10 chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất giá từ 1 tới 3tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Watch đang là sản phẩm hot được nhiều bạn trẻ yêu thích và trải nghiệm. Nhưng với khoản chi phí có hạn thì đâu là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất có mức giá dưới 3 triệu, hãy cùng đọc bài viết sau để có được câu trả lời bạn nhé.

I. Đồng hồ thông minh tốt nhất giá dưới 1 triệu

1. Đồng hồ thông minh định vị GPS Wonlex

Là chiếc đồng hồ định vị GPS cao cấp dành cho trẻ em. Nhờ tính năng định vị GPS nên bạn có thể giám sát và ghi lại hành trình hằng ngày của con bạn. Khi có trường hợp khẩn cấp đồng hồ cũng có thể tự gọi đến 3 số điện thoại người thân đã cài đặt trước đó. Hoặc nhận và thông báo tin nhắn văn bản, soạn và gửi tin nhắn thoại số trong danh bạ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thể chống nước chuẩn IP54, cho phép bạn đi ngoài mưa, rửa tay mà không gây hư hỏng cho sản phẩm.

Giá tham khảo: 690.000 VNĐ

Đồng hồ định vị GPS Wonlex sản phẩm dành cho trẻ em mọi nhà
Đồng hồ định vị GPS Wonlex sản phẩm dành cho trẻ em mọi nhà

2. Vòng đeo tay thông minh iWOWN I6 HrC

Được thiết kế với màn hình màu cải tiến và hiện đại nhất hiện nay. Vòng theo dõi sức khỏe iWOWN I6 HRC tích hợp cảm biến chuyển hồi, chỉ cần lắc nhẹ cổ tay để hiển thị ngày giờ, nhiệt độ.

Sản phẩm là 1 trong top 5 vòng đeo tay có khả năng theo dõi sức khỏe tốt nhất trên thị trường, được trang bị cảm biến đo nhịp tim thế hệ mới giúp đo chính xác và liên tục cả ngày. Đồng hồ còn hỗ trợ đếm số bước đi, phù hợp với người đi bộ, hiển thị lượng calo tiêu thụ phù hợp với người ăn kiêng, tập gym. Đặc biệt, vòng sức khỏe còn có chức năng cảnh báo, nhắc nhở chế độ làm việc khoa học cho phù hợp. Với những ai chú trọng, chăm sóc sức khỏe bản thân theo khoa học thì đây là mẫu đồng hồ thông minh tốt nhất cho sinh viên.

Giá tham khảo: 880.000 VNĐ

3. Vòng đeo tay thông minh iWOWN I6 Pro C

Vòng đeo tay thông minh I6 Pro C sở hữu màn hình màu TFT LCD cho độ tương phản cao với đầy đủ màu sắc để mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Cũng giống như i6 Pro, thiết bị được trang bị cảm biến đo nhịp tim thế hệ mới nhất không chỉ giúp đo nhịp tim chính xác hơn mà nó còn được cài đặt để có thể đo nhịp tim liên tục cả ngày. Đây là một trong những tính năng vô cùng hữu ích đặc biệt cho những người đang có vấn đề về tim mạch. Nhờ vào khả năng đo liên tục trong quá trình vận động và lập được biểu đồ lớn nhất từ trước đến nay nên ứng dụng bạn có thể tự đưa ra những chương trình tập luyện để phù hợp với mục đích của mình như giảm cân, phục hồi sức khỏe, đốt cháy mỡ thừa, luyện tập sức bền cơ bắp, hệ thống tim mạch hay vận động cường độ cao.

Giá tham khảo: 880.000 VNĐ

iWOWN I6 Pro C đồng hồ thông minh hỗ trợ sức khỏe tốt  nhất
iWOWN I6 Pro C đồng hồ thông minh hỗ trợ sức khỏe tốt  nhất

4. Đồng hồ thông minh TSG

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa một chiếc đồng hồ và có chức năng của một chiếc điện thoại và một chiếc đồng hồ thông minh. TSG sẽ là một phụ kiện không thể bỏ qua dành cho các những bạn có đam mê công nghệ tiên tiến.

