Cách gói đồ du lịch trong kì nghỉ 7 ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có kì nghỉ hoàn hảo bạn hãy làm theo các bước gói đồ đơn giản nhưng đầy hữu ích sau.

Đóng gói đồ khi đi du lịch có vẻ dễ dàng nhưng nếu như không làm đúng cách bạn dễ bị mất nhiều thời gian và sót đồ. Vì vậy, để có kì nghỉ hoàn hảo bạn hãy làm theo các bước đơn giản dưới đây:

1. Lựa chọn đúng loại quần áo cho kì nghỉ

Đầu tiên, bạn nên mở vali của mình ra để xem không gian bên trong có thể chứa được bao nhiêu món đồ và tất cả những bộ đồ bạn có dự định mang theo có phù hợp với thời tiết, cũng như văn hóa nơi bạn đến?

2. Phân loại quần áo

Pack a Suitcase for a 7 Day Holiday Abroad Step 3.jpg

Sau khi xem xét kĩ những bộ đồ bạn muốn mang theo bạn hãy lấy chúng ra và sắp xếp chúng như sau:

– Bộ nào nên để ở nhà vì không phù hợp?

– Để riêng những thứ bạn thực sự muốn mang theo

– Những món đồ bạn có thể sống mà không cần tới nó

Bây giờ thì bạn biết cần mang gì theo và để những thứ nào ở nhà rồi đấy.

3. Xếp gọn giày dép trong vali

Đặt đôi giày của bạn trong 1 góc của vali. Cố gắng đặt chúng thật gọn gàng để dành không gian cho các món đồ khác.

4. Sắp xếp đồ dùng cá nhân

Một chiếc vali thông thường sẽ có 2 mặt. Bạn nên sử dụng diện tích vali phía để giày để sắp xếp đồ dùng cá nhân như: dầu gội đầu, kem đánh răng, sữa tắm và những mỹ phẩm bạn cần dùng trong một ngày. Không nên mang theo những chai lớn, thay vào đó bạn nên mua những chai có thể thích nhỏ để dễ dàng mang theo.

Pack a Suitcase for a 7 Day Holiday Abroad Step 4.jpg

Với đồ lót, bạn hãy cuộn nó và cho vào một túi nhỏ để chúng không bị nhăn. Mang theo 2 bộ đồ ngủ cũng là ý hay nhưng thay vào đó bạn chỉ cần đêm theo quần short và áo hai dây.

5. Mang theo 7 món đồ

Bạn sẽ cần khoảng 7 món đồ, đầu tiên bạn cần phải loại hết những trang phục mà bạn có thể sống mà không cần tới nó. Nếu không loại bỏ đống đồ này thì bạn sẽ mang cả tủ quần áo theo mất. Nên gấp quần áo thành hình vuông và là ủi cẩn thận trước khi mang theo. Bạn không cần thiết phải đem tất cả cùng 1 loại trang phục. Nếu đi biển bạn có thể mang 2 chiếc quần short và vài chiếc áo cộc tay, áo hay dây, cùng 1-2 chiếc áo khoác mỏng. Bạn sẽ tận dụng được toàn bộ các món đồ mặc trong buổi sáng mà vẫn phù hợp với bạn đêm.

6. Đính 1 bảng thông tin cá nhân của bạn trong vali

Pack a Suitcase for a 7 Day Holiday Abroad Step 6.jpg

Hãy dán 1 tờ giấy ghi rõ thông tin cá nhân gồm địa chỉ và số điện thoại của bạn trong vali đề phòng trường hợp bạn bị thất lạc hay mất vali đồ.

7. Mang theo các phụ kiện và một cuốn sách

Sau khi gói gém đầy đủ những món đồ quan trọng. Bây giờ bạn có thể thêm một vài thứ bạn muốn vào vali, ở đây chúng tôi khuyên bạn nên chọn những thứ cần thiết để bạn giải trí trên hành trình hoặc chuẩn bị trước cho việc tới một nơi mới. Ví dụ như mang theo một cuốn sách, một chiếc mũ để bảo vệ bạn trước ánh nắng, hay kính mát để bảo vệ mắt, mang đồ ăn nhẹ…

8. Chọn lựa quần áo đơn giản nhưng vẫn cần phải đẹp

Hãy chọn những trang phục mang lại sự thoải mái và mát mẻ để bạn hoàn toàn cảm thấy dễ chịu khi đi du lịch. Nhưng nên có lựa chọn tinh tế để bạn vẫn giữ được nét duyên dáng ngày thường.

9. Tận hưởng kì nghỉ

Pack a Suitcase for a 7 Day Holiday Abroad Step 9.jpg

Bạn đang có một kì nghỉ tuyệt vời, hãy tận hưởng thời gian thư giãn của bạn nhé!

T.T.(Theo How Wiki)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách làm bánh trung thu Cá vàng nhân Socola sữa nướng cho bé

Cách làm bánh trung thu Cá vàng nhân Socola sữa nướng cho bé

Những chiếc bánh trung thu hình các con vật ngộ nghĩnh luôn thu hút các bạn nhỏ. Tết Trung Thu 2018 này mẹ đã tự tay làm bánh trung thu hình cá cho bé chưa? Nếu chưa thì cùng Websosanh.vn khám phá cách làm bánh trung thu Cá vàng nhân Socola sữa nướng cho bé ngay mẹ nhé!

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!