Keo dán mi giả Vacosi Natural Studio Eyelash 3D

Giá từ: 40.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Keo dán mi giả Andrea Dark Adhesive For Strip Lashes
So sánh giá
Gel kích mí Pro Eyelashes Eyelash Glue The Face Shop
So sánh giá
Keo kích mí Koji EyeTalk Nhật Bản
So sánh giá

Keo kích mí Koji EyeTalk Nhật Bản

Giá từ 125.000 đ
14nơi bán
Miếng dán kích mí Double Eyelid Tape Etude House
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Sở hữu làn mi dài đẹp cong vút tự nhiên là mơ ước của mọi cô nàng, nhưng không phải ai cũng may mắn như thế. Nếu rèm mi của bạn ngắn, thưa, vẫn có rất nhiều biện pháp khắc phục dành cho bạn. Keo dán mi giả Vacosi Natural Studio Eyelash 3D Adhesive là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc - Vacosi, hiệu quả bám dính cao mà không gây hại cho mi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ tin cậy của nó. 

ĐIỂM NỔI BẬT

-  Keo dán mi giả Vacosi Natural Studio Eyelash 3D Adhesive tại Beauty Garden có thiết thế tinh tế, nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi xách của mình đi học, đi làm hay đi chơi. Với thành phần dưỡng chất lành tính, độ bám dính siêu cao, keo dán mi Vasico là giải pháp dành cho các bạn mi ngắn, mỏng và thưa. 

-  Rất dễ sử dụng, ngay cả những bạn nữ mới lần đầu tập tành dán mi cũng không gặp phải khó khăn gì lớn. Độ bám dính cao, giúp mi giả và mi thật quyện vào nhau, cong dài thích mắt. 

-  Cọ quét keo chuyên biệt, sợi cọ mềm mịn, nhỏ và đều dùng để miết nhẹ keo lên lông mi.

-  Rất dễ bảo quản. Dù bạn có để một thời gian dài không đụng đến cũng không sợ keo bị khô. 

-  Độ bám dính siêu cao nhưng không khó tẩy trang. Dùng xong bạn có thể gỡ mi giả ra dễ dàng mà không sợ làm đứt gãy rụng mi thật.

-  Keo dán mi giả Vacosi Natural Studio Eyelash 3D Adhesive có chứa chất dưỡng mi nên không hề gây tổn lại đến lông mi thật

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!