Thiết kế màn hình LCD cảm ứng 1,55 inch, 240 x 240 pixels với hình ảnh độ nét cao, chức năng nghe gọi và gửi tin nhắn khi bạn gắn thẻ sim hoặc kết nối với điện thoại bằng bluetooth. Ngoài ra, còn có nhiều chức năng khác như: theo dõi giấc ngủ, máy ảnh… và tương thích với các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android.

Giá tham khảo:  800.000 VNĐ

II. Đồng hồ thông minh tốt nhất giá từ 1 tới 3 triệu

5. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3 theo dõi quá trình vận động

Là sản phẩm đồng hồ thông minh Trung Quốc, Xiaomi Mi Band 3 được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn nhưng rất hiện đại với màu sắc nổi bật sẽ tôn lên vẻ ngoài năng động và cá tính cho người sở hữu. Phần thân thiết kế với một rãnh nhỏ chạy vòng quanh, nằm ở vị trí chính giữa bề dày của thân, đây là vị trí tiếp xúc với phần gioăng cao su trên dây đeo, giúp cho thiết bị được giữ chắc chắn hơn dù bạn có vận động mạnh.

Sản phẩm có thể hiện thông báo về tin nhắn, cuộc gọi. Bên cạnh đó đồng hồ thông minh Xiaomi này còn có tính năng theo dõi bước đi, vận động và nhịp tim hằng ngày của bạn.

Giá tham khảo: 1.044.000 VNĐ

Sản phẩm Xiaomi Band 3 đang được nhiều người dùng yêu thích
Sản phẩm Xiaomi Band 3 đang được nhiều người dùng yêu thích

6. Smart watch Kingwear GV68

KingWear GV68 là một chiếc Smartwatch thể thao cao cấp của Kingwear với thiết kế thông minh hình chữ nhật với vẻ ngoài năng động, cá tính.

Với độ chống thấm nước IP68 có khả năng chịu nước đến 3 mét giúp bạn luôn yên tâm đeo trên tay bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu kể cả khi đi ngoài trời mưa.

KingWear GV68 có nhiều màu sắc đa dạng và dây đeo có thể tháo ra để thay đổi theo sở thích. KingWear GV68 là đồng hồ thông minh tốt nhất ở mức giá trên dưới 1 triệu với rất nhiều tính năng độc đáo như là nhận và hiển thị thông báo tin nhắn và các ứng dụng từ điện thoại nhận và hiển thị thông báo các ứng dụng mạng xã hội, tính năng sức khỏe: Đo nhịp tim, đo đếm bước chân, tính quãng đường đi được, lượng calo tiêu hao, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở vận động khi bạn ngồi lâu, nhắc uống nước, uống thuốc,… Dòng sản phẩm này được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn khi muốn mua chiếc đồng hồ thông minh nào tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Giá tham khảo:  1.340.000 VNĐ

7. Smartwatch cao cấp đo nhịp tim GT88

Sản phẩm đồng hồ công nghệ 4.0 cao cấp có thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng rất tinh tế. Thiết kế vuông với các cạnh mạ kim loại bạc, vàng chống gỉ, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa tạo cảm giác chắc chắn hơn. Màn hình cảm ứng 2,5d radian sử dụng công nghệ liên kết, với độ phân giải 240*240 điểm ảnh, 260.000 màu sắc đem lại trải nghiệm mượt mà và khả năng hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Điều đặc biệt khiến người dùng thích mê li khi sở hữu đồng hồ thông minh GT88 là nó có thể thay thế hoàn toàn một chiếc smartphone nhưng nhỏ gọn hơn rất nhiều. Chỉ với chiếc đồng hồ này bạn có thể nghe, gọi, soạn tin nhắn, ghi âm, nghe nhạc, máy tính, chụp ảnh, sử dụng các mạng xã hội như facebook, webchat…. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 16GB. Với câu hỏi đồng hồ thông minh loại nào tốt nhất có bộ nhớ cao nhất thì GT88 là số 1.

Bên cạnh đó, cùng khả năng chống nước, bạn có thể yên tâm khi sử dụng đồng hồ trong thời tiết mưa nhỏ hoặc khi luyện tập thể dục đổ nhiều mồ hôi. Tuy nhiên bạn cũng không nên ngâm nước quá lâu để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm.

