10 điểm nhấn của smartphone RACER

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc RACER của HKPhone dù có mức giá chỉ 3,2 triệu đồng nhưng được tích hợp cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hiện đại đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng trong nước.

10DN1.JPG

Máy đạt 6.003 điểm qua phần mềm đánh giá hiệu năng tổng thể Quadrant

Bộ vi xử lý lõi tứ

Sử dụng chip lõi tứ 1,3GHz thế hệ mới hoạt động trên nền tảng tiết kiệm điện, RACER là chiếc smartphone chính hãng hiếm hoi trong tầm giá 3 triệu được tích hợp chip 4 nhân.Thử nghiệm thực tế, máy đạt hơn 6.000 điểm Quadrant Benchmark.

Chip đồ họa Mali-400MP

Tích hợp GPU đồ họa Mali-400MP thường được sử dụng trên những smartphone tầm 8-9 triệu đồng, máy chơi mượt những game “nặng ký” hiện nay như Asphalt 8 Airborne, Frontline Commando: D-Day…với điểm số Nenamark 2 lên tới 56,8fps.

RAM 1 GB DDR3

Dung lượng RAM cao giúp RACER đảm bảo khả năng chạy đa nhiệm, có thể bật cùng lúc nhiều game nặng, ứng dụng mà vẫn cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, nhanh nhạy.

Màn hình 4,7 inch IPS

Công nghệ IPS giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình HKPhone RACER có độ tương phản lớn và không bị biến màu ở các góc nhìn rộng. Kích thước 4,7 inch cũng được cho là phù hợp cho nhu cầu sử dụng điện thoại bằng một tay.

10DN2.JPG

Màn hình 4,7 inch phù hợp với các nhu cầu giải trí.

Sắc màu hợpthời trang

Màu sắc cũng là thế mạnh của mẫu máy này với 5 màu tím than, xanh dương, trắng, vàng và hồng. Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc kết hợp với phong cách của mình.

Lớp vỏ họa tiết carbon

Sử dụng chất liệu nhựa Polycarbonate bền gấp 300 lần nhựa thường, HKPhone RACER thể hiện độ bền ấn tượngkhi thả rơi từ độ cao 1,5 m. Bề mặt họa tiết carbon nhám cũng giúp giảm khả năng bám vân tay hơn rất nhiều so với nhựa bóng thông thường.

HDMI không dây

HDMI không dây giúp người dùng kết nối điện thoại với TV trong khoảng cách tối đa 20 m. Người dùng có thể chơi game, lướt web, xem YouTube, nghe nhạc trực tuyến…với toàn bộ nội dung từ smartphone được truyền lên màn hình TV gần như không có độ trễ.

10DN3.JPG

Biến điện thoại thành tay cầm chơi game với tính năng HDMI không dây.

Tính năng OTG

OTG là tính năng cho phép điện thoại kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột, USB, tay cầm chơi game…qua sợi cáp trung gian OTG. Tính năng này sẽ biến smartphone thành một chiếc máy tính thực thụ với mọi thao tác trên smartphone đều có thể thực hiện bằng chuột và bàn phím.

Camera trước 5 megapixel

Camera chính 8 megapixel của RACER chỉ tương đương những sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên camera trước độ phân giải 5 megapixel là một điểm nhấn ấn tượng với khả năng chụp ảnh chân dung và hỗ trợ thực hiện video call sắc nét.

Bảo hành 15 tháng

Nhiều người dùng đã bất ngờ khi hãng điện thoại thương hiệu Việt tung ra chế độ bảo hành 15 tháng cho một sản phẩm giá rẻ. Kèm theo còn có chính sách dùng thử sản phẩm miễn phí trong 3 ngày đầu tiên.

Là sản phẩm mới nhất của HKPhone với mức giá 3,2 triệu đồng, RACER sở hữu cấu hình lõi tứ đời mới, các tính năng đặc biệt cùng chính sách hậu mãi ấn tượng. Xem thêm thông tin HKPhone RACER tại đây.

Minh Trí

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!