10 giấc mơ cho thấy rằng bạn sẽ gặp may mắn về đường tài vận

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mơ thấy cá to, thấy rắn trong nhà, thấy cây ngô, quả táo hay thấy mình đang đếm tiền... là những giấc mơ báo hiệu rằng bạn sẽ gặp may mắn về đường tài vận trong một thời gian rất ngắn nữa thôi!

Mơ thấy cá to

Nếu trong giấc mơ tối qua của bạn có hình ảnh một con cá to, hoặc bạn bắt được một con cá to có nghĩa là tài lộc của bạn đang có những chuyển biến vô cùng tốt. Trong cuộc sống hoăc công việc của bạn cũng có những chuyện vui vẻ, may mắn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mơ thấy rắn

Nếu bạn mơ thấy rắn chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng sợ hãi đến mức phải bật dậy lúc nửa đêm. Tuy nhiên, mơ thấy rắn ở trong nhà lại là một điềm may đấy bạn ạ! Điều đó có nghĩa rằng tài vận sắp tới của bạn sẽ rất dồi dào. Nếu bạn là doanh nhân và bạn mơ thấy rắn có nghĩa là doanh nghiệp của bạn đang trên đà phát triển, sắp tới sẽ vô cùng may mắn và phát đạt.

Mơ thấy quả táo

Nếu trong giấc mơ, bạn mơ thấy một quả táo chín đang ở trên cây, hoặc bạn cầm nắm nó trên tay, điều này có nghĩa rằng, sắp tới đây, danh tiếng của bạn sẽ được rất nhiều người biết đến. Bạn cũng sẽ rất may mắn, có khả năng lớn trúng số độc đắc hoặc tài vận sẽ dồi dào, sung túc.

Mơ thấy cây ngô

Nếu trong giấc mơ, bạn mơ thấy cây ngô, điều đó có nghĩa rằng tài vận và may mắn của bạn đang đến rất gần rồi. Nếu là cây ngô đang thời kỳ thu hoạch thì đó sẽ là điềm lành ám chỉ rằng danh vọng, tiền tài của bạn sẽ thành hiện thực trong tương lai gần.

Mơ thấy phân và nước tiểu dính trên người

Nếu ở ngoài đời mà bị phân và nước tiểu dính lên người hẳn là bạn sẽ cảm thấy vô cùng dơ bẩn và khó chịu. Tuy nhiên, nếu trong giấc mơ, bạn gặp đúng cảnh tượng này thì điều đó cho thấy rằng, trong cuộc sống của bạn đang có một nguồn tài vận lớn, ngoài ra, sự nghiệp của bạn cũng sẽ tiến tới không ngừng. Nếu bạn đang là doanh nhân, hẳn việc làm ăn của bạn sẽ rất suôn sẻ, thành công và may mắn.

Mơ thấy đếm tiền

Nếu bạn có một giấc mơ rằng mình đang đếm tiền có lẽ trong thời gian rất ngắn nữa thôi, tài chính của bạn sẽ vô cùng dồi dào, công việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi. Nếu bạn chưa lập gia đình, mơ thấy giấc mơ này sẽ là điềm báo cho một tình cảm vô cùng thuận lợi, có thể tiến đến hôn nhân. Còn nếu bạn đã lập gia đình, mơ thấy mình đếm tiền sẽ là điềm báo một cuộc sống giàu sang, phú quý, tình cảm vợ chồng được vun vén.

Mơ gặp cấp trên hoặc sếp một cách thân thiết

Nếu bạn mơ thấy bạn gặp cấp trên và nói chuyện một cách thân mật, thân thiết thì có nghĩa trong sự nghiệp của bạn sẽ có những chuyển biến tốt, có thể là được tăng lương, thăng chức trong thời gian tới.

Mơ thấy điềm lành nơi công sở

Nếu trong giấc mơ của bạn, bạn thấy cầu vồng, mây ngũ sắc, thần tài, tỳ hưu, con dơi, con cóc… tại văn phòng, công ty bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn về tiền bạc. Sẽ may mắn gấp bội nếu phụ nữ mơ thấy con công, phượng, lân, còn đàn ông mơ thấy gặp hổ, báo, những loài mãnh thú (mà không cảm thấy sợ hãi).

Mơ gặp đồ vật kim loại

Nếu bạn mơ thấy mình nhặt được một đồng xu, một chiếc nhẫn bạc hay một đôi bông tai vàng, có nghĩa là bạn sẽ rất may mắn về đường tài vận trong thời gian sắp tới. Có thể bạn không tin nhưng vào năm 2013, một giấc mơ về tiền vàng đã giúp cho những nhà khảo cổ học khai quật được 1000 tấn vàng trong ngôi mộ của vua Ấn Độ từ thế kỉ 19.

Mơ thấy đi vào ngôi nhà xa lạ nhặt được món đồ đắt tiền

Nếu bạn mơ thấy mình đang lạc vào một ngôi nhà lạ và nhặt được một vật nào đó quý giá thì có nghĩa là vận may trên đường sự nghiệp đang đến với bạn. Biết đâu đấy, bạn sẽ thành Sếp trong thời gian tới.

Hương Giang

tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cây Vông Nem: Chữa mất ngủ cực kỳ hiệu nghiệm

Cây Vông Nem: Chữa mất ngủ cực kỳ hiệu nghiệm

Rất nhiều người không ngủ được hoặc ngủ rất ít, ngủ không yên hoặc nửa tỉnh nửa mơ, hoảng hốt trong giấc ngủ...Lá vông nem được dùng chủ yếu trong nhân dân để chữa mất ngủ, khó ngủ, trằn trọc nhức đầu rất tốt.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!