10 kiểu tóc đơn giản dễ làm nhưng đẹp hết nấc cho bạn gái tha hồ đi chơi Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đã chán ngán kiểu tóc của bạn sao không thử ngay 10 kiểu tóc đơn giản dễ làm nhưng đẹp hết nấc này để tha hồ đi chơi Tết.

Với kiểu tóc này, đầu tiên bạn dùng máy uốn tóc lọn to rồi chia tóc thành 2 phần. Phần tóc đằng sau tết dài đến đuôi tóc rồi vòng qua đầu, cố định lại bằng kẹp tăm. Lấy tay gỡ bím tóc lỏng ra để trông tự nhiên và tạo độ phồng. Phần tóc mái để tự nhiên và uốn xoăn nhẹ.

Kiểu tóc tết trên đỉnh đầu này phù hợp với mọi độ dài tóc. Bạn chỉ cần lấy tóc trên đỉnh đầu, đánh rối và xịt keo để tạo độ phồng, sau đó tết tóc rồi cố định lại. sau khi tết cũng dùng tay gỡ bím tóc lỏng ra để tóc thêm phần tự nhiên.

Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần cột các phần tóc, lấy phần trên chia đôi vòng xuống phần dưới như hình là đã hoàn thành rồi đấy.

Với phụ kiện là 1 chiếc băng đô vải lồng kẽm, bạn chỉ cần cột đuôi tóc lại rồi xoắn tóc vào băng đô. Cuối cùng là lấy tay nới lỏng tóc để tạo độ phồng và thả rơi vài lọn tóc mái cho thêm phần tự nhiên.

Các nàng tóc ngắn có thể tạo cho mình kiểu tóc tết đơn giản nhưng vẫn xinh xắn này. Bạn chỉ cần chia tóc thành 3 phần, tết xương cá hoặc tết đuôi sam rồi cột 3 đuôi tóc lại là xong.

Uốn tóc thành lọn rồi xịt keo giữ nếp. Rẽ ngôi 7:3 rồi lấy phần tóc ít tết sát da đầu. Sau đó bạn có thể đánh rối và xịt keo để tạo độ phồng cho mái tóc.

Lấy một phần tóc từ giữa đỉnh đầu rồi tết lại. Phần tóc còn lại sau gáy dùng cột tóc dày để búi lại. Sau đó bạn lấy phần tóc tết quấn quanh phần tóc vừa búi là xong.

Để làm kiểu tóc tết ngược này bạn phải chịu khó cúi người xuống để thuận tay hơn. Từ từ tết hết phần đuôi tóc rồi búi lại trên đỉnh đầu là được.

Đây vẫn là kiểu tết đuôi sam bình thường nhưng thay vì để từng lọn tóc lên trên thì bạn sẽ để ngược xuống dưới để đường tết nổi lên. Sau đó lấy đuôi tóc nhét vào trong và cố định lại bằng kẹp tăm.

Bạn có thể tạo một chiếc vương miện bằng tóc mà chẳng cần biết tết tóc với kiểu này. Đầu tiên chia tóc thành 4 phần, xoắn từng lọn tóc rồi xoắn 2 lọn tóc cùng bên lại với nhau để tạo ra 2 đuôi tóc. sau đó chỉ cần vòng 2 đuôi tóc này lên đỉnh đầu và cố định lại bằng kẹp tăm thôi.

Vậy là Websosanh.vn đã gợi ý cho bạn 10 kiểu tócđơn giản dễ làm nhưng đẹp hết nấc cho bạn gái tha hồ đi chơi Tết rồi đó. Chúc các bạn sẽ có một kiểu tóc ưng ý để ra ngoài đón xuân năm mới Mậu Tuất 2018 này nhé!

3 bí kíp SIÊU NHANH này sẽ giúp nàng NỔI BẦN BẬT trong bữa tiệc tất niên

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!