Review son kem YSL 212 – đỏ gạch đẹp nhất có phải chỉ là lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lật mở mọi điều thú vị xoay quanh son kem YSL 212 Rouge Rebel. Cây son đỏ gạch này đến từ BST Velvet Cream của nhà YSL.

Phát cuồng vì son kem YSL 212

Trước đây, những brand cao cấp hầu như chỉ ra mắt son thỏi và cũng chính những dòng son thỏi làm nên tên tuổi cho những hãng này. Cơ mà ngày nay, với cuộc đua son môi thì những “đế chế” như YSL cũng chẳng thể đứng ngoài cuộc. Hãng cũng tích cực bổ sung khá nhiều dòng son kem mới. Gần đây nhất có phiên bản son kem YSL Velvet Cream khá hot. Bản son kem nắp đen này chiếm trọn sự chú ý bởi chất kem siêu siêu mịn, mướt, lên môi cực “đã”. Và hơn hết, bộ sưu tập còn ghi nhận nhiều siêu phẩm màu hot hit khác. Chẳng gì khác, chính là son kem YSL 212 Rouge Rebel. Màu này gọi tên là đỏ gạch, màu son xu hướng mà biết bao cô nàng cuồng si săn đón hiện nay. Cùng đánh giá chi tiết từng góc cạnh của thỏi son đặc biệt này nhé.

Son kem YSL 212 với màu đỏ gạch không thể bỏ lỡ

son kem YSL 212 Rouge Rebel

Đỏ gạch rồi đỏ đất là những màu son mà ai nấy đều mê đắm. Với màu son nhà YSL này thì khiến ai nấy mê ly vì cân bằng được cả sắc đỏ lẫn nâu đất. Son lên môi sang chảnh, thu hút cực kỳ. Son kem thì khỏi lo màu lên không chuẩn, đặc biệt là với sắc độ kiểu này nữa. Cơ bản là ai cũng có thể dùng son kem YSL 212 được. Bởi dễ dùng vậy nên hot. Nhưng không phải ai dùng được là màu này sẽ “nhạt” nhé. Màu đỏ siêu khí chất, dù năng động, trẻ trung hay trưởng thành, sang trọng đều mix&match được với em nó cả.

Có gì đặc biệt trong chất son kem YSL 212

son kem YSL 212 Rouge Rebel

Thuộc dòng Tatouage Couture nhưng bản này nâng cấp hơn với kết cấu Velvet cộng với Cream. Son bền màu 8 giờ, siêu mướt. môi rõ là lì nhưng mà nhìn vào thì vẫn cứ mọng căng ấy. Em này thành phần dưỡng ẩm và chống lão hóa tốt cơ. Nên vô tư dùng son màu mà chẳng sợ môi khô thâm xỉn, cũng chẳng sợ nứt nẻ một chút nào cả.

Độ lỏng của son kem YSL 212  theo mình đánh giá thì chỉ vừa phải, càng tán càng mịn. Finish của em nó tươi tắn nổi trội, cho màu bền đẹp dài lâu.

Ngoại hình của son YSL 212 có gì đặc sắc

son kem YSL 212 Rouge Rebel

Thay vì lớp vỏ vàng như dòng Tatouage Couture thì hãng đổi mới thay bằng vỏ đen. Dù là fan của YSL thì mình vẫn công nhận là màu đen tạo độ hiện đại thực sự. Nhiều người sẽ mê vỏ vàng đặc trưng của hãng vì nhìn rất là hoàng gia. Nhưng mình lại thích kiểu fancy đen đẳng cấp này cơ. Nắp son kem YSL 212 lẫn đầu cọ đều có logo YSL như một điểm nhận diện. Son thân nhám, nhìn qua lớp vỏ trong suốt thấy được màu và lượng son bên trong. Bản này đầu cọ dẹt, vát chèo một chút. Đây chắc cũng là ngụ ý để thuận tiện cho việc tán viền môi. Đầu cọ theo mình thấy cũng khá là thông minh đấy.

Có nên mua son kem YSL 212 hay không?

son kem YSL 212 Rouge Rebel

Chẳng phải tự nhiên mà từ khóa son kem YSL 212 lại lên top. Bởi vì đây là một trong thỏi son kem đáng chú ý nhất hiện nay. Nên nàng đừng hỏi là có nên mua thỏi son đỏ gạch này không. Thay vì đó, hãy nghĩ xem là mê rồi bây giờ biết nên mua ở đâu bây giờ. Có nhiều nơi phấn phối dòng son kem này tuy nhiên thì phải chọn chỗ uy tín nhé. Giá son có sự dao động, cũng tùy thuế phí rồi tỷ giá hối đoái. Son rơi vào khoảng từ 750k-850k cho một thỏi chuẩn đét nhé. Giá rẻ quá thì cũng phải xem xét xem có đúng là săn được sale hay không. Cơ bản bài review son kem YSL 212 khép lại tại đây. Nhận định cuối cùng thì là một thỏi son đáng mua bởi quá nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!