằng sợi giúp trọng lượng máy nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự bền bỉ ấn tượng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, mặt đồng hồ Venu 2 được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 đảm bảo khả năng chống xước chống va đập rất tốt trong quá trình sử dụng. Khả năng kháng nước 5ATM cũng được trang bị trên chiếc đồng hồ thông minh này đảm bảo người sử dụng có thể dùng máy thoải mái dưới trời mưa, khi rửa tay, đi tắm hoặc thậm chí là bơi lội ở những vùng nước nông. 

Dây đeo của Garmin Venu 2 sử dụng vật liệu Silicone cao cấp với việc ôm tay mềm mại, không bí ngay cả khi hoạt động thể thao chảy nhiều mồ hôi. Thiết kế dây đeo dạng gài khóa truyền thống cũng hỗ trợ người sử dụng thay đổi chiều dài dây dễ dàng đồng thời đảm bảo sự chắc chắn cho các hoạt động mạnh của người đeo. 

Mặt đồng hồ Garmin Venu 2 sáng rõ

Nhà sản xuất trang bị cho đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 mặt đồng hồ với tấm nền AMOLED 1,3 inch cao cấp với độ phân giải 416 x 416 pixel đảm bảo cho mọi thông tin hiển thị trên mặt đồng hồ một cách rõ nét, với màu sắc sống động. Đặc biệt là các dữ liệu biểu đồ và hình ảnh chất lượng cao. 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 màn hình

Ngoài ra, mặt đồng hồ Venu 2 được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3 đảm bảo sự trong trẻo của nội dung hiển thị trên mặt đồng hồ và khả năng chống xước tốt. Công nghệ chống bám dấu vân tay cũng đảm bảo mặt đồng hồ không bị mờ. Ngoài thao tác sử dụng mặt đồng hồ bằng cảm ứng thì người sử dụng cũng có thể dùng hai phím vật lý ở cạnh bên để điều chỉnh các chế độ một cách dễ dàng, 

Huấn luyện tập luyện chuyên nghiệp ngay trên cổ tay

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 được tích hợp các bài tập tim mạch, sức bền, yoga, Pilates và luyện tập cường độ cao (HIIT)... với hình động mô phỏng sinh động ngay trên mặt đồng hồ, trợ giúp người đeo có được một huấn luyện viên tập luyện ngay trên cổ tay một cách thuận tiện, có thể sẵn sàng để tập luyện mọi lúc, mọi nơi. 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 luyện tập

Người đeo cũng có thể tải các bài tập chuyên dụng từ Garmin Connect để hỗ trợ tích cực cho nhu cầu cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, với công nghệ tối tân nhất của Garmin, Venu 2 còn có khả năng theo dõi sức bền, và xác định các nhóm cơ đang hoạt động bằng hình minh họa sinh động ngay trên mặt đồng hồ giúp người đeo có thể theo dõi chính xác hiệu quả của quá trình tập luyện. 

Không chỉ thể, bạn cũng có thể đặt ra các mục tiêu cải thiện thể trạng và chọn các bài tập chuyên nghiệp từ kho ứng dụng của Garmin Connect. 

Hỗ trợ theo dõi đa dạng các bộ môn thể thao và bài tập khác nhau

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 được trang bị khả năng theo dõi 25 bộ môn thể thao khác nhau với các chỉ số chuyên sâu để đánh giá hiệu quả tập luyện của người đeo một cách chính xác nhất. Hệ thống GPS độc lập cũng được tích hợp sẵn để đo kết quả chính xác cho các bộ môn chạy bộ, đạp xe...

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 theo dõi tập lyện

Ngoài ra, tính năng Garmin Coach cũng cho phép ghi lại hiệu quả các buổi tập, kết hợp với tình trạng sức khỏe để gợi ý các bài tập khuyến nghị giúp người đeo có thể cải thiện thành tích của cuộc đua marathon tiếp theo. Tính năng ghi nhận số phút hoạt động tích cực cũng hỗ trợ khi lại thời điểm trong ngày mà người đeo có thể đạt được hiệu suất luyện tập tốt nhất. 

Thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh ngay trên cổ tay

Với đồng hồ thông minh Garmin Venu 2, người đeo cũng sẽ sở hữu một thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh ngay trên cổ tay của mình với việc đo lượng khá đa dạng các thông số sức khỏe như:

- Theo dõi năng lượng cơ thể (Body Battery) - tính năng độc quyền của Garmin để người đeo có được kế hoạch chủ động cho ngày làm việc hiệu suất tốt nhất. 

- Theo dõi nồng độ oxy bão hòa trong máu, kèm theo cảnh bảo khi chỉ số SPO2 vượt ngưỡng bình thường

- Theo dõi nhịp tim liên tục, kèm cảnh bảo khi nhịp tim bất thường

- Theo dõi hô hấp, mức độ stress và hướng dẫn các bài tập hô hấp giúp người đeo cải thiện trạng thái tinh thần

- Theo dõi giấc ngủ và tổng hợp các chỉ số sức khỏe khác để giúp người đeo có cái nhìn tổng quan về sức khỏe để phân bố hợp lý hơn thời gian nghỉ ngơi và tập luyện. 

