Smart Watch Garmin Forerunner 945

Giá từ: 5.790.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 29 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945 - Hàng Chính Hãng
lazada.vn
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945 47mm
dienmayxanh.com

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945 47mm

14.990.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Smart Watch Garmin Forerunner 45
So sánh giá

Smart Watch Garmin Forerunner 45

Giá từ 2.187.900 đ
29nơi bán
Smart Watch Garmin Forerunner 245 Music
So sánh giá

Smart Watch Garmin Forerunner 245 Music

Giá từ 3.505.000 đ
32nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S

Giá từ 7.450.000 đ
21nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55

Giá từ 4.290.000 đ
39nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S Music

Giá từ 8.679.000 đ
17nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255

Giá từ 6.690.000 đ
19nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 Music

Giá từ 5.890.000 đ
16nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 955 Solar
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 955 Solar

Giá từ 10.690.000 đ
20nơi bán

Thông tin sản phẩm

Smart Watch Garmin Forerunner 945 là dòng đồng hồ thông minh hướng tới các vận động viên chạy bộ và ba môn thể thao phối hợp với việc hỗ trợ các tính năng theo dõi, phân tích chuyên sâu nhằm cải thiện hiệu quả các buổi tập luyện, từ đó giúp nâng cao thành tích trong các cuộc đua cho người sử dụng. 

Thiết kế bền bỉ và thoải mái

Đồng hồ Garmin Forerunner 945 được chế tác với các vật liệu cao cấp với khung viền polymer được gia cố bằng sợi đem tới sự bền bỉ ấn tượng trong khi rất nhẹ cho trọng lượng tổng thể với chỉ 50 gram. Cùng với đó là kính cường lực Corning® Gorilla® Glass DX đảm bảo khả năng chống xước, chống va đập tốt, tăng bền bỉ cho các hoạt động thể thao mạnh ngoài trời. Cùng với dây đeo silicone cao cấp đảm bảo sự thoải mái mềm mại cho tay người đeo, không bí rít ngay cả khi sử dụng dưới trời nắng. 

Smart Watch Garmin Forerunner 945 thiết kế

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ tròn truyền thống kết hợp với vòng benzen khắc cao cấp đưa tới một bề ngoài cao cấp cho sản phẩm. Hệ thống các nút bấm vật lý xung quanh được thiết kế chắc chắn cũng như hỗ trợ tích cực cho người sử dụng trong các thao tác điều khiển màn hình. Thiết kế dây đeo với họa tiết các đường kẻ ngang dọc thân mang hơi hướng thể thao, cùng kết cấu gài bằng khóa kim loại đảm bảo độ chắc chắn, và linh hoạt trong điều chỉnh độ dài của dây. 

Smart Watch Garmin Forerunner 945 chống nước

Đồng hồ Garmin Forerunner 945 cũng hỗ trợ khả năng kháng nước 5ATM, với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam thì người đeo thoải mái dùng dưới trời mưa, thậm chí là khi đi bơi ở các vùng nước nông cũng rất thoải mái. 

Mặt đồng hồ chất lượng 

Mặt đồng hồ Garmin Forerunner 945 có đường kính 47mm đặc biệt phù hợp với người có cổ tay chu vi từ 137 - 220mm. Màn hình cảm ứng sử dụng công nghệ Memory In Pixel và độ phân giải 240 x 240 pixel đảm bảo cho các chi tiết hiển thị sắc nét trên đồng hồ. Kèm theo đó, công nghệ chống chói Sunlight-Invisible cũng duy trì tầm nhìn tốt khi sử dụng đồng hồ dưới trời nắng ngoài trời. 

Bên cạnh khả năng quan sát tốt, độ cảm ứng nhạy đảm bảo cho các thao tác điều khiển trên mặt đồng hồ Forerunner 945 cũng có được sự chính xác tốt. Bên cạnh đó, kính cường lực cao cấp cũng là một trang bị hỗ trợ đảm bảo hiển thị trong trẻo và chống xước màn hình tốt. 

