21 vòng đeo tay thông minh tốt nhất 2020 để đo huyết áp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn vòng đeo tay thông minh tốt bạn cần xác định rõ nhu cầu bản thân. Một số người mong muốn tìm sản phẩm hỗ trợ hoạt động thể thao và theo dõi giấc ngủ. Người khác thích trải nghiệm các tính năng mới.

Dưới đây là 21 chiếc vòng đeo tay thông minh tốt nhất đo huyết áp, nhịp tim, theo dõi sức khỏe phù hợp với từng nhu cầu người dùng.

1.Vòng đeo tay thông minh tốt nhất 2020 đo huyết áp có thiết kế thể thao

1.1. Apple watch series 3

Điều khiến phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 được nhiều người săn đón đó là việc chú trọng đến các tính năng chăm sóc sức khỏe, cải tiến tính năng GPS, thiết kế chống nước 50m, thích hợp sử dụng khi đi bơi. Nó tạo nên cơn sốt khi ra mắt vào cuối năm 2017. Nhiều Fan của thương hiệu Apple đã không ngần ngại bỏ ra số tiền hơn 7.000.000 VNĐ để được sở hữu thiết bị cao cấp này.

Giá tham khảo: 7.300.000 VNĐ

1.2. Huawei Watch 2

Đồng hồ thể thao thông minh Huawei Watch 2
Đồng hồ thể thao thông minh Huawei Watch 2

Sản phẩm có thiết kế thể thao, nhỏ nhắn mang lại sự năng động và tiện lợi. Nó có thể theo dõi nhịp tim 24/7, ghi chép chu đáo và cụ thể về quãng đường, thời gian, nhịp độ, lượng calo đốt cháy, nồng độ VO2 tối đa… cũng như nhắc nhở luyện tập, chỉ đường thông minh kèm la bàn.

Giá tham khảo: từ 6.500.000 VNĐ

1.3. Garmin Fenix 5

Có thể xem đây là vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay với tính năng GPS, công nghệ đo nhịp tim Elevate cùng nhiều tính năng hỗ trợ thể thao. Cấu hình và các con số theo dõi chuyển động đảm bảo mang lại dữ liệu từ nhiều môn thể thao một cách chính xác nhất. Đồng thời, các thông số còn cho biết những lợi ích của việc chuyển hóa yếm khí, hiếu khí, giúp bạn nhận định luyện tập hiệu quả hay chưa. Fenix 5 cũng đưa ra khoảng thời gian cần hồi phục, dự đoán thời gian hoàn thành một lần chạy hợp lý dựa vào chỉ số VO2max.

Giá tham khảo: 13.000.000-14.000.000

1.4. Samsung Gear S3

Thiết bị này có thể đồng hành với bạn ở nhiều môn thể thao: chạy bộ, khám phá thế giới trên xe địa hình, chơi golf, đạp xe, bơi lội… Nó có thể tìm những đường leo núi tối ưu, tính toán khoảng cách đến lỗ golf tiếp theo trên sân cỏ. Nếu bạn leo núi, smartwatch thể thao Samsung Gear S3 còn có thể thông báo những thay đổi về áp suất không khí giúp bạn chủ động hơn trong hành trình.

Giá tham khảo: 8.000.000 VNĐ

1.5. Garmin Forerunner 235

Thiết kế đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 235 với cảm biến gia tốc kế sẽ đo khoảng cách, tốc độ, lượng calo bị đốt cháy của bạn. Thiết bị cũng nhắc nhở bạn vận động sau 1 giờ ngồi yên. Hơn nữa, sản phẩm còn được tương thích với GPS và Glonass cho phép định vị một cách chính xác, nhanh chóng dù bạn ở rừng sâu hay toàn nhà nhiều tầng. Máy còn tải về những bài tập luyện từ Garmin Connect để thiết lập mục tiêu, phấn đấu và tiến lên. Bạn cũng có thể tùy biến loại dữ liệu, tải về nhiều mặt đồng hồ, widget và các ứng dụng miễn phí ở Connect IQ.

Giá tham khảo: 5.700.000 VNĐ

1.6. Xiaomi Amazfit Pace

Để biết vòng đeo tay thông minh nào tốt nhất thì bạn không nên bỏ qua dòng sản phẩm độc đáo này. Thiết bị sở hữu thiết kế theo phong cách thể thao và cổ điển với mặt đồng hồ tròn, đồng thời có đầy đủ các tính năng đo nhịp tim, các chế độ luyện tập, đếm bước đi, quãng đường, định vị GPS… giúp bạn thoải mái tự tin tập luyện mỗi ngày.

