Nước mắm Chinsu cá cơm biển đông 720ml

Giá từ: 50.600 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông 500ml
So sánh giá

Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông 500ml

Giá từ 55.000 đ
11nơi bán
Nước mắm hương cá hồi hảo hạng Chinsu chai 500ml
So sánh giá
Mắm cá cơm Sông Hương hũ 200g
So sánh giá

Mắm cá cơm Sông Hương hũ 200g

Giá từ 26.400 đ
5nơi bán
Nước mắm Tĩn cá cơm vàng 60 độ đạm bình gốm 250ml
So sánh giá
Nước mắm cá cơm 584 Nha Trang 40 độ đạm 500ml
So sánh giá
Mắm Cá Linh Sông Hương Lọ 400g
So sánh giá

Mắm Cá Linh Sông Hương Lọ 400g

Giá từ 65.120 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông 720ml là người bạn đồng hành tuyệt vời của những bữa cơm gia đình Việt bởi nó sở hữu hương vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng.

1. Nguồn gốc xuất xứ của nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông 720ml

Sáng lập vào năm 2002, Chinsu Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm gia vị độc đáo cho bữa ăn ngon hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Và một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này không thể không nhắc tới chính là nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông 720ml, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Quá trình sản xuất bao gồm một năm ròng ủ tại nhà thùng để chiết xuất những giọt mắm cốt tinh túy và sau đó chuyển đến nhà máy đóng chai hiện đại. Tại đây, nước mắm cốt nguyên liệu trải qua quy trình chế biến thanh trùng kép và đóng chai trên dây chuyền hoàn toàn khép kín, đảm bảo mỗi chai nước mắm Chinsu cá cơm đậm đà đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế.

Nước mắm Chinsu cá cơm biển đông 720ml

 

2. Thành phần dinh dưỡng của nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông 720ml

Nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông 720ml là một nguồn cung cấp đa dạng các thành phần dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe. Mỗi 100ml của sản phẩm này cung cấp khoảng 57 calo - một nguồn năng lượng quan trọng cho cơ thể. Ngoài ra, nước mắm Chinsu chứa nhiều thành phần khác như sodium, protein, omega 3, sắt, acid amin, và nhiều dưỡng chất khác.

3. Lợi ích của việc sử dụng nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông 720ml

Sử dụng nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông 720ml không chỉ mang lại hương vị độc đáo và thơm ngon cho các món ăn, mà còn cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe.

Nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông chứa chất sắt, giúp cải thiện khả năng tập trung của trí não. Sản phẩm cũng giàu chất Omega 3, có khả năng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, giúp làm giảm nguy cơ viêm nhiễm, đồng thời giúp duy trì sự ổn định của nhịp tim.

Không chỉ vậy, việc sử dụng nước mắm Chinsu còn có thể giúp giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt trong những ngày lạnh. Sự cân đối giữa các thành phần dinh dưỡng và hương vị tuyệt vời của nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông là một sự kết hợp hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe và làm cho bữa ăn trở nên ngon miệng và bổ dưỡng hơn bao giờ hết.

 

Nước mắm Chinsu cá cơm biển đông 720ml

 

4. Cách sử dụng nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông 720ml

Nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông 720ml là một nguyên liệu không thể thiếu trong nền ẩm thực Việt Nam và cũng có nhiều cách sáng tạo để sử dụng sản phẩm này. Bạn có thể dùng nước mắm Chinsu để chấm với các món ăn, tạo ra hương vị độc đáo và hấp dẫn. 

Ngoài việc sử dụng để chấm, nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông cũng có thể dùng như một loại gia vị nêm nếm và chế biến thực phẩm. Đặc biệt, nước mắm này có hương vị độc đáo từ cá cơm biển Đông, giúp tạo điểm nhấn cho món ăn của bạn. Bạn có thể sử dụng nó trong các món hấp, kho, luộc, nấu lẩu, hoặc dùng để ướp các loại thịt, hải sản, hoặc rau củ.

5. Cách bảo quản nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông 720ml

Để tránh làm hỏng nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông, hãy đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Hơn nữa, để đảm bảo an toàn thực phẩm, không nên tái sử dụng nước mắm Chinsu 720ml đã tiếp xúc với thực phẩm trong thời gian dài hoặc để qua đêm.