Smart Watch Garmin Forerunner 945 mặt đồng hồ

Cùng kho rất đa dạng các mặt đồng hồ khác nhau, người đeo cũng có thể dễ dàng điều chỉnh các giao diện mặt khác nhau để phù hợp với sở thích, tâm trạng. Mở rộng hơn nữa trong ứng dụng Garmin Connect. 

Pin siêu bền tới 2 tuần

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945 được trang bị pin với thời lượng sử dụng tới 2 tuần với chế độ thông thường, và thậm chí còn có thể mở rộng hơn nữa với chế độ tiết kiệm pin. Khi bật GPS liên tục, Forerunner 945 đạt thời lượng tới 36 giờ đảm bảo cho các vận động viên theo dõi các cuộc đua Full Marathon, Ultra Marathon, và ba môn thể thao phối hợp một cách chất lượng. 

Bên cạnh đó, đồng hồ Garmin Forerunner 945 cũng được trang bị kèm theo bộ sạc kẹp truyền thống giúp hỗ trợ sạc nhanh từ 0 - 100% chỉ trong khoảng 2 giờ. 

Smart Watch Garmin Forerunner 945 thời lượng pin

Đa dạng các tính năng thông minh trên đồng hồ Garmin Forerunner 945

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945 có thể kết nối với điện thoại Android, iOS để nhận các thông báo, trả lời tin nhắn SMS ngay từ mặt đồng hồ một cách thuận tiện. Người đeo sẽ không lo lắng bị bỏ lỡ các thông tin quan trọng ngay cả khi điện thoại đặt trong túi. 

Bên cạnh đó, đồng hồ Forerunner 945 cũng hỗ trợ điều khiển phát nhạc trên điện thoại, cùng bộ nhớ độc lập riêng thì người đeo cũng có thể tích hợp hàng trăm bản nhạc, bài hát trực tiếp trên đồng hồ để thưởng thức (thông qua tai nghe bluetooth) mà không cần phải kết nối với smartphone. 

Ngoài ra, với kho ứng dụng phong phú trên Garmin Connect thì người đeo cũng có thể tải thêm nhiều các tiện ích, ứng dụng cho việc sử dụng đồng hồ được thông minh và tối ưu hơn 

Smart Watch Garmin Forerunner 945 tiện ích thông minh

Theo dõi tập luyện chuyên sâu với đồng hồ Garmin Forerunner 945

Đồng hồ Garmin Forerunner 945 thuộc dòng cao cấp được thiết kế cho các runner và vận động viên ba môn thể thao phối hợp, chính vì thế nó được tích hợp rất đa dạng các tính năng theo dõi, phân tích chuyên sâu giúp người đeo nắm được kết quả của các buổi tập luyện, cuộc đua và đưa ra các dự đoán cho cuộc đua tiếp theo. 

Ngoài quãng đường, thời gian và guồng chân, tính năng PacePro cũng đưa các gợi ý mục tiêu cho các chặng chạy của người đeo. Mục tiêu này cũng sẽ được điều chỉnh tùy thực tế sức khỏe, độ dốc của địa hình và các thông số khác để người đeo có thể đạt được mục tiêu đề ra mà không phải quá sức. 

Smart Watch Garmin Forerunner 945 theo dõi sức khỏe

Dựa trên các dữ liệu cuộc đua trước đó và tình trạng sức khỏe thì đồng hồ Forerunner 945 cũng đưa ra các dự đoán cho cuộc đua tiếp theo, từ đó giúp người đeo đặt ra các mục tiêu tập luyện để tối ưu nhất cho mục tiêu đề ra. 

Ngoài chạy bộ và ba môn phối hợp thì đồng hồ Forerunner 945 cũng theo dõi đa dạng các bộ môn thể thao khác nhau, bài tập luyện bao gồm cả Yoga, HIIT, Cardino tim mạch... đưa tới các chỉ số toàn diện về tập luyện của người đeo. Tính năng Garmin Coach cũng đưa ra các bài tập luyện để người đeo có thể đạt các mục tiêu sức khỏe tối ưu nhất. 

