Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm

Giá từ: 4.745.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 23 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 6 Classic GPS 47mm
chuyenphanphoi.vn
Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm BT (R960) - Chính hãng
hoanghamobile.com
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm
dienmayxanh.com

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm

6.490.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán
Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm Bluetooth
cellphones.com.vn
Galaxy Watch6 Classic (Bluetooth, 47mm)
samsung.com

Galaxy Watch6 Classic (Bluetooth, 47mm)

7.490.000 đ
1 sản phẩm khác
Hồ Chí Minh
Tới nơi bán
Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm Bluetooth
drtao.vn
Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm Bluetooth
hanhtech.com
Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm Bluetooth - SM-R960
nama.vn

Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm Bluetooth - SM-R960

7.130.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic LTE 47mm
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm

Giá từ 4.190.000 đ
20nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 40mm

Giá từ 3.800.000 đ
25nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic LTE 43mm
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 43mm
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 LTE 44 mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 LTE 44 mm

Giá từ 4.890.000 đ
11nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 LTE 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 LTE 40mm

Giá từ 4.990.000 đ
11nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3

Giá từ 1.090.000 đ
14nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm là phiên bản đồng hồ cao cấp mới được nhà sản xuất Hàn Quốc đưa tới thị trường. Hội tụ tinh hoa thiết kế của một chiếc đồng hồ điển hình, với những công nghệ hiện đại đem tới người sử dụng thiết bị đeo thông minh hỗ trợ đắc lực trong cuộc sống hàng ngày. 

Thiết kế đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm cao cấp

Sử dụng kết cấu mặt đồng hồ tròn đặc trưng cùng với việc đưa đến viền benzel xoay cổ điển, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm đưa tới sự phù hợp với những người dùng có cổ tay to, đặc biệt là nam giới. Không chỉ có thiết kế cổ điển, mẫu smartwatch này cũng sử dụng các vật liệu cao cấp với khung máy bằng thép không gỉmặt đồng hồ sapphire cao cấp, đạt độ bền MIL-STD-810H nên đảm bảo ổn định trong nhiều điều kiện sử dụng. 

Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm thiết k ế

Bên cạnh đó, dây nguyên bản đi kèm Watch6 Classic 47mm là loại ECO Hybrid với lõi vẫn là silicone cao cấp, nhưng bề ngoài được phủ lớp giả da. Do đó, đồng hồ vừa đạt được độ dễ chịu cho cổ tay khi đeo, lại nổi bật được phong cách lịch lãm, thời thượng của người đeo. Kết cấu thay dây với chỉ bằng một nút bấm cũng sẽ giúp người sử dụng có thể linh hoạt thay các loại dây đeo khác nhau để phù hợp với những tình huống sử dụng đồng hồ khác nhau. 

Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm các loại dây đeo

Mặt đồng hồ lớn và sáng hơn 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm cũng được trang bị mặt đồng hồ 1,5 inch sử dụng tấm nền màn hình Super AMOLED độ phân giải 480 x 480 pixel mang tới khả năng hiển thị sắc nét với độ sáng màn hình cao giúp người sử dụng có thể thoải mái quan sát dưới điều kiện trời nắng mạnh mà vẫn rất rõ ràng. 

Bên cạnh đó, kích thước màn hình lớn cùng độ mượt mà ấn tượng đem tới những thao tác điều khiển chạm, cuộn... nhanh nhạy. Màn hình cũng có chức năng khóa trong các trường hợp để đảm bảo các chạm không mong muốn sẽ không tác động tới hiển thị trên màn hình. 

Nhiều chức năng chăm sóc sức khỏe trên đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm

Với thế hệ đồng hồ thông minh Samsung 2023, hãng sản xuất Hàn Quốc đưa tới rất đa dạng các chức năng chăm sóc sức khỏe mới, đưa tới người sử dụng thiết bị cực kỳ hữu ích cho việc theo dõi sức khỏe. 

Đầu tiên là tính năng Huấn luyện viên giấc ngủ giúp phân tích sâu hơn chất lượng giấc ngủ của bạn, từ đó đưa tới những bài hướng dẫn để đem tới giấc ngủ chất lượng hơn cho bạn. Chế độ ngủ của đồng hồ bên cạnh việc giảm độ sáng màn hình, tắt các thông báo, còn có thể chuyển đèn LED của cảm biến PPG thành cảm biến vô hình không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. 

Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm theo dõi sức khỏe

Cảm biến PPG giúp định kỳ đo nhịp tim đồng thời đưa ra các cảnh báo nếu nhịp tim nằm ngoài ngưỡng bình thường để người sử dụng có thể nắm bắt được. Bên cạnh đó, cảm biến ECG cũng giúp đo điện tim, cảm biến đo huyết áp, cảm biến đo nồng độ oxy máu SPO2 giúp người sử dụng theo dõi toàn diện hơn tình trạng sức khỏe của bản thân. 

Đương nhiên, Watch6 Classic 47mm cũng vẫn được tích hợp cảm biến BIA phân tích sâu hơn cơ thể về lượng mỡ thừa, khối lượng cơ và nhiều hơn nữa các chỉ số đem tới cái nhìn toàn diện hơn để người sử dụng có những kế hoạch chi tiết về ăn uống và luyện tập thể thao. 

