Máy tiệt trùng bình sữa có hâm là gì? Loại nào tốt đáng mua nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tiệt trùng bình sữa có hâm được sữa không hiện là thắc mắc của rất nhiều mẹ. Để trả lời vấn đề này cùng tiết lộ các loại máy tiệt trùng bình sữa có hâm tốt nhất, mời các bạn cùng Websosanh.vn theo dõi ngay bài viết sau đây:

1. Máy tiệt trùng bình sữa có hâm được sữa không?

Hàng ngày, cơ thể trẻ tiếp xúc với bao nhiêu thứ từ bình sữa, núm ty, ty giả, nướu ngậm, đồ chơi, thìa dĩa bát ăn dặm,… Trên các vật dụng đó luôn tiềm ẩn những vi khuẩn gây hại cho đường ruột, hệ tiêu hóa và cơ thể trẻ khiến trẻ dễ bị ốm.

Ngày nay, với sự phát triển của xã hội và nhận thức, máy tiệt trùng bình sữa ngày càng được ưa chuộng, lựa chọn nhiều bởi các mẹ bỉm sữa bởi tính an toàn cho bé, tiện lợi rảnh tay cho mẹ.

Bình sữa cho bé cùng các đồ dùng liên quan tới pha sữa hay ăn dặm nếu dùng xong chỉ rửa qua bằng nước lạnh là không đủ để diệt sạch các vi khuẩn tồn đọng trong đó, bởi bằng mắt thường ta không dễ dàng nhìn thấy chúng. Máy tiệt trùng bình sữa là một giải pháp chuyên dụng giúp mẹ khử trùng và diệt khuẩn tới 99,9% các vi khuẩn bám đọng trên bình sữa, núm ty, bát thìa ăn dặm,… một cách hiệu quả tối ưu mà không mất nhiều thời gian luộc sôi bình hay phải đun sôi nước rồi trần tráng.

máy tiệt trùng bình sữa có hâm được sữa không?
Máy tiệt trùng bình sữa có hâm được sữa không?

Nhiều mẹ thường thắc mắc rằng máy tiệt trùng bình sữa có hâm được sữa không? Câu trả lời là CÓ. Nhưng không phải loại máy tiệt trùng nào cũng có chế độ hâm riêng biệt. Với chế độ tiệt trùng thông thường, nếu bỏ bình sữa có sữa vào trong đó, theo cách hiểu thông thường là bình sữa đó vừa được hấp hơi vừa được tiệt trùng luôn. Tuy nhiên phần nhiệt độ cũng như thời gian hâm nóng không trực quan và không dễ nhận biết được khi nào quá trình hâm sữa kết thúc và đạt tiêu chuẩn như sử dụng một máy hâm sữa chuyên dụng. Nên nhiều loại máy tiệt trùng bình sữa kèm hâm đã ra đời cho bạn thêm nhiều lựa chọn phong phú phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tương tự với tính năng sấy khô cũng vậy, không phải loại máy tiệt trùng nào cũng có tính năng sấy khô sau khi tiệt trùng bình. Do đó, bạn cần cân nhắc và chọn lựa thật kỹ để chọn mua đúng loại máy tiệt trùng bình sữa có hâm được sữa theo nhu cầu.

2. Máy tiệt trùng bình sữa có hâm là gì?

Máy tiệt trùng bình sữa có hâm là loại máy tích hợp cả 2 chức năng tiệt trùng và hâm sữa trong cùng một sản phẩm. Theo đó, chức năng tiệt trùng chỉ tập trung vào tiệt trùng với chu trình rõ ràng, thời gian tiệt trùng kiểm soát được trong khoảng 6 – 40 phút tùy loại máy.

Còn chức năng hâm sữa chuyên biệt sẽ giúp hâm nóng sữa, giữ nhiệt độ sữa đã hâm luôn ở dải cho phép là 33 – 48 độ C để sữa được hâm không mất đi chất dinh dưỡng vốn có. Ngoài việc hâm sữa, chế độ hâm trên máy cũng giúp người dùng đun nóng nước để pha sữa công thức rất tiện lợi và có thể sử dụng để hâm đồ ăn dặm cho bé trong giai đoạn bé ăn dặm.

