Dòng son kem 3CE Velvet Lip Tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay nổi trội lên dòng son kem, trong đó có dòng son kem 3CE Velvet Lip Tint

Ngay từ khi bất ngờ cho ra mắt dòng son kem lì mới nhất của hãng son 3CE cùng với bảng màu son bao gồm tổng cộng 10 gam, kết hợp với màu cực kỳ hợp trend, điều này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các chị em và nhanh chóng được tạo thành một cơn sốt son môi phủ sóng khắp châu Á trong những tháng vào cuối năm 2017. Trước đó hãng son nổi tiếng này thường chỉ tập trung vào những dòng son lì hay những dòng son chứa dưỡng mà lại bỏ qua dòng son kem lì đang cực kỳ hot trong tầm khoảng hai năm trở lại đây.

Qủa thật đúng như câu nói “đi chậm mà chắc” , mặc dù hãng son này đi sau những thương hiệu đình đám khác song dòng son kem lì của 3CE như một bước đột phá. Ngay từ khi dòng son kem lì này được ra mắt đã nhanh chóng thu hút được nhiều phản hồi tích cực từ phái đẹp, đặc biệt là nhờ chất son kem lì mịn và không quá đặc như một vài dòng son kem lì khác, điều này giúp không tạo cho môi cảm giác dày hay nặng môi khi dùng. Ngoài ra, trong thành phần của dòng son 3CE Velvet Lip Tint còn có chứa chất dưỡng ẩm và chứa chất làm mềm môi nên những thành phần đặc biệt này sẽ không khiến môi bị khô khi dùng. Lớp cuối cùng cũng không quá lì như một vài dòng son kem lì khác như dòng son Velvet  hay  dòng son Nyx.

Chi tiết về bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint

Thương hiệu son kem 3CE Velvet Lip Tint
Dòng son kem 3CE

Trong bảng màu dòng son 3CE Velvet Lip Tint bao gồm có tổng cộng 10 màu son, trong đó các màu son nằm trong bảng màu này đều là một trong những màu son hot và hiện đang được hội chị em săn đón. Phải kể đến một trong những màu son cực kỳ nổi bật chính là dòng son màu đỏ gạch nâu, đỏ đất cùng màu hoa hồng khô,…

Màu son 01 Private (màu đỏ lạnh)- son kem 3CE Velvet Lip Tint

Hãng son kem 3CE Veltvet Lip Tint nổi tiếng
Son 3CE Velvet Lip Tint

Nếu bạn để ý một chút thì bạn sẽ thấy hầu hết những màu trong bảng màu son của các hãng đều được dành một vị trí đặc biệt cho dòng son môi màu đỏ. Đặc biệt hơn nữa khi màu son đỏ lạnh lại là một trong những màu son được cực kỳ ưa chuộng hiện nay. Trong đó màu son này không chỉ thích hợp với mọi tông màu da, mà còn là mọi độ tuổi giúp mang đến hiệu ứng da và răng bật tone rõ ràng khi dùng.

Việc bạn thực hiện lựa chọn một dòng son thỏi có màu đỏ lạnh, thì bạn có thể thoải mái trong việc kết hợp cùng với nhiều phong cách trang điểm đa dạng khác nhau. Nếu bạn hướng tới một trong những vẻ ngoài nhẹ nhàng thì bạn có thể thực hiện đánh son lòng môi. Ngược lại khi bạn đánh son cả môi thì sẽ giúp cho bạn có một vẻ ngoài vô cùng quyến rũ.

Nhắc đến chất son của dòng son kem lì này thì phải nói là vô cùng mịn, hơn nữa khi các bạn dùng lên trên môi thì sẽ cho bạn một hiệu ứng bóng trông  rất nhẹ. Ngoài ra màu son đỏ khá đậm vì vậy sẽ giúp che phủ được hoàn toàn những khuyết điểm lưu lại trên môi như: môi bị thâm, hay viền môi bị sậm màu,….

Màu son 02 Taupe (màu đỏ gạch nâu)- son kem 3CE Velvet Lip Tint

Đây là một trong những màu son cực kỳ hot trong mùa thu đông. Bên cạnh đó những thỏi son cùng với màu đỏ gạch chính là một trong những món đồ được các cô gái đặc biệt yêu thích và săn đón trong những tháng cuối cùng của năm. Ngoài ra, điều thú vị chính là thời điểm dòng son môi màu đỏ gạch đang đứng đầu một trong những xu hướng màu son hot thì dòng son 3CE Velvet Lip Tint lại được xuất hiện thêm một trong những  chiến binh mang mang yêu thích của các chị em.

Dòng son Taupe. Đây là một trong những tên gọi của dòng son thỏi 3CE Velvet Lip Tint có màu số 02, dòng son này nhiều bạn vẫn gọi đây là dòng son thỏi màu đỏ nâu. Tuy nhiên nếu nói chính xác hơn thì dòng son Taupe chính là một trong những thỏi son có màu đỏ gạch, ngoài ra nhờ vào sự kết hợp vô cùng hoàn hảo bởi 3 tone màu son hòa quyện vào nhau: đỏ, nâu và cam.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng Màu Chi Tiết Son Kem 3CE Velvet Lip Tint

Bảng Màu Chi Tiết Son Kem 3CE Velvet Lip Tint

Dù ra đời sau nhưng bộ sưu tập son kem 3CE Velvet Lip Tint cũng đủ chứng minh thực lực của nhà 3CE. Cơn sốt về các dòng son kem của thương hiệu có nhiều ưu điểm vượt trội nhờ nhiều cải tiến mới so với các dòng son kem cùng thời, cùng phân khúc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!