Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Bibomart không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bibomart là hệ thống cửa hàng mẹ bé được nhiều gia đình lựa chọn đồng hành. Tại đây, bạn có thể tìm mua được nhiều sản phẩm cho mẹ, bé như sữa, bột ăn dặm, máy tiệt trùng bình sữa, tã bỉm của trẻ,... Vậy có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Bibomart không?

Để tìm hiểu về chất lượng của các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa tại Bibo Mart, bạn đọc hãy tham khảo ngay những thông tin được Websosanh.vn chia sẻ dưới đây.

1. Sơ lược về Bibo Mart

Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Bibo Mart được thành lập vào năm 2006, chuyên cung ứng các sản phẩm dành cho mẹ (giai đoạn thai kỳ và hậu sản) và cho bé (độ tuổi từ 0 – 6 tuổi). Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Bibo Mart đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng.

Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Bibo Mart
Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Bibo Mart

2. BiboMart cung ứng các dòng máy tiệt trùng bình sữa nào? 

Máy tiệt trùng bình sữa là thiết bị làm sạch, khử khuẩn bình sữa. Sản phẩm giúp giữ cho bình sữa, các bộ phận như núm vú, cổ xoắn,… luôn sạch sẽ, ngăn ngừa lây nhiễm vi khuẩn. Không chỉ đảm bảo sự an toàn của trẻ, máy còn giúp mẹ tiết kiệm nhiều thời gian vệ sinh bình sữa cho trẻ, linh động làm việc khác trong thời gian bình sữa được tiệt trùng.

Các mẫu máy tiệt trùng bình sữa Fatz Baby tại Bibo Mart
Các mẫu máy tiệt trùng bình sữa Fatz Baby tại Bibo Mart

Trước khi tìm hiểu có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Bibomart không, bạn nên nắm được các dòng máy được bán tại đây:

– Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby: Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe của trẻ, tiết kiệm thời gian cho bố mẹ;

– Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent: Làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cơ chế tiệt trùng bằng hơi nước an toàn, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình;

– Máy tiệt trùng bình sữa Chicco: Kết cấu tiệt trùng 2 trong 1, thiết kế thông minh và tiện dụng, đáp ứng được nhiều nhu cầu tiệt trùng khác nhau;

– Máy tiệt trùng bình sữa Gluck: Kết cấu sang trọng, chắc chắn, ứng dụng công nghệ tiệt trùng bằng hơi nước vượt trội trong vòng 8 phút, làm sạch tối đa, tiết kiệm thời gian;

– Máy tiệt trùng sấy khô tia UV Moaz Bébé: Tích hợp công nghệ sấy khô tia UV hiện đại, giúp làm sạch tới 99,99% bình sữa cho bé, bảo vệ sức khỏe của trẻ tối ưu.

– Các dòng máy khác.

3. Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Bibomart không?

Câu trả lời là có.

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa tại Bibomart
Nên mua máy tiệt trùng bình sữa tại Bibomart

Bibo Mart là địa chỉ lý tưởng để các bậc phụ huynh mua máy tiệt trùng bình sữa và nhiều sản phẩm dành cho mẹ và bé vì:

– Cung ứng nhiều sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa, đa dạng về thương hiệu, chức năng, chủng loại và mức giá, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được mẫu máy phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính của gia đình mình.

– Các mẫu máy khử trùng bình sữa tại Bibo Mart đều là hàng chính hãng của những thương hiệu uy tín trên thế giới, được kiểm tra, đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe của trẻ.

– Giá máy tiệt trùng bình sữa phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.

– Bibo Mart sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho các bà mẹ. 

– Chính sách bảo hành chu đáo, dài hạn theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất/nhà phân phối chính thức tương ứng. 

– Có hệ thống cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, Bibo Mart còn phát triển hệ thống bán hàng trực tuyến, hỗ trợ khách hàng tiện lợi khi mua hàng online, nhận hàng tại nhà. 

Như vậy, với câu hỏi có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Bibomart không thì các bậc phụ huynh có thể yên tâm chọn: Có. Đây là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín mà bạn có thể đồng hành để mua được những sản phẩm chất lượng cho cả mẹ và bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!