Giá tham khảo: 3.500.000 VNĐ

1.7. Amazfit Bip

Không chỉ hữu ích cho người yêu thích thể thao, Amazfit Bip hữu ích cho mọi hoạt động trong cuộc sống: thông báo tin nhắn, nghe gọi, báo thức, đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe tướng ứng với các hoạt động chạy bộ, đi xe đạp… Khả năng theo dõi của đồng hồ đạt độ chính xác từ 85-90%.

Giá tham khảo: 2.100.000 VNĐ

2. Vòng tay thông minh tốt nhất dành cho dân văn phòng

2.1. LG Watch Sport

Phiên bản thiết bị 4.0 LG Watch Sport được đánh giá là một trong những chiếc vòng đeo tay thông minh tốt nhất đo huyết áp, theo dõi sức khỏe vận động hoàn hảo.. Với thiết kế phá cách và ấn tượng, nó mang lại cho người dùng sự hiện đại và thời thượng. Màn hình P-OLED 1.38 inch, kết nối 4G không dây, đế sạc không dây, chống thấm nước, kháng bụi, hệ điều hành Android Wear 2.0 thân thiện, hỗ trợ thanh toán thẻ ngay trên cổ tay, nghe nhạc độc lập, theo dõi luyện tập với Google Fit…

Giá tham khảo: 7.000.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh LG Watch Sport cho dân văn phòng
Đồng hồ thông minh LG Watch Sport cho dân văn phòng

2.2. Garmin Vivomove

Chiếc đồng hồ thông minh này nổi bật với khả năng chống nước 5ATM tức là 50m độ sâu. Bên cạnh đó, tất cả các dữ liệu về thời gian cần luyện tập, số bước đi, sẽ được đồng bộ qua bluetooth 4.0, theo dõi chỉ số stress cả ngày, hướng dẫn thư giãn tinh thần cho người dùng.

Giá tham khảo: 4.900.000 VNĐ

2.3. LG Watch Style

LG Watch Style nổi bật với 3 màu cho bạn lựa chọn: Xám, Xanh và Vàng Hồng mang phong cách nhẹ nhàng, mảnh mai. Nó không chỉ thu hút sự chú ý của phái mạnh mà còn nằm trong top 20 đồng hồ thông minh đẹp nhất 2020

được các quý cô vô cùng yêu thích. Hệ điều hành Android Wear 2.0 tiên tiến, thiết bị này được coi là mở ra xu hướng mới, vượt trội hơn rất nhiều so với các loại đồng hồ thông minh khác.

Giá tham khảo: 5.600.000 VNĐ

2.4. Movado Connect

Ngay từ khi ra mắt, chiếc smart watch này mang vẻ đẹp thời thượng, lịch lãm đã thu hút sự quan tâm của không ít các quý ông. Mặt đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạ ion vàng, dây silicone hoặc kim loại tùy người dùng lựa chọn. Chạy trên hệ điều hành Android Wear tiên tiến mang đến người dùng trải nghiệm mượt mà và tuyệt hảo.

Giá tham khảo: 9.800.000 VNĐ

2.5. Michael Kors Access Sofie

Chiếc đồng hồ dành cho nữ hãng Michael Kors là sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ. Hệ điều hành Android Wear tiên tiến, viền xung quanh được đính đá lấp lánh. Sản phẩm có cả phiên bản dành cho nam và nữ. Có thể nói đây là chiếc đồng hồ thông minh sang trọng bậc nhất. Xứng đáng là một trong những chiếc vòng đeo tay thông minh tốt nhất 2020.

Giá tham khảo: 8.100.000 VNĐ

2.6. Fitbit Ionic

Tính năng Run Detect Run trên Ionic sẽ giúp bạn an tâm ra khỏi nhà mà không cần điện thoại bởi chế độ GPS vô cùng chính xác. Màn hình LCD, độ sáng tới 1.000 nits giúp bạn sử dụng thoải mái ngay cả khi ngoài trời. Bộ nhớ trong 2,5 GB giúp bạn lưu trữ hàng trăm bài hát yêu thích. Pin có thể sử dụng tới 4 ngày, kết nối Bluetooth, wifi hiệu quả. Đặc biệt, nó có thể tương thích với Android, iOS, Window

Giá tham khảo: 8.000.000 VNĐ

3. Vòng tay thông minh tốt nhất dành cho nữ giới

3.1. Smarwatch Huawei Watch Jewel

Nhà sản xuất đã ưu ái dành cho phái đẹp một siêu phẩm cực kỳ hoàn hảo này. Nó được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mặt tròn, viền được gắn những viên đá quý, mạ vàng 24k. Dưới ánh đèn, chiếc đồng hồ lấp lánh như một viên ngọc quý. Nó là sự hòa quyện giữa cổ điển và công nghệ khiến không ít cô nàng mong muốn được sở hữu.

