Các dòng bút kẻ eyeliner được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bút kẻ eyeliner hiện đang rất được yêu thích và ưa chuộng hiện nay, hãy tìm hiểu kỹ các dòng sản phẩm này nhé

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn là một trong những điểm giúp bạn có thể thu hút những người xung quanh đặc biệt là đối phương khi bạn giao tiếp. Chính vì vậy, việc bạn thực hiện tô điểm và làm đẹp cho đôi mắt của mình là một trong những điều hết sức cần thiết cho phái nữ hiện nay khi ra ngoài, hay khi đi làm và đi học.

Nếu như bạn muốn đôi mắt của mình trở nên quyến rũ và thật sắc sảo một cách tự nhiên. Bạn đang tìm cho mình một dòng bút kẻ mắt phù hợp, vậy thì bài viết dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn. Hãy tìm hiểu về những dòng bút kẻ eyeliner thông dụng, đang rất được ưa chuộng hiện nay nhé.

Dòng bút kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Laser Eyeliner

Thương hiệu bút kẻ eyeliner được yêu thích
Bút kẻ mắt eyeliner đình đám

Maybelline Hyper Sharp Laser Eyeliner hiện đang là một trong những dòng sản phẩm dạng bút dạ, cùng với chất liệu bút được thiết kế một cách gọn nhẹ, cứng cáp, giúp đảm bảo rằng bút này sẽ không bị bóp méo khi người sử dụng thực hiện đóng mở quá nhiều lần.

Bên cạnh đó, thiết kế đầu bút siêu mảnh nhỏ chỉ tầm khoảng 0.01mm, giúp bạn dễ kẻ, đồng thời rất dễ tạo được một đường nét mảnh mai và tùy theo sở thích, điều này rất thích hợp với các bạn mới bắt đầu thực hiện sử dụng eyeliner. Bên cạnh đó, nhờ với nét mực được tạo khá đều, đậm cùng với chất mực bên trong được bảo quản rất bền, lâu khô. Hơn nữa, thời gian sử dụng bút lâu hơn, giúp bảo đảm không lem, hỗ trợ chống nước và chỉ khoảng 10-15 giây chất mức sẽ khô.

Dòng sản phẩm này còn thực hiện áp dụng công nghệ màng phim vô cùng độc đáo, cùng các thành phần đặc biệt giúp không gây kích ứng, giảm cảm giác khó chịu khi bạn sử dụng với mọi loại da.

Dòng bút kẻ mắt Innisfree Powerproof Brush Liner

Dòng sản phẩm bút kẻ eyeliner được ưa chuộng
Bút kẻ mắt

Innisfree là một trong những dòng thương hiệu mỹ phẩm đình đám có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên của Hàn Quốc, dòng sản phẩm Innisfree này luôn được tin dùng và được lựa chọn bởi nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, đã có rất nhiều cửa hàng Innisfree tại Việt Nam. Chính vì vậy, sẽ không quá khó cho bạn, để bạn có thể tìm mua cho mình một dòng sản phẩm Eyeliner Powerproof Brush Liner dạng dạ này.

Dòng sản phẩm được sản xuất có chức năng waterproof, hỗ trợ không thấm nước, hoàn toàn không trôi khi xuất hiện mồ hôi hay dầu nhờn trên da của bạn. Bên cạnh đó, cùng với màu mực vẽ vô cùng sắc nét, rất đậm sẽ giúp cho đôi mắt của bạn trông rõ nét và trở nên sinh động hơn. Nét tuy đậm nhưng dòng sản phẩm này khi bạn thực hiện tẩy trang lại khá dễ dàng, đặc biệt là không gây nhòe hay lem trên mắt.

Dòng sản phẩm BH Cosmetics BH Liquid Eyeliner

BH Cosmetics là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám hiện đang được chào đón nồng nhiệt từ phái đẹp. Cũng giống như các dòng sản phẩm eyeliner kể trên, dòng sản phẩm BH Liquid Eyeliner được thiết kế với hình dạng cây bút, rất nhỏ gọn và thuận tiện cho bạn, bạn có thể mang theo bất cứ khi nào.

Ngoài ra, đầu bút long của dòng sản phẩm này còn được thiết kế khá mềm, đồng thời rất dễ kẻ, cùng với đầu cọ mảnh mai khoảng 0.05mm, thiết kế nét bút cực mảnh, cực sắc, đậm đẹp, bền màu, đồng thời, không gây thấm nước. Ngoài ra, mỗi nét kẻ khô khá nhanh, chỉ trong vòng 30s thì bạn đã có thể sở hữu đường cho mình một dòng kẻ hoàn hảo.

Dòng bút kẻ mắt Vacosi Natural Studio Waterproof Pen 24H

Nhờ với các ưu điểm của sản phẩm như ngòi bút được thiết kế thanh mảnh, đồng thời với thiết kế dạng dạ cực kỳ sáng tạo sẽ giúp cho bạn dễ dàng tạo dáng cho viền mắt và bờ mi. Hiệu quả sử dụng dòng sản phẩm này lên đến 24 giờ đồng hồ, giúp bạn có thể thoải mái hoạt động cả ngày mà không cần lo lắng về viển mắt của mình bị nhòe, trôi hay bị phai màu.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!