Top 4 máy tiệt trùng bình sữa sấy khô tốt nhất trong tầm giá dưới 3 triệu vnd

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu ngân sách của mẹ rất hạn chế chỉ tìm mua các máy tiệt trùng bình sữa sấy khô trong tầm giá dưới 3 triệu vnd thì đừng bỏ lỡ 1 trong 4 gợi ý sau từ Websosanh.vn:

1. Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô Fatzbaby UV Super 2 FB4706SL – Giá tham khảo: 2.3 triệu vnd

Sở hữu thể tích sấy lớn tới 17 lít, máy tiệt trùng bình sữa sấy khô Fatzbaby UV Super 2 FB4706SL mang thương hiệu Hàn Quốc, sản xuất tại Trung Quốc có khả năng tiệt trùng và sấy khô cho 9 – 12 bình sữa cổ rộng cùng phụ kiện liên quan. Trong trường hợp không tiệt trùng bình sữa cho bé, mẹ cũng có thể tiệt trùng một con gấu bông đồ chơi cho bé vẫn rất ổn.

Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô Fatzbaby UV Super 2 FB4706SL - Giá tham khảo: 2.3 triệu vnd
Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô Fatzbaby UV Super 2 FB4706SL – Giá tham khảo: 2.3 triệu vnd

Ưu điểm của máy tiệt trùng bình sữa sấy khô Fatzbaby UV Super 2 FB4706SL có thể kể tới như:

– Vỏ máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, thiết kế siêu gương để tối đa hóa khả năng phản xạ tia UV.

– Đèn chiếu tia UV được sản xuất bởi thương hiệu Philips, sản xuất tại Ba Lan, đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu nên khá yên tâm.

– Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby UV Super 2 FB4706SL lọc khí bằng than hoạt tính, giúp ngăn ngừa khí độc và khí ô nhiễm nên đảm bảo sạch sẽ tuyệt đối không nhiễm bụi bẩn cũng như các chất độc hại trong không khí.

– Điều khiển màn hình LED bằng các nút cảm ứng: Hiện đại của máy thể hiện ở màn hình LED màn hình có thấy rõ icon chức năng để thuận tiện cho việc điều khiển.

– Máy có 4 chế độ TỰ ĐỘNG / TIỆT TRÙNG / SẤY KHÔ / BẢO QUẢN: khác với một máy tiệt trùng thông thường, máy tiệt trùng bình sữa bằng tia UV này cho phép bạn có thể thực hiện cùng lúc cả 2 chức năng tiệt trùng và sấy khô theo 4 chu trình hoạt động khác nhau.

2. Máy tiệt trùng sấy khô kèm hâm sữa 5 trong 1 Mama’s Choice MSD0212 – Giá tham khảo: 1.4 triệu vnd

Chỉ tiệt trùng & sấy khô bình sữa cho bé thôi là chưa đủ. Nếu mẹ không sử dụng máy hâm sữa riêng thì có thể chọn mua sản phẩm máy tiệt trùng sấy khô kèm hâm sữa 5 trong 1 Mama’s Choice MSD0212 này cho tiện.

Máy tiệt trùng sấy khô kèm hâm sữa 5 trong 1 Mama's Choice MSD0212 - Giá tham khảo: 1.4 triệu vnd
Máy tiệt trùng sấy khô kèm hâm sữa 5 trong 1 Mama’s Choice MSD0212 – Giá tham khảo: 1.4 triệu vnd

Là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam được gia công tại Trung Quốc, máy tiệt trùng bình sữa sấy khô kèm hâm sữa 5 trong 1 Mama’s Choice MSD0212 có khả năng hâm đồng thời hoặc độc lập 1 – 2 bình sữa cổ rộng cho bé. Giữ ấm sữa và nước pha sữa luôn ở nhiệt độ mong muốn. Chế độ tiệt trùng hơi nước 360 độ thông minh giúp khử sạch mọi vi khuẩn. Chức năng sấy khô đi kèm tạo nên quy trình làm sạch khép kín, cực kỳ an toàn và tiện lợi. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm giá úp bình sữa gọn gàng.

3. Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips Avent Starlight SCF291/00 – Giá tham khảo: 1.9 triệu vnd

Là sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa có sấy của Anh Quốc, sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips Avent Starlight SCF291/00 được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Trung Quốc rồi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người dùng.

Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips Avent Starlight SCF291/00 - Giá tham khảo: 1.9 triệu vnd
Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips Avent Starlight SCF291/00 – Giá tham khảo: 1.9 triệu vnd

Máy tiệt trùng bình sữa Avent Starlight SCF291/00 với thiết kế bắt mắt, đa tính năng sẽ giúp diệt sạch vi khuẩn tới 99,9% vi khuẩn có hại chỉ trong 10 phút. Có nhiều cách để bạn tiệt trùng và sấy khô bình sữa cho bé cùng các vật dụng như núm ty, nướu gặm, đồ chơi cho bé nhanh chóng bằng cách lắp full size 2 khoang lớn hoặc độc lập từng khoang nhỏ phù hợp với số lượng bình sữa cần tiệt trùng từ 1, 2 bình tới tối đa 6 bình sữa cổ rộng.

Trong trường hợp mẹ tiệt trùng và sấy khô bình sữa cùng các phụ kiện cho bé xong mà chưa cần dùng tới ngay thì máy tiệt trùng Avent Starlight SCF291/00 sẽ bảo quản đồ dùng vừa tiệt trùng & sấy khô trong không gian vô khuẩn suốt 24 giờ.

4. Máy tiệt trùng sấy khô và hâm sữa đa năng Moaz Bebe MB-005 –  1.5 triệu vnd

Có mức giá nhỉnh hơn máy tiệt trùng bình sữa có sấy khô kèm hâm sữa 5 trong 1 Mama’s Choice MSD0212 một chút vậy ở máy tiệt trùng sấy khô và hâm sữa đa năng Moaz Bebe MB-005 có gì?

Máy tiệt trùng sấy khô và hâm sữa đa năng Moaz Bebe MB-005 -  1.5 triệu vnd
Máy tiệt trùng sấy khô và hâm sữa đa năng Moaz Bebe MB-005 –  1.5 triệu vnd

Xét về thiết kế tiện dụng vừa tiệt trùng sấy khô vừa hâm sữa rã đông cùng lúc thì máy tiệt trùng Moaz Bebe MB-005 tiện lợi hơn nhiều. Bên cạnh đó, máy có màn hình led giúp mẹ dễ dàng theo dõi nhiệt độ và thời gian sấy, tiệt trùng hoặc hâm sữa. Ngoài ra thì các tính năng khác đều tương tự máy tiệt trùng bình sữa Mama’s Choice MSD0212 như:

– Có chế độ tiệt trùng hơi nước 360 độ thông minh, khử sạch mọi vi khuẩn

– Chức năng sấy khô đi kèm tạo nên quy trình làm sạch khép kín, cực kỳ an toàn và tiện lợi

– Chế độ hâm sữa hoạt động độc lập bên cạnh chu trình tiệt trùng – sấy khô. Nhiệt độ có thể được điều chỉnh giúp sữa được hâm nóng đều hơn, đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng.

– Dung tích khay chứa rộng rãi giúp tiệt trùng đồng thời 6 bình sữa lớn nhỏ cùng với núm ti và các vật dụng phụ kiện khác.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!