10 ghế massage tốt nhất sưởi ấm bấm huyệt xua tan mệt mỏi giá từ 20tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Massage là phương thức trị liệu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe được nhiều người săn đón nhiệt tình. Nhưng trước khi ghé qua showroom, siêu thị mua để tránh tốn nhiều thời gian, lại tư vấn thiếu khách quan, bạn hãy tham khảo đánh giá ghế massage nào tốt để có cái nhìn toàn diện và lựa chọn phù hợp nhé!

1. Ghế massage toàn thân Osaka

Lời giải đáp khách quan cho câu hỏi: nên mua ghế massage của hãng nào đó chính là Osaka của Nhật Bản với thiết kế đa chức năng, chế độ massage 3D toàn thân vượt trội giúp bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn cơ thể, xoa dịu cơn đau một cách nhanh chóng.

Loại ghế này nằm trong top 8 loại ghế massage tốt cho cả bà bầu toàn thân tốt nhất nên không khó hiểu khi những công nghệ mới thông minh được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và áp dụng vào đem lại cảm giác như được massage trong spa thẩm mỹ cao cấp.

Thiết kế hài hòa, màu sắc nhã nhặn, làm bằng da tổng hợp cao cấp, sản phẩm mang đến sự an toàn và bền bỉ, tô điểm cho không gian nhà thêm phần trang trọng, bắt mắt. Bạn có thể tham khảo ghế massage toàn thân Osaka OS-668 linh hoạt với giá 78.600.000 đồng.

Ghế massage toàn thân Osaka có kiểu dáng sang trọng, tinh tế
Ghế massage toàn thân Osaka có kiểu dáng sang trọng, tinh tế

2. Ghế massage toàn thân Fujiiryoki

Không hề kém cạnh Osaka về độ nổi tiếng và sự yêu thích của người tiêu dùng khắp thế giới, ghế massage toàn thân Fujiiryoki EC3900 cơ chế hoạt động vô cùng tinh vi – sản phẩm điển hình của thương hiệu “đồng hương” Fujiiryoki sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội. Hệ thống massage xoa bóp định vị 3D dò tìm chính xác các huyệt đạo, tự động massage theo 29 kiểu kỹ thuật chuyên nghiệp.

Ngoài ra, ghế massage có giá 125.600.000 đồng này còn cài đặt sẵn 10 chương trình massage tùy chọn toàn thân từ vai, tay cho đến phần mông và chân, giúp cho máu lưu thông ổn định, điều hòa. Bởi vậy, ghế massage giá bao nhiêu không còn là vấn đề lớn đối với những ai muốn chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình một cách toàn diện.

3. Ghế massage toàn thân Kachi

Sản phẩm ghế massage chỉ có giá 49.000.000 đồng này rất phù hợp với những đối tượng người có thu nhập tầm trung. Với nhiều chế độ massage khác nhau, công suất mạnh mẽ, chiếc ghế massage Kachi RK 7909B tiện ích giúp cho toàn thân được thư giãn một cách tối đa. Không chỉ nổi bật bởi chất liệu da bền đẹp, kiểu dáng mang hơi thở châu Âu sang trọng mà chức năng trượt tiết kiệm không gian của Kachi cũng là yếu tố quan trọng khiến nhiều người cho rằng Kachi chính là câu trả lời cho thắc mắc ghế massage nào tốt.

4. Ghế massage toàn thân Kiwami

Thuộc phân khúc giá tầm cao, ghế massage Kiwami 4D-970 ưu điểm nổi bật đến từ Nhật Bản trang bị nhiều liệu pháp massage chuyên sâu, toàn diện. Loại ghế trị giá 158.800.000 đồng tích hợp con lăn 4D, cảm biến kép thông minh nên khả năng ấn sâu vào cơ thể lên đến 12.5cm.

Nhờ có nó, bạn có thể tận hưởng lộ trình quét hình dạng cột sống, tự động điều chỉnh linh hoạt cường độ massage của máy mạnh hoặc nhẹ, hệ thống 34 túi khí với 5 mức độ hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe dễ dàng mà rất chuyên sâu. Thêm vào đó, màn hình cảm ứng hiển thị hiện đại, rõ nét giúp bạn quan sát được rõ ràng tình trạng cơ thể.

