10 đồ dùng mùa hè cần thiết cho trẻ tại hồ bơi hay trên bãi biển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có dự định đưa trẻ tới hồ bơi hay bãi biển trong hè này thì hãy tham khảo 10 đồ dùng cần thiết mà chúng tôi gợi sau đây

Mùa hè, cha mẹ thường dẫn con cái đi đến các bể bơi hay đi du lịch tới các bãi biển để tận hưởng những giây phút thú vị dưới ánh mặt trời và làn nước mát lạnh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đồ dùng tiện lợi để các bé có thể mang theo tới các bể bơi hay bãi biển, vừa gọn nhẹ, lại vừa tiện dụng, đặc biệt hơn là trẻ cảm thấy thích thú với những món đồ này. Cùng chúng tôi đưa mắt nhìn những sản phẩm tốt nhất cho trẻ để mang tới hồ bơi hay bãi biển:

Kem chống nắng Mustela SPF 50 cho làn da nhạy cảm

Chỉ một vài vệt cháy nắng nghiêm trọng cũng có thể là nguyên nhân làm tăng nguy cơ ung thư da sau đó. Vì vậy việc bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ là rất quan trọng, và việc bạn càng bảo vệ kỹ thì càng tốt cho bé. Kem chống nắng không thấm nước từ Mustela dễ dàng sử dụng và giữ lâu trên da, thậm chí suốt thời gian bé chơi. Thành phần kẽm oxid và titanium dioxide với SPF 50 có khả năng ngăn ngừa cháy nắng, thêm vào đó khoáng chất và các thành phần khác không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của trẻ.

Phao bơi hoạt động trung tâm

Phao bơi

Phao bơi có mái che cho bé

Phao bơi không chỉ có mái che và lưới mềm mại với làn da trẻ mà nó còn khá nhẹ và tiện dụng để cha mẹ mang theo. Phao bơi được gấp gọn để bạn vận chuyển. Khi bạn muốn sử dụng, bạn chỉ cần mở ra một cách dễ dàng để bé sẵn sàng vào bơi. Phao bơi có mãi che giúp ngăn cản nắng chiếu trực tiếp vào cơ thể bé. Tuy nhiên bạn cũng có thể tháo rời tán che của phao bơi này. Bé ở giữa trung tâm phao, thoải mái hoạt động vui chơi, đồng nghĩa với việc bạn không phải mang theo đồ chơi xuống nước với nỗi lo lắng bạn sẽ phải lặn xuống đáy bể để nhặt chúng lên mỗi khi bé ném.

Tã bơi Sun Smarties

Phao bơi

Tã bơi thân thiện với môi trường

Các loại tã bơi có thể tái sử dụng thì thân thiện hơn với môi trường và tốt cho ngân sách gia đình bạn. Các tã bơi ngộ nghĩnh của hãng Sun Smarties có ba màu để bạn lựa chọn cho các bé yêu từ 6 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi. Tã thiết kế dán ở mặt trước giúp bạn dễ dàng mặc cho bé mỗi lần đi bơi. Phía bên ngoài còn có một lớp bảo vệ. Đặc biệt là tã sẽ không bị căng phồng lên giống các tã thông thường khi bị ướt, do đó bé nhà bạn sẽ không phải đi bộ xung quanh bể bơi trong tình trạng cái quần tã chảy xệ và ướt sũng nước.

Dầu gội và sữa tắm California Baby Swimmer Defense Shampoo & Body Wash

Dầu gội và sữa tắm

Dầu gội và sữa tắm nhẹ dịu cho bé

Nước clo và muối có thể làm tổn hại hoặc khiến cho tóc bé bị khô, gây ra sự khó chịu cho làn da nhạy cảm của trẻ. Chúng tôi gợi ý cho bạn dầu gội và sữa tắm toàn thân California Swimmer Defense Shampoo & Body Wash nhẹ nhàng loại bỏ các tàn dư từ hồ bơi hay bãi biển, đồng thời bổ sung thêm độ ẩm cho mái tóc và làn da nhạy cảm của trẻ. Các thành phần tự nhiên nhẹ nhàng cùng mùi hương êm ái. Cả gia đình bạn đều có thể sử dụng sản phẩm này để luôn cảm thấy tươi tắn và mang hương vị mùa hè bên mình.

