Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm

Giá từ: 4.190.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 20 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Samsung Galaxy Watch 6 GPS 44mm Mới
bvtmobile.com
Samsung Galaxy Watch6 44mm BT (R940) - Chính hãng
hoanghamobile.com
Đồng hồ Samsung Galaxy Watch6 44mm
cellphones.com.vn

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch6 44mm

4.390.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tới nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm
dienmayxanh.com

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm

4.990.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán
Galaxy Watch6 (Bluetooth, 44mm)
samsung.com

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 40mm

Giá từ 3.800.000 đ
25nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 44mm

Giá từ 2.200.000 đ
23nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 44mm

Giá từ 2.700.000 đ
20nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic 47mm
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 LTE 44 mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 LTE 44 mm

Giá từ 4.890.000 đ
11nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 LTE 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 LTE 40mm

Giá từ 4.990.000 đ
11nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic LTE 47mm
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic LTE 43mm
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm tiếp tục đưa tới người sử dụng một thế hệ smartwatch chất lượng, hiểu người đeo với một ngoại hình thời thượng và loạt các tính năng cao cấp bậc nhất cho trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất. 

Thiết kế đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm không chỉ thời thượng mà còn siêu bền

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm vẫn sử dụng thiết kế mặ đồng hồ hình tròn truyền thống từ các đời Galaxy Watch trước đó. Tuy nhiên, được thiết kế với độ rộng mặt tăng 20% trong khi mỏng hơn 30%, giúp đem tới sự tinh tế và thoải mái khi đeo, trong khi tầm quan sát tốt hơn. 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm thiết kế

Samsung cũng sử dụng khung đồng hồ bằng hợp kim nhôm cao cấp cho Watch6 44mm, được gia cố chất lượng đem tới độ bền đạt chuẩn MIL-STD-810H đáp ứng được các hoạt động thể thao mạnh mẽ, ở những thời tiết và địa hình khắc nghiệt nhất. Không chỉ thế, với  khả năng kháng nước chuẩn 5ATM giúp người sử dụng hoàn toàn có thể đeo đồng hồ để bơi lội ở các hồ bơi, hoặc vùng nước nông khá thoải mái. 

Trong khi đó, đồng hồ thông minh Samsung Watch6 44mm cũng sở hữu dây đeo bằng vật liệu silicone cao cấp, đem tới cảm giác đeo mềm mại, thoải mái cho tay. Cùng với kết cấu khóa gài truyền thống nên người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng dây linh hoạt, trong khi vẫn đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình sử dụng. 

Người sử dụng cũng có thể dễ dàng thay dây đeo nhờ kết cấu khóa bấm và khả năng tự định hướng vào vị trí nên chỉ mất vài giây để thay dây đồng hồ. Do đó, với bộ sưu tập màu sắc khá đa dạng của dây đeo thì người đeo hoàn toàn có thể chọn mua thêm các màu dây đeo khác nhau để có thể mix match phù hợp với màu sắc trang phục. 

Mặt đồng hồ thông minh Samsung Watch6 44mm bằng sapphire cao cấp

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm sử dụng tấm nền màn hình AMOLED 1,5 inch cao cấp với độ phân giải 480 x 480 pixel đem tới khả năng hiển thị sắc nét với màu sắc sống động. Không chỉ là các dữ liệu text thông thường, các dữ liệu hình ảnh, biểu đồ, emotion... đều được hiển thị chất lượng trên mặt đồng hồ của Watch6 44mm. 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm mặt đồng hồ

Kích thước mặt 44mm kèm theo thiết kế viền benzel mỏng nên phù hợp với những người có cổ tay lớn, đặc biệt là nam giới. Đặc biệt, việc được phủ lớp kính cường lực Sapphire giúp đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm có được khả năng chống xước, chống va đập cực tốt. Đây cũng là vật liệu kính mặt đồng hồ tốt nhất hiện nay (bao gồm cả trên đồng hồ truyền thống). 

Người đeo hoàn toàn có thể thay đổi các giao diện mặt đồng hồ khác nhau cho phù hợp sở thích, hoặc đơn thuần là cho phù hợp với trang phục. Hoặc thậm chí, bạn cũng có thể cá nhân hóa bằng cách sử dụng ảnh chụp của cá nhân làm giao diện mặt đồng hồ thông minh Watch6 44mm một cách tiện lợi. Đồng hồ Samsung này cũng hỗ trợ tính năng Always On Display rất thuận tiện để người sử dụng có thể nắm nhanh các thông tin của đồng hồ mà không cần phải chạm vào màn hình. 

Bên cạnh các thao tác điều chỉnh cảm ứng trực tiếp trên mặt đồng hồ thì người sử dụng cũng có thể sử dụng các nút bấm cạnh để thiết lập các chế độ sử dụng với đồng hồ thông minh Watch6 44mm. 

Bô vi xử lý mới mạnh mẽ hơn 20%

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm được trang bị chip đồng hồ Exynos W930 hoàn toàn mới được Samsung phát triển. Chip xử lý mới đem tới khả năng xử lý mạnh mẽ hơn 20% so với thế hệ cũ, đồng thời đem tới các thao tác sử dụng đồng hồ nhanh nhạy hơn cho người sử dụng. 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm chip xử lý

Với bộ nhớ trong 16GB, và hệ điều hành Wear OS mới nhất thì người sử dụng còn được trải nghiệm các ứng dụng thông minh và nhiều tính năng ấn tượng, giúp tối ưu hơn cho người sử dụng trong quá trình dùng đồng hồ. 