Ghế massage toàn thân Kiwami
Ghế massage toàn thân Kiwami

5. Ghế massage toàn thân OGAWA

Đến từ thương hiệu danh tiếng nhất Nhật Bản, ghế massage Ogawa, nhất là máy massage đầu gối OGAWA OMKNEE Therapy áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới. Ghế massage toàn thân Ogawa được trang bị con lăn 3D không trọng lượng giúp “đẩy lùi” những cơn đau nhức, khó chịu.

Ghế sở hữu hệ thống massage thông minh cùng hỗ trợ điều trị bằng ánh sáng nên càng tạo thêm sự đẳng cấp, cải thiện rõ rệt tình trạng đau nhức mỏi. Vậy ghế massage giá bao nhiêu? Loại máy của Ogawa massage toàn thân này có giá khoảng 85.000.000 đồng.

6. Ghế massage toàn thân 3D Beurer

Ghế massage nào tốt, giá cả phải chăng, dĩ nhiên không thể thiếu đi sự hiện diện của ghế massage 3D Beurer MG295 hồng ngoại. Chỉ với giá 10.080.000 đồng, ghế Beurer đã  tích hợp 4 đầu massage lưng, 2 đầu massage cổ và 4 chế độ, 2 chức năng massage tiện ích.

Ghế massage này không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn hỗ trợ điều trị triệu chứng căng cứng cơ chân, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi. Nhiệt ấm cải thiện tuần hoàn máu, hiệu quả nhẹ nhõm từ sâu bên trong vùng cổ và phần lưng.

7. Ghế massage toàn thân Shika

Ghế massage 3D Shika đa năng giá 39.000.000 đồng luôn đứng đầu bảng trong top dòng ghế massage bán chạy. Loại ghế này không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng nhờ những tính năng tuyệt vời trong cải thiện và nâng cao sức khỏe mà còn có thể massage toàn thân thư thái như được xoa bóp bởi bàn tay chuyên nghiệp của các nhân viên spa.

Cảm biến hồng ngoại cùng đèn LED đổi màu thư giãn vừa thúc đẩy tuần hoàn máu nhanh vừa tăng sức bền của cơ, ngăn chặn và xử lý các vấn đề về thoái hóa khớp, đau lưng, huyết áp, tim mạch.

Ghế massage Shika
Ghế massage Shika

8. Ghế massage toàn thân Elip

Nên mua ghế massage của hãng nào? Một trong những gợi ý dành cho bạn là Elip – đơn vị chuyên cung cấp các loại ghế phổ thông tại Việt Nam. Có đầy đủ những chức năng cơ bản của loại ghế chăm sóc sức khỏe nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Giá thành dao động trong khoảng 18.000.000 – 150.000.000 đồng.

9. Ghế massage toàn thân Tokuyo

Là sản phẩm công nghệ có xuất xứ từ Đài Loan, ghế massage toàn thân Tokuyo được nhiều người chọn lựa làm món quà tặng ý nghĩa cho ông bà, bố mẹ và những người mắc bệnh xương khớp. Bên cạnh việc sử dụng các thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp thì liệu pháp massage đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà với ghế massage hiện đại này được nhiều người áp dụng. Sản phẩm có giá khoảng từ 36.000.000 – 208.000.000 đồng giúp bạn có những trải nghiệm thực sự sảng khoái và dễ chịu khi nằm.

Ghế massage Tokuyo được thiết kế thông minh, tiện lợi cho người dùng
Ghế massage Tokuyo được thiết kế thông minh, tiện lợi cho người dùng

10. Ghế massage toàn thân Maxcare

Có mặt trên thị trường Việt ngót nghét hơn 10 năm, Maxcare tập trung vào công nghệ sản xuất, trang bị những tính năng tuyệt vời và công nghệ massage chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhược điểm của hãng này là vẻ ngoài cồng kềnh, khó di chuyển. Giá thành sản phẩm dao động từ 30.000.000 – 106.000.000 đồng.

Trên đây là những tổng hợp các loại ghế massage, đánh giá ghế massage nào tốt để bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân mình. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về những đánh giá chất lượng các loại máy massage trên thị trường và lưu ý chọn mua ghế massage ở đâu cung cấp hàng chính hãng đảm bảo chất lượng tuyệt hảo, giá thành tốt và chế độ bảo hành lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!