Tối ưu hơn các chức năng theo dõi tập luyện với đồng hồ thông minh Samsung Watch6 Classic 47mm

Với Watch6 Classic 47mm người sử dụng cũng có được thiết bị theo dõi tập luyện cao cấp chuyên sâu với đa dạng các chức năng theo dõi cho từng môn thể thao khác nhau: chạy bộ, đi bộ, tập yoga, bơi lội... mỗi môn thể thao đều đi kèm những chỉ số chuyên dụng để đo hiệu quả của buổi luyện tập, lượng calo đã đốt...

Điểm nổi bật nhất trong các chức năng theo dõi luyện tập trên Watch6 Classic 47mm là tính năng Cá nhân hóa vùng nhịp tim. Theo đó, tùy theo cường độ luyện tập của người sử dụng trong các môn thể thao khác nhau mà đồng hồ sẽ đưa ra những vùng nhịp tim tối ưu cho từng người tập từ đó tối ưu để đạt được mục tiêu. 

Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm cá nhân hóa vùng nhịp tim

Sử dụng đồng hồ thông minh một cách "thông minh" với Watch6 Classic 47mm

Đồng hồ thông minh Samsung Watch6 Classic 47mm được trang bị bộ vi xử lý Exynos W930 với tốc độ CPU nhanh hơn 18% so với thế hệ tiền nhiệm, cùng với hệ điều hành Wear OS mới được Samsung phát triển, không chỉ đem tới sự tối ưu cho các chức năng theo dõi, chăm sóc sức khỏe và tập luyện mà con đưa tới loạt các tính năng thông minh khác giúp cuộc sống của người sử dụng thêm phần thuận tiện, cụ thể:

- Nhắn tin, gọi điện, trả lời các tin nhắn từ Zalo, Messenger... ngay từ đồng hồ. Với phiên bản LTE, đồng hồ còn có thể hoạt động độc lập với smartphone, và vẫn có thể thực hiện đầy đủ các chức năng. 

- Định vị GPS ngay từ đồng hồ, tìm đường chưa bao giờ thuận tiện tới thế

- Ví Samsung Wallet được tích hợp trên Watch6 Classic 47mm cũng đem tới những thuận tiện trong việc thanh toán không chạm

- Bộ nhớ trong 16GB giúp người sử dụng có thể tích hợp thêm nhiều ứng dụng cho việc sử dụng tối ưu hơn (như Gmail, Strava...)

- Tính năng phát hiện té ngã sẽ phát hiện ra những va chạm, té ngã của người sử dụng từ đó đưa tới tùy chọn gọi khẩn cấp tới các đơn vị cứu hộ. Và khi đội cứu hộ tới nơi, bạn cũng có thể nhanh chóng chia sẻ tình trạng sức khỏe của bản thận chỉ bởi một nút chạm. 

- Điều khiển chụp ảnh từ điện thoại ngay từ đồng hồ một cách tiện lợi 

Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm tính năng thông minh

Pin tốt hơn cho thời gian sử dụng thoải mái của người dùng

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm được trang bị 425 mAh với thời gian chờ tới 40 giờ khi tắt Always On Display và 30 giờ khi bật Always On Display. Thời lượng sử dụng này rất thoải mái để người dùng có cả ngày thoải mái đeo đồng hồ. 

Đặc biệt thế hệ đồng hồ mới này cũng được trang bị tính năng sạc nhanh với chỉ 1,5 giờ để sạc đầy pin đem tới nhiều tiện lợi. 

Với hàng loạt các tính năng hiện đại được tích hợp cùng với bề ngoài thời thượng thì chắc chắn đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm sẽ đem tới cho người sử dụng một thiết bị đeo cao cấp chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm
Độ phân giải480 x 480 pixels
Kích thước mặt47 mm
Chất liệu mặtKính Sapphire
Chất liệu khung viềnNhôm
Khả năng thay dây
Chống nước5 ATM + IP68
Hiển thị thông báoNội dung tin nhắn, Cuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Messenger (Facebook)
Tiện íchChế độ luyện tập, Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Đo lượng oxy trong máu, Đếm bước chân, Tính calo tiêu thụ, Tính quãng đường chạy, Đo mức độ stress, Cảnh báo nhịp tim bất thường, Đo điện tâm đồ Có định vị GPS, Cài ứng dụng, Phát nhạc trên đồng hồ, Chế độ luyện tập, Hiển thị thông báo điện thoại, Màn hình luôn hiển thị, Tùy chỉnh mặt đồng hồ, Nghe gọi trên đồng hồ, Điều khiển chơi nhạc, Kết nối tai nghe, Nhận thông báo cuộc gọi, Bấm giờ, Báo thức, Tìm điện thoại, Nâng cổ tay sáng màn hình, Xem bản đồ
Thời gian sử dụng pinLên đến 40 giờ (Tắt chế độ Always on Display) Lên đến 30 giờ (Bật chế độ Always on Display)
Cổng sạcNam châm
Hệ điều hànhWearOS
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 10 trở lên và có bộ nhớ trên 1.5GB
Ứng dụng quản lýGalaxy Wearable
Kết nốiBluetooth Wifi GPS NFC
Cảm biếnCảm biến ánh sáng môi trường Cảm biến nhiệt độ hồng ngoại Khí áp kế Cảm biến địa từ Con quay hồi chuyển Gia tốc kế Galileo Samsung BioActive Beidou GLONASS GPS
Hãng sản xuấtSamsung
Khối lượng59 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165

Giá từ 6.690.000 đ
14nơi bán
Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro

Giá từ 5.690.000 đ
5nơi bán
Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Pro 47mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Pro 47mm

Giá từ 6.290.000 đ
9nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar Tactical Edition
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!