Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT

Giá từ: 1.590.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 52 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby FB4912KM
So sánh giá

Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby FB4912KM

Giá từ 770.000 đ
6nơi bán
Máy tiệt trùng Fatzbaby King 1 FB4722BT
So sánh giá

Máy tiệt trùng Fatzbaby King 1 FB4722BT

Giá từ 1.465.000 đ
39nơi bán
Máy tiệt trùng sấy khô UV Fatzbaby Queen 1 FB4716CY
So sánh giá
Máy tiệt trùng sấy khô UVC LED Fatzbaby FB4733BT
So sánh giá

Máy tiệt trùng sấy khô UVC LED Fatzbaby FB4733BT

Giá từ 1.735.000 đ
45nơi bán
Máy tiệt trùng sấy khô UVC Super 5 Fatzbaby FB4709TN
So sánh giá
Máy tiệt trùng sấy khô UVC Thunder 5 Fatzbaby FB4710TN
So sánh giá
Máy tiệt trùng và sấy khô Fatzbaby FB4908SL
So sánh giá

Máy tiệt trùng và sấy khô Fatzbaby FB4908SL

Giá từ 770.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT là máy tiệt trùng Hàn Quốc cao cấp được rất nhiều bỉm tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế thời thượng, hiện đại.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT

Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT là một sản phẩm nổi bật tới từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc - Fatzbaby. Thương hiệu Fatzbaby vốn được biết đến rộng rãi với một loạt sản phẩm dành cho mẹ và bé như: máy hâm sữa, máy hút sữa, máy tiệt trùng, máy pha sữa,... Các sản phẩm này không chỉ được phân phối và sử dụng tại riêng thị trường Hàn Quốc mà còn được các thị trường khác như Châu Âu, Mỹ ưa chuộng và đánh giá cao.

Tất cả các sản phẩm của Fatzbaby đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, được làm từ các nguyên vật liệu cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho trẻ và dễ sử dụng, đặc biệt tiện lợi cho các mẹ trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.

 

Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT

 

2. Các đặc điểm nổi bật của máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT

Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT là một giải pháp hoàn hảo cho việc tiệt trùng và khử mùi bình sữa an toàn, hiệu quả cũng như có thể sấy khô hoa quả cho bé. Với thiết kế độc đáo, máy tiệt trùng sấy khô nhà Fatzbaby tích hợp hai lớp đèn UVC-Leds tiên tiến. Lớp đèn thứ nhất gồm 19 đèn LED nhỏ dạng tuýp trần, trong khi lớp thứ hai chứa 6 hạt LED lớn trên phần đĩa phía dưới. Kết hợp với quạt thông gió hoạt động liên tục, mẫu máy này không chỉ tiệt trùng mà còn loại bỏ mùi hôi khó chịu còn sót trong bình sữa. 

Với thể tích lớn lên đến 19L, máy có khả năng chứa được 12 bình sữa cổ rộng, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh và lượng điện năng tiêu thụ tối đa. Ngoài ra, sự an toàn còn được đặt lên hàng đầu với chức năng sấy ở nhiệt độ thấp (~70ºC) bằng PTC, giảm nguy cơ gây bỏng trong quá trình sử dụng. Lõi máy được làm bằng thép không gỉ siêu gương với cấu trúc đặc biệt để tối ưu hóa khả năng phản xạ tia UV, đồng thời lọc khí giúp ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn.

Fatzbaby King 2 FB4799BT sở hữu tới 6 chế độ tự động như: sấy khô và tiệt trùng tự động, sấy khô mà không tiệt trùng, tiệt trùng mà không sấy khô, tiệt trùng 5 phút bằng tia UV sau mỗi 3 giờ hoạt động, chức năng lên men (sữa chua, giấm), sấy hoa quả. Với một loạt chế độ thông minh như vậy, các mẹ có thể linh hoạt lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể.

Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT còn được trang bị màn hình LED được điều khiển bằng các nút cảm ứng, cho phép các mẹ dễ dàng điều chỉnh thời gian tiệt trùng và thời gian sấy theo nhu cầu cụ thể. Hơn nữa, phần đèn LED còn có thể tự động bật sáng khi cửa máy mở, giúp các mẹ nhìn rõ và kiểm tra được các vật dụng bên trong, nhất là vào ban đêm. Đặc biệt, tính năng tự động tắt khi cửa mở đảm bảo an toàn tuyệt đối, và sau khi cửa được đóng lại trong vòng 3 phút, máy sẽ tiếp tục hoạt động mà không có sự gián đoạn, mang lại trải nghiệm sử dụng tiện lợi và an toàn.

