[ So sánh ] Sữa ensure gold thế hệ mới có gì nổi bật hơn sữa ensure thế hệ cũ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cải tiến với công thức đột phá bổ sung phức hợp HMB giúp bảo vệ và tái tạo cơ nhưng giá không hề thay đổi so với sữa ensure thế hệ cũ nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn không biết nên chọn loại sữa nào tốt hơn. Cùng Websosanh so sánh chi tiết những điểm khác biệt nổi bật của 2 thế hệ sữa ensure này

So sánh sữa ensure gold thế hệ mới và cũ

sữa ensure gold thế hệ mới sữa ensure gold thế hệ cũ
Hương vị Hương vani Hương lúa mạch
Thành phần Tinh bột bắp thuỷ phân, sucrose, DẦU THỰC VẬT (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu hạt cải), natri caseinat, đạm đậu nành tinh chế, oligofructose, đạm whey cô đặc, KHOÁNG CHẤT (kali citrat, tricanxi phosphat, magiê sulfat, magiê clorid, kali clorid, natri citrat, dikali hydrophosphat, natri clorid, canxi carbonat, kali hydroxid, sắt sulfat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat, crôm clorid, kali iodid, natri molybdat, natri selenat), anxi β-hydroxy-β-methylbutyrat monohydrat (CaHMB), hương vani tổng hợp, cholin clorid, taurin, I-car nitin, VITAMIN (acid ascorbic, ascorbyl palmitat, vitamin E, hỗn hợp tocopherol, canxi pantothenat, niacinamid, pyridoxin hydroclorid, riboflavin, thiamin hydroclorid, vitamin A palmitat, vitamin D3, acid folic, beta caroten, phylloquinon, biotin, cyanocobalamin. Tinh bột bắp thủy phân, DẦU THỰC VẬT (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu canola), đạm sữa tinh chế, Oligofructose (FOS), đạm đậu nành tinh chế, sucrose, KHOÁNG CHẤT (natri citrat, kali clorid, magiê sulfat, kali citrat, magiê clorid, tricanxi phosphat, dikali hydrophosphat, canxi carbonat, sắt sulfat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat, crôm clorid, kali iolid, natri molybdat, natri selenat), hương liệu, VITAMIN (cholin clorid, acid ascorbic, ascorbyl palmitat, Vitamin E, hỗn hợp tocopherol, canxi pantothenat, niacinamid, pyridoxin hydroclorid, riboflavin, thiamin hydroclorid, Vitamin A palmitat, acid folic, beta caroten, phylloquinon, biotin, Vitamin D3, cyanocobalamin).
Năng lượng 114 kcal/100ml 100 kcal/100ml
Đạm 4.57/100ml 3.72/100ml
Béo 3.69/100ml 3.27/100ml
Acid  có đủ cả omega 3, omega 6, omega 9 chỉ có omega 9
Carbohydrat 14.87/100ml 13.4/100ml
Cholin 35.8/100ml 31.8/100ml
Các chất khác biệt Có Lactose, CaHMB, HMB, Taurin, L-carnitin PUFA, SFA

Nhận định: Nhìn vào bảng so sánh chi tiết này ta có thể thấy công thức sữa ensure mới đúng là được bổ sung thêm các chất trong đó có hợp phức quan trọng HMB (β-hydroxy-β-methylbutyrat) và protein chất lượng cao giúp hỗ trợ xây dựng và phát triển khối cơ. Đồng thời các lượng chất tương đồng với công thức cũ đều được tăng nhỉnh lên trên dưới khoảng 20%. Đặc biệt là vitamin D3 tăng gần gấp 3 lần giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra công thức sữa ensure gold thế hệ mới còn có thêm một số chất mà thế hệ cũ không có như Taurin, L-carnitin,….

[ So sánh ] Sữa ensure gold thế hệ mới có gì nổi bật hơn sữa ensure thế hệ cũ ?
[ So sánh ] Sữa ensure gold thế hệ mới có gì nổi bật hơn sữa ensure thế hệ cũ ?

HMB là gì và tại sao lại quan trọng ?

HMB (beta-hydroxy beta methylbutyrate) là dưỡng chất có tác dụng tái tạo và bảo vệ khối cơ. Chất này hiện diện tự nhiên trong cơ thể, hàm lượng sẽ giảm dần theo độ tuổi.  Vì hàm lượng HMB trong thực phẩm tự nhiên rất thấp nên rất khó để đáp ứng chỉ bằng ăn uống hằng ngày.

HMB là gì và tại sao lại quan trọng ?
HMB là gì và tại sao lại quan trọng ?

Uống sữa ensure gold mỗi ngày là cách để mọi người bổ sung thêm HMB vào thực đơn hằng ngày của mình.

Tạm kết: Trong công thức sữa ensure gold thế hệ cũ có hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hoạt động tốt và phù hợp với đa số người trong đó có cả người không dung nạp thành phần Lactose (người không dung nạp Lactose thường có các triệu chứng như tiêu chảy, buồn nôn, nôn và chướng bụng ,đầy hơi,… khi uống sữa).

Còn với những ai muốn bổ sung năng lượng nhanh, hoạt động tốt chỉ sau 8 tuần và dung nạp được thành phần Lactose trong sữa thì sữa ensure gold thế hệ mới là sự lựa chọn tốt cho bạn vì giá không đổi mà hàm lượng chất nhiều hơn tới 20%.

Giá sữa ensure chai nhựa , ensure Mỹ , ensure original , ensure gold 400g , 850g , 900g bao nhiêu tiền ?

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!