Son thỏi Innisfree Real Fit Matte Lipstick

Giá từ: 96.800 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 5 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Son thỏi Innisfree Real Fit Matte Lipstick phiên bản mới
lazada.vn

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Son Innisfree Real Fit Color Liquid
So sánh giá

Son Innisfree Real Fit Color Liquid

Giá từ 137.500 đ
7nơi bán
Son thỏi NYX Butter Lipstick
So sánh giá

Son thỏi NYX Butter Lipstick

Giá từ 110.000 đ
6nơi bán
Son thỏi Amok Luxury Lovefit Premium Lipstick
So sánh giá

Son thỏi Amok Luxury Lovefit Premium Lipstick

Giá từ 105.000 đ
7nơi bán
Son thỏi Burberry Lip Velvet Matte
So sánh giá

Son thỏi Burberry Lip Velvet Matte

Giá từ 330.000 đ
7nơi bán
Son Golden Rose Velvet Matte Lipstick
So sánh giá

Son Golden Rose Velvet Matte Lipstick

Giá từ 85.000 đ
10nơi bán

Thông tin sản phẩm

Son Kem Lì Mịn Môi Innisfree Real Fit Matte Liquid

Nói đến thương hiệu Innisfree thì bạn không khỏi ngỡ ngàng về độ “chất ngất” của nó rồi. Thế nhưng em son kem lì này được cho là “siêu đỉnh” đấy nhé! Tất tần tật về nó đều khiến bạn yêu đến “ngất” thôi. Nào, cùng mình tìm hiểu xem bên trong nó ra sao nào!

Review son kem lì mịn môi Innisfree Real Fit Matte Liquid mình tin chắc sẽ cung cấp được những thông tin bổ ích cho bạn, để bộ sưu tập của bạn có thêm một “em” cực yêu nữa “gia nhập” vào túi của mình.

“Sinh” ra từ vùng đất nào?

Có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, được ra mắt vào tháng 04/2018, Innisfree Real Fit Matte Liquid là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai dòng son lì và son bóng, với kết cấu hỗn hợp gel giữ dầu và sắc tố, giúp dưỡng ẩm cũng như lưu giữ trên bờ môi những sắc màu tươi tắn, tạo độ bóng lì vừa phải, mang lại sự căng mọng đầy quyến rũ.

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree luôn luôn bắt kịp và đi đầu xu hướng làm đẹp khi liên tục tung ra những dòng sản phẩm chất lượng, khuấy động thị trường mỹ phẩm. Mới đây nhất, chính là bộ sưu tập son kem lì mịn môi Innisfree Real Fit Matte Liquid với chất son kem mềm mượt như nhung, khi thoa lên môi có cảm giác mềm mịn mà không hề có chút xíu lặn cặn gì trên môi hết nhé.

Thiết kế cực “cưng”.

Bộ sưu tập lần này bao gồm những màu son siêu đẹp và siêu “hot”, như cam san hô, quả mọng espresso hay cappuccino hồng chắc chắn sẽ làm siêu lòng bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên mất thôi. Điểm "ăn tiền" nằm ngay đây về review son kem lì mịn môi Innisfree Real Fit Matte Liquid

Thiết kế của Son Kem Lì Mịn Môi Innisfree Real Fit Matte Liquid lần này mang sắc trắng tinh khôi rất sang trọng và thanh lịch. Bên ngoài vỏ son in luôn màu son nên rất dễ dàng cho chúng mình lựa chọn. Cực kì nhỏ gọn nhưng sài cũng cực lâu đấy nhé!

Thành phần chủ yếu trong son kem lì này là gì?

Chiết xuất thiên nhiên lành tính từ dầu cùng hạt của cây Hoa Trà (Camellia) và Jojoba (một loại cây ở vùng Tây Bắc Nam Mỹ) sẽ giúp dưỡng ẩm môi hoàn hảo trong suốt nhiều giờ liền mà không hề gây khô môi. Lần này có tới 10 màu son cho bạn thỏa sức lựa chọn và thay đổi cho phù hợp với môi trường nhé!

Son môi có độ bám hoàn hảo, giữ được trên môi khoảng 7 giờ đồng hồ, kể cả khi ăn uống son cũng phai đi rất ít thôi nhé, thật thích phải không nào! Màu son dễ tiệp vào môi nhanh chóng. Giữ màu lâu trôi trong thời gian dài,không gây khô môi.

Sử dụng như thế nào nè?

Son kem lì mịn môi Innisfree Real Fit Matte Liquid mang lại cho bạn một đôi môi rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Và các cô gái hãy nhớ một điều quan trọng là để son lên màu chuẩn và mượt thì hãy tẩy da chết cho môt 1 tuần 2 lần nhé.

Lấy 1 lượng vừa đủ son kem lì mịn môi Innisfree Real Fit Matte Liquid và bắt đầu thoa từ giữa môi, sau đó thoa lan ra 2 khóe môi. Bặm nhẹ 2 môi lại với nhau để son được tán đều và bám chắc trên môi.

*Đánh full môi: Thoa một lớp son vừa phải lên môi dưới, sau đó mím nhẹ cho môi trên chạm môi dưới. Có thể tô lại ở môi trên và 02 khoé môi.

*Đánh lòng môi: Chấm từ 04 đến 05 điểm vào lòng môi, sau đó mím nhẹ môi lại để son được tản ra đều trong lòng môi. Dùng giấy thấm, thấm đi lượng son dư thừa trên môi.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Son Bourjois Rouge Edition Grand Cru 08
So sánh giá

Son Bourjois Rouge Edition Grand Cru 08

Giá từ 128.900 đ
6nơi bán
Son Kanebo Media
So sánh giá

Son Kanebo Media

Giá từ 135.000 đ
12nơi bán
Son dạng kem NYX Soft Matte Lip Cream #SMLC05 Antwerp 7.6g
So sánh giá
Son thỏi Peripera Peris Ink Stick Matt
So sánh giá

Son thỏi Peripera Peris Ink Stick Matt

Giá từ 120.000 đ
7nơi bán
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!