10 điểm du lịch "trong mơ" dành cho giới thượng lưu (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những điểm đến đầy ấn tượng dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Kỳ nghỉ dài 30/4 – 1/5 đang đến gần, và mọi gia đình Việt đang lên kế hoạch chuẩn bị cho một chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè. Nếu như bạn đã quá nhàm chán với các địa điểm du lịch trong nước, sao không thử một chuyến đi chơi “sang” tại một trong những điểm du lịch “trong mơ” dưới đây.

Quần đảo Soori Estate, Bali

Soori Estate, Bali không phải là một hòn đảo biệt lập, nhưng khu nghỉ dưỡng và khách sạn 10 sao tại đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác như vậy. Được thành lập vào năm 2013 với tổng diện tích 5250 mét vuông, khách du lịch sẽ không khỏi bất ngờ khi khu nghỉ dưỡng này sở hữu khung cảnh như chốn “bồng lai”, bao gồm 230 mét vuông hồ bơi, một cánh rừng nguyên sinh bao quanh, và khu vườn bonsai tuyệt đẹp.

Bên trong khu nghỉ dưỡng có một phòng tập gym và một phòng spa kích thước lớn, hoàn toàn thoải mái cho cả gia đình bạn cùng bạn bè và người thân. Biệt thự lớn nhất trên đảo cung cấp tất cả những dịch vụ hàng đầu của một khách sạn 10 sao trên thế giới bao gồm dịch vụ phòng 24/7, một quản gia riêng, xe hơi siêu sang cùng tài xế riêng.

Đảo Cocoa Island, Maldives

Là một hòn đảo biệt lập thuộc quần đảo Maldives, Cocoa Island mang đến hơn 33 dãy nhà sàn nổi trên vùng nước biển nông. Du khách chỉ cần ra khỏi nhà sàn là có thể bước trực tiếp xuống mặt cát mịn, bên dưới vùng nước nông trong suốt, và bơi xung quanh rặng san hô tuyệt đẹp.

Bên cạnh thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên và nước biển, tại Cocoa Insland còn có những dịch vụ điều trị, chăm sóc sức khỏe tốt nhất trên thế giới, cũng như tập hợp các món ăn tuyệt vời của vùng Nam Ấn. Giá phòng tại đây có nhiều mức và sẽ phù hợp theo yêu cầu của bạn. Trung bình vào mùa du lịch, người dùng phải trả khoảng 5000 USD/ngày cho một khu biệt thự hai phòng ngủ.

KhuResortSandy Lane, Barbados

Nếu như bạn có rất nhiều tiền và muốn trải nghiệm những điều chưa bao giờ, chúng ta có thể tham khảo khu nghỉ dưỡngSandy Lane Resort, vốn chỉ dành riêng cho giới hoàng gia, quý tộc, và thường xuyên là điểm tổ chức các party lớn của giới lắm tiền. Tại Sandy Lane, du khách sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời với khu khách sạn chính 112 phòng sang trọng bậc nhất của vùng biển Caribbean, và khu spa rộng lớn. Khu nghỉ dưỡng phía Tây của Sandy Lane mới được tân trang lại trong một dự án kéo dài ba năm, với chi phí ước tính lên tới 450 triệu USD.

Khu nghỉ dưỡng Soneva Fushi, Maldives

Với châm ngôn “Không mới, không tới”, khu nghỉ dưỡng Soneva Fushi tại hòn đảo Kunfunadhoo, phía Tây Maldives thực sự là một hòn ngọc tuyệt đẹp, và là điểm đến lý tưởng cho những ai đang muốn tìm cảm giác mới lạ. Đây cũng là địa chỉ thường lưu tới của nhữn nhân vật nổi tiếng như Paul McCartney, Gwyneth Paltrow hay Madonna.

Soneva Fushi tận dụng lợi thế của cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, tạo ra những khu nhà nghỉ “mái lá” theo kiến trúc Nhật, nhưng lại đầy đủ tiện nghi và đi kèm những dịch vụ hàng đầu trên thế giới.

Tòa thành Leslie, Ireland

Được xây dựng từ năm 1870, tòa thành Castle Leslie thuộc địa phận Monaghan, Ireland được cải tạo thành một khu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang thay vì một di tích lịch sử thông thường. Với tổng diện tích lên tới 405 hecta, Castle Leslie hiện thuộc quyền quản lý của hiệp sỹ Sir Jack Leslie đệ tứ, 98 tuổi.

Dù đã tồn tại hơn 140 năm, nhưng toàn thành Leslie vẫn giữ được dáng vẻ cổ kính và khuôn viên rộng lớn bên ngoài. Ở bên trong, nét cổ kính được tạm gác lại và thay thế bằng các phòng nghỉ dưỡng, phòng ngủ, phòng ăn sang trọng.

(Còn tiếp)

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điểm du lịch nước ngoài giá rẻ cho dịp 30/4

5 điểm du lịch nước ngoài giá rẻ cho dịp 30/4

Bạn muốn đi du lịch nước ngoài cùng người yêu, gia đình trong dịp nghỉ lễ này nhưng lại lo lắng vì kinh phí có hạn. Hãy tham khảo 5 địa điểm du lịch nước ngoài giá rẻ dưới đây để có lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!