Kết hợp các chỉ số sức khỏe, tập luyện, chỉ số BMI... đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 cũng có thể đo tuổi thể chất của người đeo để từ đó người đeo có được cái nhìn tổng quan về sức khỏe của bản thân nhằm đưa ra các mục tiêu tập luyện, cải thiện tuổi thể chất của mình. 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 theo dõi sức khỏe

Nhiều tính năng thông minh của đồng hồ Garmin Venu 2

Với khả năng kết nối bluetooth với cả điện thoại Android và iOS, người sử dụng có thể nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi ngay trên mặt đồng hồ Garmin Venu 2 một cách tiện dụng. Người đeo cũng có thể trả lời tin nhắn, từ chối cuộc gọi ở điện thoại ngay từ đồng hồ một cách tiện lợi.

Ngoài ra, Garmin Venu 2 cũng được tích hợp bộ nhớ riêng và có khả năng kết nối wifi, do đó người sử dụng hoàn toàn có thể tải các bài hát trực tiếp trên đồng hồ để có thể nghe nhạc mọi nơi, mọi lúc. Tính năng lịch, dự báo thời tiết, tìm kiếm điện thoại một cách thông minh cũng được tích hợp trên chiếc đồng hồ thông minh này. 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 nghe nhạc

Pin lên tới 11 ngày

Đồng hồ thông minh Venu 2 được trang bị pin dung lượng tới 11 ngày với chế độ hoạt động thông thường, khiến người đeo gần như không phải lo lắng về pin khi sử dụng. Với các runner tham gia các cuộc đua marathon thì Venu 2 có thể đảm bảo 12 giờ hoạt động liên tục với GPS và 8 giờ với chế độ GPS kết hợp nghe nhạc, điều này đảm bảo người đeo hoàn toàn có thể theo dõi các chặng Full Marathon, hoặc ba môn thể thao phối hợp. 

 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ Garmin Venu 2
Công nghệ màn hìnhAMOLED
Kích thước màn hình1.3 inch
Độ phân giải416 x 416 pixels
Kích thước mặt45.4 mm
Chất liệu mặtKính cường lực Gorilla Glass 3
Chất liệu khung viềnKhung Polyme - Viền thép không gỉ
Độ rộng dây2.2 cm
Khả năng thay dây
Chống nước5 ATM
Hiển thị thông báoCuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Line, Viber, Messenger (Facebook)
Tiện íchPhát hiện té ngã, Kết nối bluetooth với tai nghe, Đo lượng tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max), Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), Tính quãng đường chạy, Đo chỉ số năng lượng cơ thể, Chế độ luyện tập, Tính lượng calories tiêu thụ, Theo dõi giấc ngủ, Theo dõi mức độ stress, Theo dõi chu kì kinh nguyệt, Đo nhịp tim, Đếm số bước chân, Báo giờ mặt trời mọc, mặt trời lặn Màn hình cảm ứng, Báo thức, Theo dõi chu kì kinh nguyệt, Đồng hồ đếm ngược, Tìm điện thoại, Huấn luyện viên ảo Garmin Coach, Dự báo thời tiết, La bàn, Đồng hồ bấm giờ, Điều khiển chơi nhạc, Rung thông báo, Thay mặt đồng hồ, Lưu trữ lên đến 650 bài hát, Trả lời nhanh tin nhắn có sẵn (chỉ hoạt động trên Android), Từ chối cuộc gọi bằng tin nhắn soạn sẵn (chỉ hoạt động trên Android)
Thời gian sử dụng pin11 ngày, Khoảng 8 giờ khi sử dụng GPS
Thời gian sạc2 Giờ
Cổng sạcCổng sạc Universal
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 7.0 trở lên, iOS 14 trở lên
Ứng dụng quản lýConnect IQ Store, Garmin Connect
Kết nốiBluetooth, Wifi
Cảm biếnCảm biến ánh sáng môi trường, Cao áp kế, Con quay hồi chuyển, Gia tốc kế, Galileo, GLONASS, GPS, La bàn, Nhiệt kế, Đo SpO2, Pulse Ox, Theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate
Hãng sản xuấtGarmin
Xuất xứĐài Loan
Năm ra mắt2021
Ngôn ngữTiếng Anh, Tiếng Việt
Kích thước45.4 x 45.4 x 12.2 mm
Khối lượng49 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S

Giá từ 6.990.000 đ
23nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 5 42.2mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 5 42.2mm

Giá từ 5.990.000 đ
8nơi bán
Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2 LTE 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2 LTE 40mm

Giá từ 6.090.000 đ
11nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!