10 cách tái sử dụng bình sữa của trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu những đứa trẻ nhà bạn đã lớn và chúng không còn cần dùng đến các bình sữa thì bạn cũng không nên vứt đi, bởi chúng vẫn còn rất hữu ích cho nhiều mục đích sử dụng

Khi bé thứ hai nhà bạn đã trên một tuổi và bắt đầu chuyển sang giai đoạn làm quen với cốc uống nước thì những bình sữa dường như trở thành vật thừa thãi trong nhà mà chúng ta không biết nên làm gì với nó. Nếu như bạn có ý định sinh thêm một bé nữa thì bạn có thể cất nó đi để sử dụng trong một vài năm nữa. Tuy nhiên thường chúng ta khó mà để được tới lúc đó. Vì thế, chúng tôi đã lên các ý tưởng sáng tạo sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh làm các vật dụng xung quanh nhà, cho dù chúng làm bằng nhựa hay thủy tinh

Bạn có thể tham khảo 10 cách tái sử dụng bình sữa của trẻ sơ sinh .

Đồ chơi khi tắm

Bình sữa trở thành đồ chơi cho bé khi tắm

Bình sữa trở thành đồ chơi cho bé khi tắm

Có vẻ các bé sẽ thấy hứng thú hơn với việc tắm khi nhìn thấy các chai nhựa nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Bạn có thể sử dụng các bình sữa bằng nhựa thả vào bồn tắm của trẻ để trẻ chơi trong lúc tắm.

Cắm hoa

Nếu bạn có những cô con gái thì việc sử dụng các bình sữa cũ để làm một lọ cắm hoa handmade là một việc thật tuyệt với các cô bé. Bạn hướng dẫn con làm những cành hoa để cắm vào bình trang trí. Chắc chắn trẻ sẽ thấy rất hứng thú với việc này.

Làm chậu trồng cây

Bạn có thể biến bình sữa của trẻ thành một cái chậu để trồng cây vào bất cứ khi nào bạn muốn. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên làm việc đó vào Ngày Trái đất để con bạn hiểu và nhớ ý nghĩa của ngày này. Một số dụng cụ làm vườn, đồ trang trí và một bình thủy tinh là những gợi ý cần thiết cho bạn.

Đồ dùng văn phòng

Bình cất các đồ dùng văn phòng

Bình cất các đồ dùng văn phòng

Bạn cũng có thể sử dụng các bình này để tích trữ các đồ dùng nhỏ trong văn phòng, chẳng hạn như để chứa kẹp giấy, chưa ghim, bấm móng tay hay là trở thành giá để bút cũng thật tuyệt.

Cất giữ các phụ kiện

Nếu như bạn có một bé gái, hẳn bạn sẽ làm điệu cho con bằng các kẹp, dây buộc tóc, nơ…

Các bình sữa không sử dụng nữa có thể là nơi chứa các phụ kiện của bé yêu rất tốt.

Hũ tiết kiệm

Hũ tiết kiệm bằng bình sữa

Hũ tiết kiệm bằng bình sữa

Dạy cho bé cách tiết kiệm tiền là một trong những tiêu chí của các bậc cha mẹ trong nuôi dạy con hiện nay. Bạn có thể dùng các bình sữa này để làm hũ đựng tiền tiết kiệm cho con bạn.

Đồ chứa phụ kiện phòng tắm

Bình sữa là một đồ dùng tuyệt vời khi sử dụng làm nơi cắm bàn chải đánh răng, tăm bông hay các phụ kiện nhỏ nhặt khác trong phòng tắm.

Quà tặng

Nếu như bạn có một chút hoa tay, bạn có thể kết hợp các bình sữa không dùng thành một chiếc hộp đựng đồ xinh xắn để tặng những người bạn yêu quý. Thật là một món quà handmade đầy ý nghĩa.

Bình chứa sơn màu

Nếu bé lớn bạn thích vẽ tranh với vô số các màu sơn mà bạn không biết để đâu. Vậy thì chúng tôi gợi ý cho bạn sử dụng các bình sữa cũ để đựng sơn màu vẽ của bé, để chúng không bị khô vì tiếp xúc với không khí.

Lục lạc hoặc nhạc cụ

Bạn có thể thêm cát hay những viên bi vào trong bình và đậy kín lại. Khi bạn lắc các bình này sẽ tạo nên các tiếng ồn vui vẻ, thu hút sự chú ý của trẻ. Nếu bạn có khả năng thỉnh âm tốt, bạn có thể tạo nên một dụng cụ chơi nhạc từ những bình sữa này.

Minh Hường

(Theo summerinfant)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!