Top sản phẩm mascara dài mi được chị em ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mascara là sản phẩm giúp định hình cho hàng mi cong vút kết hợp cùng màu mi, mascara có khả năng tạo điểm nhấn cho hàng mi, giúp đôi mắt sâu và to, đẹp và cuốn hút. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu xem loại mascara dài mi nào tốt nhất hiện nay nhé.

Mascara chắc hẳn không còn xa lạ với chị em phụ nữ chúng mình, là một trong những dụng cụ trang điểm cần thiết và không thể thiếu, giúp hàng mi dài và quyến rũ hơn. Nhiều chị em không may mắn khi lông mi ngắn và thưa. Chính vì vậy, việc sử dụng mascara dài mi luôn là lựa chọn hàng đầu được nhiều chị em sử dụng khi trang điểm hàng ngày.

Ngày nay, có rất nhiều loại mascara khác nhau với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau. Điều này cũng khiến nhiều bạn khó tìm được sản phẩm ưng ý. Hãy tham khảo bài viết của Websosanh dưới đây và chọn cho mình một cây mascara làm dài mi ngay nhé!

Top sản phẩm mascara dài mi được chị em ưa chuộng nhất

Maybelline Falsies Lash Lift

Maybelline Falsies Lash Lift - Mascara dài mi

Siêu phẩm mascara mới ra mắt năm 2020 từ Maybelline New York – Mascara làm cong, dày và dài mi ngay lập tức, chuẩn salon The Falsies Lash Lift. Tạm biệt những ngày uốn mi tốn thời gian và tốn kém tại tiệm. Tạm biệt mi gãy và yếu sau một thời gian dài sử dụng dụng cụ uốn mi và nối mi tại salon. Thì nay với Mascara Falsies Lash Lift, các chị em sẽ đạt được hiệu quả mi cong, dày và dài ngay lập tức như được chăm sóc tại salon chỉ sau 1 lần sử dụng. Công nghệ hydrofuge và đầu chải mang lại hiệu quả làm cong, dày và dài mi tối đa. Sản phẩm không gây gãy mi, không vón cục, không trôi và không thấm nước.

Mascara dài mi Maybelline Mi Hyper Curl

Mascara dài mi Maybelline Mi Hyper Curl

Thương hiệu: Maybelline New York Mascara Là cây chải mi được yêu thích số 1 Châu Á, mascara Hyper Curl chuốt mi một cách tự nhiên nhất với độ cong 100º, chải từng sợi cho hàng mi dày và mềm mượt.

Mascara dạng gel đặc biệt, nhẹ, mượt giữ mi cong suốt 18h, mi dày gấp 3 lần, không vón cục, không lem, không trôi. Mascara không thấm nước và không bị lem trong nước, trong môi trường ẩm ướt hoặc trên da dầu. Sản phẩm có hạn sử dụng trong vòng 6-12 tháng sau khi mở nắp.

Mascara dài mi Vacosi Natural Lash Domination Pro 10g

Mascara dài mi Vacosi Natural Lash Domination Pro 10g

Natural Lash Domination Mascara (Intensive Length & Lift) là phiên bản thứ hai trong dòng sản phẩm Mascara của VACOSI, giúp bạn gái sở hữu hàng mi dài, cong và dài tự nhiên.

Thiết kế hai đầu thông minh và mực in cải tiến, mang lại làn mi chuẩn không salon chỉ trong vòng 5 giây.

Đầu cọ Lengthen & Lift với độ cong vừa phải chải đều đến từng lớp mi nhỏ, làm dài và nâng mi, tạo cảm giác đôi mắt to tròn. Mascara Strength & Lift là một sản phẩm tuyệt vời cho kiểu trang điểm “trong suốt” của Hàn Quốc.

Mascara Làm Dài Và Cong Mi Innisfree Simple Label Long & Curl Mascara

Mascara Dài Mi Innisfree Simple Label Long & Curl Mascara

LONG & CURL Mascara: có tác dụng làm dài và tạo độ cong cho mi ngắn và có hiệu quả suốt 12h. Ưu điểm của mi sau khi chuốt Long & Curl Mascara là có độ cong và dài rất tự nhiên, không bị dày, nặng hay mỏi mắt.

Ưu điểm: Làm dài mi và giúp mi cong một cách tự nhiên. Giữ được trong suốt 12 giờ đồng hồ Dịu nhẹ, không làm mắt cay, khó chịu

Mascara dưỡng và làm dài mi Hàn Quốc cao cấp Benew Collagen Perfect Volume

Mascara dài mi Hàn Quốc cao cấp Benew Collagen Perfect Volume

Được chiết xuất từ thành phần Collagen, sáp ong kết hợp với các thảo dược thiên nhiên giúp dưỡng mi, chống rụng mi, kích thích tổng hợp collagen cho mi dài, dày và cong tự nhiên.

Đặc biệt hơn, Mascara Benew Collagen Perfect Volume cao cấp có khả năng che phủ toàn diện quanh mi từ gốc đến ngọn giúp tạo mi dài và cong tự nhiên, bám đều từng sợi mi, mang đến cho bạn làn mi quyến rũ, đôi mắt long lanh và cuốn hút hơn.

Chất kem cao cấp kết hợp với đầu cọ thiết kế đặc biệt giúp mang lại làn mi dày, dài và cong vút, không bết dính, không lem, không trôi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!