3. Cách sử dụng máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT 

- Cách sử dụng chức năng tự động: Đầu tiên, nhấn vào nút nguồn để khởi động máy rồi nhấn nút chế độ tự động có biểu tượng chữ A. Để chọn thời gian, tiếp tục nhấn biểu tượng chữ A. Thời gian của chức năng này sẽ từ 41 - 51 - 61 phút và khi thời gian không nhấp nháy nữa, máy King 2 FB4799BT sẽ tự động hoạt động ở chức năng này. 

- Cách sử dụng chức năng tiệt trùng: Đầu tiên, nhấn nút nguồn để khởi động thiết bị. Tiếp theo, nhấn vào nút biểu tượng UV để chọn chức năng tiệt trùng rồi nhấn nút UV liên tiếp để chọn mốc thời gian. Các mốc thời gian có thể lựa chọn là: 11 - 16 - 21 phút. Khi đồng hồ không nhấp nháy nữa, điều đó chứng tỏ máy đã bắt đầu chế độ tiệt trùng. 

- Cách sử dụng chức năng sấy khô: Bước đầu tiên, hãy nhấn nút nguồn để khởi động thiết bị. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng sấy khô tương ứng. Sau đó, nhấn vào biểu tượng sấy khô liên tiếp đế chọn thời gian hoạt động từ 31 - 41 - 51 phút. Khi đồng hồ không còn nhấp nháy, chứng tỏ máy đã bắt đầu hoạt động ở chế độ sấy khô. 

 

Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT

 

4. Cách vệ sinh máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT

Để duy trì máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT luôn trong tình trạng sạch sẽ, các mẹ chỉ cần lau bên ngoài của máy bằng khăn mềm. Cần hết sức lưu ý rằng không nên đặt máy vào nước cũng như không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào để làm sạch. Hàng tuần, các mẹ hoàn toàn có thể tháo bộ lọc khí để giặt sạch, sau đó phơi khô và sử dụng lại mà không gặp vấn đề gì.

 

Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT

 

5. Một số lưu ý khi sử dụng máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT 

- Nếu máy tiệt trùng sấy khô Hàn Quốc Fatzbaby King 2 FB4799BT không hoạt động sau khi nhấn nút nguồn, đặc biệt là sau khi tiệt trùng và đế máy vẫn nóng, hãy để máy nghỉ từ 8 - 10 phút để làm mát trước khi tiếp tục tiệt trùng lần tiếp theo. Điều này sẽ giúp cho máy có thời gian để nguội trước khi bắt đầu quá trình tiệt trùng tiếp theo.

- Máy tiệt trùng sấy khô Hàn Quốc Fatzbaby King 2 FB4799BT không hoạt động rất có thể là do nguồn điện chưa được kết nối hoặc bảng mạch của máy bị hỏng. Để xử lý vấn đề này, các mẹ có thể kiểm tra lại nguồn điện bằng cách cắm máy vào ổ cắm khác hoặc kiểm tra xem có điện đến máy không. Nếu sau các bước kiểm tra này mà máy vẫn không hoạt động, các mẹ nên mang máy đến trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng để nhận được hỗ trợ kỹ thuật chính xác.

Thông số kĩ thuật Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby King 2 FB4799BT
HãngFatzBaby
Xuất xứTrung Quốc
Công nghệTia UVC
Chức năngTiệt trùng, sấy khô, bảo quản, sấy khô hoa quả và lên men sữa chua
Loại bình phù hợpMọi loại bình sữa
Số lượng bình tiệt trùng12 bình
Màn hình hiển thị
Bảng điều khiểnCảm ứng
NguồnĐiện trực tiếp
Tiện íchMàn hình LED cảm ứng thông minh và hiện đại
Công suất160 W
Kích thước385 x 295 x 273 mm
Khối lượng4.5 kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa Moaz Bebe MB-007
So sánh giá
Máy tiệt trùng sấy khô UV-C và bảo quản bình sữa MoazBebe MB025
So sánh giá
Máy tiệt trùng và sấy khô tia UV Fatz FB4702SL
So sánh giá

Máy tiệt trùng và sấy khô tia UV Fatz FB4702SL

Giá từ 2.360.000 đ
6nơi bán
Máy tiệt trùng sấy khô UV Upang-UP701
So sánh giá

Máy tiệt trùng sấy khô UV Upang-UP701

Giá từ 2.035.000 đ
8nơi bán
Máy tiệt trùng sấy hô UV Moaz Bébé MB019
So sánh giá

Máy tiệt trùng sấy hô UV Moaz Bébé MB019

Giá từ 1.940.000 đ
17nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!