Giá tham khảo: 12.000.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh  Smarwatch Huawei Watch Jewel cho nữ giới
Đồng hồ thông minh  Smarwatch Huawei Watch Jewel cho nữ giới

3.2. Huawei Watch Elegant

Sản phẩm đồng hồ thông minh của Huawei có giá rẻ hơn nhưng không vì thế mà đánh mất đi các chức năng cũng như vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt. Mặt kính tráng Sapphire chống xước, khung máy bằng thép mạ vàng, dây đeo từ da Ý. Đây là món quà ý nghĩa dành riêng cho phái đẹp.

Giá tham khảo: 10.000.000 VNĐ

3.3. Smartwatch Moto 360 for Women

Với những cô nàng có hầu bao không mấy rủng rỉnh thì có thể tham khảo chiếc đồng hồ thông minh này. Màn hình được thu nhỏ, dây đeo bằng da chắc chắn giúp phái đẹp tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Giá tham khảo: 7.500.000 VNĐ

3.4. Pebble Time Round

Vẫn là mặt đồng hồ hình tròn quen thuộc rất dễ lựa chọn cho phái đẹp, siêu phẩm này sử dụng công nghệ màn hình e-ink giúp hiển thị chi tiết và đặc biệt là lượng pin cao. Thiết bị tương thích với cả Android và iOS và cũng góp mặt vào danh sách những chiếc vòng đeo tay thông minh tốt nhất dành cho nữ giới hiện nay.

Giá tham khảo: 5.700.000 VNĐ

3.5. Samsung Gear S2 Classic Rose Gold và Gear S2 Classic Platinum

Thiết kế nhỏ gọn, giao diện tizen tùy biến mạnh mẽ, khả năng điều hướng xoay độc đáo… là những ưu điểm khiến gear S2 của Samsung được không ít cô nàng ưa chuộng. Có 2 màu là rose gold và classic platinum dành cho hầu hết các cô gái từ mạnh mẽ cá tính đến tiểu thư, kẹo ngọt.

Giá tham khảo: 10.300.000 VNĐ

4. Vòng tay thông minh tốt nhất cho trẻ em

4.1. Đồng hồ Baby Kid

Nói về đồng hồ định vị trẻ em, nhiều bậc phụ huynh dường như vẫn còn “nghi ngờ” cho rằng thiết bị thông minh này không chính xác. Nhưng có lẽ đó là khi họ chưa biết đến smart watch Baby Kid. Thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc này ngoài uy tín còn mang lại những sản phẩm chất lượng: lắp sim nghe gọi như chiếc điện thoại thu nhỏ, định vị GPS chính xác đến từng mét. Ngoài ra, khi gặp nguy hiểm, bé có thể gọi SOS cho bố mẹ chỉ trong vòng 5s. Thiết bị này giúp bé có thể khoanh vùng an toàn, giám sát từ xa và gửi thông báo đến cho bố mẹ.

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh Baby Kid cho trẻ em
Đồng hồ thông minh Baby Kid cho trẻ em

4.2. Đồng hồ kiddy 2

Nếu muốn biết vòng đeo tay thông minh nào tốt nhất cho trẻ em thì không thể bỏ qua thương hiệu Kiddy 2 này. Nổi bật với chế độ  định vị 3 trong 1: wifi, GPS, GSM. Ngoài ra, bé có thể nghe gọi 2 chiều với bố mẹ thuận tiện như sử dụng điện thoại di động. Danh bạ có thể lưu tới 20 số. Thiết bị còn có thể ghi âm bí mật từ xa, cài vùng an toàn, thông báo khi trẻ đi ra ngoài vùng an toàn, đo lượng vận động, đếm bước chân trẻ đi hàng ngày…

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ

4.3. Đồng hồ Kareme

Kareme PT03 nổi bật với các tính năng định vị GPS giúp phụ huynh giám sát, quản lý trẻ dễ dàng. Ngoài ra, thiết bị còn có thể đàm thoại 2 chiều vượt trội, chat nhóm và định vị chính xác. Đạt tiêu chuẩn quốc tế IP65 chống nước và chống bám bụi. Tích hợp chức năng gọi khẩn cấp SOS

Giá tham khảo: 2.300.000 VNĐ

Hi vọng với 21 gợi ý về những chiếc vòng đeo tay thông minh tốt nhất đã nêu ở trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!