Giá tham khảo:  1.499.000 VNĐ

GT88 đồng hồ thông minh hỗ trợ sức khỏe tốt nhất
GT88 đồng hồ thông minh hỗ trợ sức khỏe tốt nhất

8. Đồng hồ thông minh JVJ Kare Me PT03

Đây là một sản phẩm Smart Watch được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Với màn hình OLED 0.95 inch nhỏ nhắn nhưng hiển thị rõ ràng, nút bấm êm ái, trẻ con có thể thoải mái thao tác khi mang trên tay và liên lạc với cha mẹ của mình bất cứ lúc nào.

Không chỉ dừng lại ở tính năng hiện giờ cơ bản, Kare Me PT03 còn có nhiều tính năng thông minh đến bất ngờ như chức năng nghe gọi và nhắn tin khẩn cấp hai chiều khi lắp nano SIM đề phòng cho những trường hợp khẩn cấp. Bộ định vị GPS được tích hợp sẵn giúp phụ huynh nhanh chóng cập nhật tình hình, vị trí của con và phản ứng kịp thời trong các tình huống không mong muốn như trẻ đi lạc hoặc bị bắt cóc. Đặc biệt, đồng đồ định vị thông minh JVJ Kare Me PT03 còn có khả năng lưu giữ nhật ký hành trình, quá trình di chuyển xuyên suốt trong nhiều tháng của bé cũng được lưu lại để tiện cho việc giám sát bé hơn. Đặc biệt, đồng hồ Kare Me PT03 còn có chức năng chống nước nhẹ bảo vệ thiết bị khi đi mưa hoặc tránh hư hỏng khi tay bé thường xuyên tiếp xúc với mồ hôi.

Giá tham khảo: 1.749.000 VNĐ.

9. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2

Mi Band 2 là một trong những vòng đeo tay thông minh của Xiaomi được trang bị màn hình LED có thể hiển thị tốt những thông tin như là  đồng hồ, nhịp tim, số bước chân đi được trong ngày. Màn hình này khá đẹp và được cắt phẳng, liền mạch với dây đeo. Nó cũng có cảm biến để tự bật sáng màn hình khi người dùng đưa cổ tay lên xem giờ.

Bên cạnh đó khi bạn cài đặt ứng dụng Mi Fit trên smartphone rồi kết nối với Mi Band 2, bạn có thể thiết lập chức năng báo rung khi có cuộc gọi và tin nhắn đến hoặc theo dõi các chỉ số về sức khỏe như quãng thời gian đứng lên đi lại trong ngày, thời gian giấc ngủ, thời gian ngủ sâu. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng Mi Band 2 chi tiết để dễ dàng thực hiện hơn. Với những người dùng cần thêm một biện pháp để khắc phục tình trạng dậy muộn, Mi Band 2 cung cấp chức năng báo thức bằng cách rung rất mạnh trên cổ tay.

Giá tham khảo:  420.000 VNĐ trở lên

10. Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivofit 3

Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivofit 3 Regular có thiết kế đơn giản với hai màu sắc là đen và trắng, dây đeo làm bằng silicon được tạo dáng ôm theo cổ tay.

Màn hình trên dây đeo là hình vuông có kích thước 10mm x 10mm, hiển thị tốt và đầy đủ các thông tin liên quan đến sức khỏe, giờ giấc cũng như cảnh báo nếu bạn lười luyện tập, màn hình luôn sáng để bạn có thể xem giờ hay theo dõi thông số luyện tập của mình.

Tính năng Move IQ trên vòng đeo tay thông minh Garmin Vivofit 3 Regular ghi lại các hoạt động khác nhau, chẳng hạn như đi bộ, chạy, đạp xe, bơi lội và sử dụng máy thể dục elliptical.

Giá tham khảo: 1.890.000 VND

Garmin Vivofit 3 có thiết kế cực kỳ ấn tượng
Garmin Vivofit 3 có thiết kế cực kỳ ấn tượng

Trên đây là 10 sản phẩm đồng hồ thông minh tốt nhất đáng mua trong tầm giá dưới 3 triệu đồng. Mỗi sản phẩm đều phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình bạn. Chính những sản phẩm này sẽ hỗ trợ tối đa cho cuộc sống của bạn ngày càng chất lượng hơn. Khi những ứng dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian, lên kế hoạch, điều chỉnh nếp sinh hoạt điều độ mỗi ngày.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!