Đồng hồ Garmin Forerunner 945 hỗ trợ theo dõi đa dạng các chỉ số sức khỏe

Với Forerunner 945 trên tay, người sử dụng cũng sở hữu thiết bị hỗ trợ theo dõi đa dạng các thông số sức khỏe gồm:

- Theo dõi nhịp tim, phân vùng nhịp tim, chỉ số nhịp tim tập luyện và các cảnh báo nếu nhịp tim của người đeo vượt ngưỡng bình thường

- Theo dõi chỉ số nồng độ oxy bão hòa trong máu, và kèm các cảnh bảo nếu SPO2 vượt ngưỡng bình thường

- Theo dõi giấc ngủ chuyên sâu bao gồm cả giấc ngủ REM

- Theo dõi nhịp thở, mức độ stress và bài tập thở hỗ trợ cải thiện tinh thần

- Theo dõi lượng calo tiêu thụ, lượng nước đã uống

- Theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ

Các chỉ số sức khỏe được tổng hợp và kèm theo cả đánh giá tuổi thể chất, mức năng lượng cơ thể và nhiều các chỉ tiêu chi tiết khác cũng sẽ được tích hợp trên đồng hồ Garmin Forerunner 945, đặc biệt là báo cáo sức khỏe trên Garmin Connect ở điện thoại. 

Với thiết kế cao cấp và những tính năng hiện đại bậc nhất, chắc chắn đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945 sẽ đem tới một trợ lý tập luyện chất lượng cao dành cho các runner và người thích các hoạt động thể thao ngoài trời. 

Thông số kĩ thuật Smart Watch Garmin Forerunner 945
Công nghệ màn hìnhMIP
Kích thước màn hình1.2 inch
Độ phân giải240 x 240 pixels
Kích thước mặt47 mm
Chất liệu mặtKính cường lực Gorilla Glass DX
Chất liệu khung viềnPolyme
Độ rộng dây2.2 cm
Độ dài dây22 cm
Khả năng thay dây
Chống nước5 ATM
Hiển thị thông báoCuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Line, Viber, Messenger (Facebook)
Tiện íchĐo lượng tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max), Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), Tính quãng đường chạy, Chế độ luyện tập, Tính lượng calories tiêu thụ, Theo dõi giấc ngủ, Theo dõi mức độ stress, Theo dõi chu kì kinh nguyệt, Đo nhịp tim, Đếm số bước chân, Báo giờ mặt trời mọc, mặt trời lặn, Báo thức, Dự báo thời tiết, La bàn, Đồng hồ bấm giờ, Điều khiển chơi nhạc, Rung thông báo, Huấn luyện viên ảo Garmin Coach, Theo dõi chu kì kinh nguyệt, Đồng hồ đếm ngược, Tìm điện thoại, Lưu trữ nhạc
Thời gian sử dụng pin10 giờ khi sử dụng GPS và Âm Nhạc, Khoảng 14 ngày
Thời gian sạc2 Giờ
Cổng sạcCổng sạc Universal
Bộ nhớ trongLưu trữ hơn 1000 bài hát
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 7.0 trở lên, iOS 14 trở lên
Ứng dụng quản lýConnect IQ Store, Garmin Connect
Kết nốiBluetooth, GPS
Cảm biếnCao áp kế, Đo độ cao bằng khí áp, Gia tốc kế, Galileo, GLONASS, GPS, La bàn điện tử, Nhiệt kế, Pulse Ox, Theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate
Hãng sản xuấtGarmin
Xuất xứĐài Loan
Năm ra mắt2019
Ngôn ngữTiếng Anh, Tiếng Việt
Kích thước47 x 47 x 13.7 mm
Khối lượng50 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165

Giá từ 6.690.000 đ
14nơi bán
Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 45mm 4G
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 45mm 4G

Giá từ 6.900.000 đ
33nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 5 42.2mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 5 42.2mm

Giá từ 5.990.000 đ
8nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255

Giá từ 6.690.000 đ
19nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có tốt không?

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 có tốt không?

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 là một bản thiết kế nâng cấp của Forerunner 35 đẹp mắt và đa dụng, phù hợp với ngân sách. Hãy cùng thực hiện bài đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 để xem chúng có thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không nhé.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!