Nước mắm cá cơm Chinsu 720ml không nên được để trong tủ lạnh vì có thể dẫn đến việc nước mắm hấp thụ mùi hôi từ các loại thực phẩm khác, làm mất đi hương vị đặc trưng của nó.

 

Nước mắm Chinsu cá cơm biển đông 720ml

 

6. Một số công thức pha nước chấm ngon với nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông 720ml

  • Nước chấm nem rán: Pha 1 thìa nước mắm Chinsu cá cơm, 1 thìa đường, 1 thìa giấm, 5 thìa nước lọc. Hòa tan các nguyên liệu trên rồi sau đó mới cho thêm tỏi, ớt và rắc thêm ít tiêu vào, nước mắm nêm sẽ có vị ngọt, vị chua, vị mặn.
  • Nước chấm bánh cuốn: Hòa tan 300ml nước lọc, 1 thìa đường; 1 thìa nước mắm Chinsu cá cơm; ớt băm, nước cốt chanh. Nếu ai muốn nước chấm đậm hơn thì có thể tăng lượng nước mắm trong công thức trên lên 30ml.
  • Nước chấm bánh gối: Pha nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông, đường, dấm, nước lọc tỉ lệ 1:1:1:4. Sau đó, cho thêm đu đủ và cà rốt bào sợi, ớt, tỏi vào dầm khoảng 15 phút là có thể ăn.
  • Nước chấm món bún trộn thịt nướng: Pha nước chấm theo tỉ lệ sau: 1 thìa dấm : 1 thìa đường : 2 thìa nước mắm Chinsu cá cơm : 2 muỗng canh nước đun sôi để nguội : 1 thìa nước cốt chanh, sau đó cho thêm tỏi và ớt băm vào.
  • Nước chấm thịt vịt: Pha nước chấm theo tỉ lệ sau: 4 thìa nước mắm Chinsu : 5 thìa đường : 1 muỗng canh nước lọc : 1 thìa nước cốt chanh, sau đó cho gừng băm vào khuấy đều.
  • Nước chấm bánh xèo: Pha nước chấm theo tỉ lệ: 100ml nước sôi : 2 thìa đường : 2 thìa nước mắm Chinsu cá cơm : 1 thìa nước cốt chanh, khuấy đều rồi cho thêm ớt, tỏi băm vào bát khuấy đều lại lần nữa.

7. Giá thành của nước mắm Chinsu cá cơm biển Đông 720ml

Hiện nay, mức giá của nước mắm cá cơm biển Đông Chinsu 720ml rơi vào khoảng từ 50.600 đồng - 57.200 đồng tùy vào nơi bán. Với giá thành cực kỳ hợp lý, chị em nội trợ có thể cân nhắc lựa chọn loại nước mắm Chinsu hảo hạng này để khiến bữa cơm gia đình trở nên tròn vị, thơm ngon hơn bao giờ hết.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Mơ gừng chua ngọt Hồng Lam 200g
So sánh giá

Mơ gừng chua ngọt Hồng Lam 200g

Giá từ 49.500 đ
4nơi bán
Cá ngừ trắng Dongwon 150gr
So sánh giá

Cá ngừ trắng Dongwon 150gr

Giá từ 49.500 đ
5nơi bán
Xúc xích Funny Vissan gói 500g
So sánh giá

Xúc xích Funny Vissan gói 500g

Giá từ 49.720 đ
5nơi bán
Đào ngâm delphi
So sánh giá

Đào ngâm delphi

Giá từ 49.500 đ
12nơi bán
Cá trích baltic ngâm dầu hiệu Glavproduct - 190g
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lamgroup - Nhà máy gia công sản xuất Tổ yến chưng sẵn, Nước yến sào, Cháo tổ yến, Ngũ cốc dinh dưỡng, Nước mắm nhỉ

Lamgroup - Nhà máy gia công sản xuất Tổ yến chưng sẵn, Nước yến sào, Cháo tổ yến, Ngũ cốc dinh dưỡng, Nước mắm nhỉ

Lamgroup là một trong những nhà máy gia công sản xuất các thực phẩm chế biến sẵn như: Tổ yến chưng sẵn, Nước yến sào, Cháo tổ yến, Ngũ cốc dinh dưỡng, Nước mắm nhỉ với số lượng lớn, giá tốt tại TP.HCM phục vụ nhu cầu khách sỉ lẻ muốn kinh doanh bán lẻ, bán sỉ trên toàn quốc.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!