Bộ đồ chơi xây lâu đài cát

Bộ đồ chơi với cát

Bộ đồ chơi với cát cho bé mang theo khi ra biển

Xẻng và xô là hai công cụ không thể thiếu cho trò chơi này. Khi bé đã biết đi là thời điểm bé có thể tận hưởng công việc đào, xúc, chở cát và nước tại bại biển. Bộ đồ chơi 6 vật dụng chứa trong một chiếc thùng là bộ công cụ đầy đủ để bé có thể xây nên những lâu đài cát. Chúng khá nhỏ gọn nên bạn dễ dàng mang theo trong chuyến đi.

Kính chống nắng

Kính chống nắng

Kính chống nắng phong cách cho bé

Đôi mắt trẻ cũng rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Gợi ý của chúng tôi cho bạn là kính mắt Baby Banz cho trẻ. Kính được thiết kế rất phong cách, bền chắc, giúp bảo vệ mắt trẻ ngay từ những năm đầu đời. Dây đeo cao su tổng hợp, co giãn giúp bạn có thể điều chỉnh cho vừa vặn với trẻ. Kính có nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn.

Tấm trải

Tấm trải

Tấm trải chống thấm nước

Cho dù gia đình bạn đang vui chơi tại hồ bơi hay đang bơi lội tại bãi biển thì chắc chắn những đứa trẻ nhà bạn cũng cần những lúc nghỉ ngơi. Một tấm trải sạch êm ái để bé chợp mắt là một trong những đồ dùng cần thiết. Tấm trải ngoài trời của Tuffo là một gợi ý tin cậy cho bạn. Tấm trải có màu sắc tươi sáng, sạch sẽ với những họa tiết in thú vị, một lớp đệm nhẹ và một lớp nilon phía dưới cộng các dây đai khiến bạn dễ dàng mang theo. Kích thước thông thường là 54 x 84 inch và chúng có thể giặt bằng máy.

Túi chứa đồ

Bạn cần một chiếc túi chứa đủ rộng để chứa tất cả các đồ dùng cho gia đình chẳng hạn như đồ chơi của bé, khăn và các đồ dùng khác. Sand Away Beach Bag là một chiếc túi khá lớn được làm bằng lưới dễ dàng làm sạch nếu cát và nước bám vào. Nếu đồ dùng của bạn bị dính cát, bạn chỉ cần lắc nhẹ là cát sẽ rơi ra khỏi túi. Lỗ thoáng từ bề mặt lưới giúp luồng không khí đi qua khiến đồ dùng của bạn sẽ không bị ẩm ướt hay bốc mùi nếu chẳng may bạn để quên đồ dùng gì đó trong túi một hoặc hai ngày. Túi cũng có khóa kéo để bạn cất các đồ đạc được an toàn.

Bộ đồ bơi an toàn

Một bộ đồ bơi toàn thân là cách bảo vệ tuyệt vời cho da bé khỏi bị cháy nắng. Những bộ đồ bơi từ hãng Sunsafe trông giống như một bộ cánh thu nhỏ giúp che phủ làn da của bé, với độ chống nắng SPF 50. Những bộ đồ bơi này được thiết kế nhiều màu sắc và hoa văn, với nhiều kích cỡ cho các trẻ. Thêm vào đó chúng cũng khác thoáng mát và chắc chắn, giúp những đứa trẻ cảm thấy dễ chịu thoải mái vui chơi trong bể bơi hay trên bãi biển.

Lều

Lều nghỉ

Lều nghỉ có khả năng chống tia UV

Một gợi ý cho bạn là chiếc lều của hãng Pacific Play Tents. Chiếc liều đủ rộng để bé có thể chơi đùa cũng như ẩn trú tại hồ bơi hay bãi biển. Vải lều có khả năng chống tia UV với khả năng chống nắng SPF 30. Mặt lưới bên dưới và phía trước giúp lều luôn thoáng khí và mắt mẻ.

Minh Hường

(Theo babyproduct)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!