Máy tiệt trùng bình sữa có hâm là gì? Loại nào tốt đáng mua nhất?
Máy tiệt trùng bình sữa có thêm chế độ hâm sữa.

3. Máy tiệt trùng bình sữa có hâm loại nào tốt?

Nếu nhu cầu thực tế của mẹ là vừa muốn hâm sữa, đun nước pha sữa công thức cho bé, hâm nóng đồ ăn dặm kết hợp với việc tiệt trùng bình sữa và chưa biết máy tiệt trùng bình sữa có hâm loại nào tốt thì đây sẽ là một số gợi ý tuyệt vời mẹ có thể tham khảo:

3.1 Máy tiệt trùng bình sữa Inbear IBW-6100 – Giá tham khảo: 535.000 vnd

Đây là một trong những loại máy tiệt trùng bình sữa giá rẻ nhất của thương hiệu Việt Nam sản xuất tại Trung Quốc. Máy này khá đa năng gồm tới 6 tính năng trong 1 sản phẩm như: hâm sữa, luộc trứng, đun nước pha sữa, hâm nóng đồ ăn dặm, tiệt trùng bình sữa, tùy chỉnh thời gian cho các chức năng trên.

Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear - Đa năng, giá rẻ lại có điều khiển từ xa
Máy tiệt trùng bình sữa Inbear – Đa năng, giá rẻ lại có điều khiển từ xa

3.2 Máy tiệt trùng sấy khô và hâm sữa Moaz Bebe MB005 – Giá tham khảo: 1.500.000 vnd

Nếu bạn cần một chiếc máy tiệt trùng giá rẻ vẫn đa năng mà cùng lúc tiệt trùng được nhiều bình sữa hơn máy tiệt trùng bình sữa Inbear IBW-6100 lại có thêm tính năng sấy khô không để lại nước đọng trên bình sau tiệt trùng thì Moaz Bebe MB005 sẽ là một gợi ý tốt.

Với dung tích khay chứa rộng rãi, máy tiệt trùng sấy khô và hâm sữa Moaz Bebe MB005 giúp tiệt trùng đồng thời 6 bình sữa lớn nhỏ cùng với núm ti và các vật dụng phụ kiện của bé khác. Chức năng hâm sữa được thiết kế độc lập nên bạn có thể vừa hâm vừa tiệt trùng hoặc sử dụng các chức năng độc lập theo thời gian tùy ý muốn của mình. Sản phẩm của thương hiệu Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc.

3.3 Máy tiệt trùng hâm sữa có sấy Fatzbaby FB4320SJ Captain 1 – Giá tham khảo: 970.000 vnd

Fatz Baby là một thương hiệu của Hàn nhưng sản phẩm máy tiệt trùng hâm sữa có sấy Fatzbaby FB4320SJ Captain 1 lại có nguồn gốc xuất xứ do Trung Quốc sản xuất. So với máy tiệt trùng Moaz Bebe MB005 thì từ thiết kế tới tính năng máy tiệt trùng hâm sữa có sấy Fatzbaby FB4320SJ Captain 1 đều không tỏ ra thua kém gì. Điểm khác biệt chỉ là, kích thước máy tiệt trùng Fatzbaby FB4320SJ Captain 1 nhỏ gọn hơn và chỉ tiệt trùng được 4 bình sữa cùng lúc. Bù lại giá máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby FB4320SJ Captain 1 rẻ hơn Moaz Bebe MB005 tới 500.000 vnd/ sản phẩm.

Trên đây chính là giải đáp cho vấn đề máy tiệt trùng bình sữa có hâm được sữa không và các loại máy tiệt trùng bình sữa có hâm tốt nhất được nhiều người tin tưởng chọn mua trên thị trường. Hy vọng các thông tin này của Websosanh.vn sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn chọn mua được một sản phẩm máy tiệt trùng ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!