Kết nối thông minh với smartphone để tối ưu các trải nghiệm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm có thể kết nối với điện thoại Android thông qua bluetooth để nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi từ SIM hoặc ứng dụng để người đeo không bỏ lỡ các thông tin quan trọng. Bên cạnh đó người sử dụng cũng có thể điều khiển phát nhạc điện thoại từ đồng hồ, hoặc lưu trữ độc lập các bài hát trên đồng hồ (nhờ bộ nhớ trong tới 16GB) để có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm kết nối thông minh

Bên cạnh đó, người đeo hoàn toàn có thể hiển thị điều hướng của bản đồ Google Map ngay trên mặt đồng hồ Watch6 44mm, tìm điện thoại, và nhiều tính năng thông minh khác, đặc biệt là khi kết nối với điện thoại Samsung. 

Thiết bị theo dõi sức khỏe, thể thao thông minh

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm cũng đem tới cho người sử dụng một thiết bị hỗ trợ theo dõi sức khỏe nhờ hệ thống cảm biến 3 trong 1 BioActive. Qua đó, người đeo có thể được theo dõi toàn diện và liên tục các chỉ số về nhịp tim, phát hiện nhịp tim bất thường, nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2, đo mức độ stress, theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe phụ nữ...

Thậm chí, khi kết nối với điện thoại Samsung thì đồng hồ Watch6 44mm còn có thể đo huyết áp, cũng như hiển thị các chỉ số nhịp tim, huyết áp dưới dạng điện tâm đồ cực hiện đại. Điều này cho phép người đeo được theo dõi toàn diện các chỉ số sức khỏe cơ thể và được nhắc nhở những thông tin hữu ích nhằm tối ưu hóa sức khỏe. 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm theo dõi sức khỏe

Đồng hồ thông minh Samsung Watch6 44mm cũng là một thiết bị theo dõi tập luyện chuyên nghiệp với khả năng theo dõi đa dạng các bộ môn thể thao và hoạt động tập luyện khác nhau. Từ kết quả có được, đồng hồ cũng tiến hành phân tích, đo lường để giúp người đeo có thể nắm được kết quả tập luyện và có hướng để cải thiện, nâng cao thành tích tập luyện. 

Pin tốt hơn

Đồng hồ thông minh Samsung Watch6 44mm được trang bị pin dung lượng 425 mAh, cho thời gian sử dụng 40 giờ với tính năng Always On Display. Kèm theo đó, công nghệ sạc nhanh cũng hỗ trợ rút ngắn thời gian sạc với chỉ 30 phút để đạt 0 - 45% dung lượng pin đem tới nhiều thuận tiện khi sử dụng. 

Cùng với giá bán hợp lý và hàng loạt các trang bị hiện đại bậc nhất được tích hợp thì đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng trong quá trình sử dụng. 

 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm
Kích thước màn hình1.5 inch
Độ phân giải480 x 480 pixels
Kích thước mặt44 mm
Chất liệu mặtKính Sapphire
Chất liệu khung viềnNhôm
Chống nước5 ATM + IP68
Hiển thị thông báoNội dung tin nhắn, Cuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Messenger (Facebook)
Tiện íchĐiện tâm đồ (chỉ hỗ trợ khi kết nối với điện thoại Samsung Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) Đo huyết áp (chỉ hỗ trợ khi kết nối với điện thoại Samsung) Chấm điểm giấc ngủ Phân tích thành phần cơ thể Cá nhân hoá vùng nhịp tim (Personalized HR Zone) Huấn luyện viên giấc ngủ (Sleep Coaching) Phân tích trở kháng điện sinh học (BIA) Tính quãng đường chạy Tính lượng calories tiêu thụ Theo dõi giấc ngủ Theo dõi mức độ stress Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt Nhắc nhở nhịp tim cao, thấp Đo nhịp tim Đếm số bước chân Chứng nhận độ bền MIL-STD-810H Màn hình cảm ứng Trợ giúp SOS Báo thức Dự báo thời tiết Nhận cuộc gọi Phát hiện té ngã Thay mặt đồng hồ Tìm điện thoại Điều khiển chụp ảnh Màn hình luôn hiển thị Chỉ số phân tích chạy bộ nâng cao (Advanced RunningMetrics) Ví điện tử Sa
Thời gian sử dụng pinKhoảng 30 giờ (Khi bật Always-On-Display)Khoảng 40 giờ (Khi tắt Always-On-Display)
Dung lượng pin300 mAh
Cổng sạcNam châm
Hệ điều hànhWear OS được cung cấp bởi Samsung
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 10 trở lên
Ứng dụng quản lýGalaxy Wearable
Kết nốiBluetooth Wifi GPS NFC
Cảm biếnCảm biến ánh sáng môi trường Cảm biến nhiệt độ hồng ngoại Khí áp kế Cảm biến địa từ Con quay hồi chuyển Gia tốc kế Galileo Samsung BioActive Beidou GLONASS GPS
Hãng sản xuấtSamsung

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE - GPS, 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE - GPS, 44mm

Giá từ 4.490.000 đ
79nơi bán
Đồng hồ thông minh Suunto 5
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Suunto 5

Giá từ 4.650.000 đ
5nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung gear S3 Frontier SM-R760
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung gear S3 Frontier SM-R760

Giá từ 4.500.000 đ
13nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Tactical
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Tactical

Giá từ 4.939.000 đ
14nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 45mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 45mm

Giá từ 4.600.000 đ
16nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745

Giá từ 5.000.000 đ
23nơi bán
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 46mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 46mm

Giá từ 5.007.422 đ
5nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!