4 màu tóc nhuộm sáng đẹp cho bạn gái đi chơi Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các cô gái luôn rất thích thay đổi kiểu tóc để đón Tết hay chơi Valentine. Nếu muốn thay đổi màu tóc thì dưới đây là 4 màu tóc bạn có thể tham khảo.

Tóc nhuộm màu khói

Một trong những màu tóc nhuộm hot nhất năm 2015 có lẽ phải nhắc đến tóc nhuộm màu khói, Không chỉ khiến các hot girl trong ngoài nước điên đảo, màu khói còn được rất nhiều bạn gái mạnh dạn thử nghiệm. Nếu bạn thực sự muốn “lột xác” thì chắc chắn màu tóc khói sẽ không làm bạn thất vọng.

Gam màu khói vừa nhẹ nhàng nhưng lại đầy cá tính và phóng khoáng, bởi vậy, khi nhuộm tóc màu này bạn sẽ phải đi kèm với những bộ trang phục “chất chơi”, không hẳn là cầu kỳ quá nhưng cũng không nên quá luộm thuộm. Tuy vậy, trước khi quyết định “phải lòng” tông màu nhuộm này bạn cần phải lưu ý rằng nếu muốn lên màu tóc bạn chắc chắn sẽ phải tẩy tóc. Khi tẩy tóc bạn sẽ gặp một số rắc rối như gây buốt da đầu, khiến tóc hỏng, sau khi phai màu nhuộm lại màu khác cũng khá khó. Không những thế, màu khói cũng không giữ được lâu, chỉ được khoảng 1 tháng thôi, vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định bạn nhé!

Màu tóc nhuộm nâu rêu

Màu nâu ánh rêu cũng là một xu hướng tóc nhuộm của năm nay. Dường như năm nay tông nóng hoàn toàn “lép vế” so với tông lạnh. Màu nâu ánh rêu khi lên tóc sẽ trông khá Tây và cá tính, từ đó mà giúp da sáng hơn, trông bạn sẽ vừa nữ tính nhưng lại không kém phần hiện đại.

Màu nâu rêu không hề kén gương mặt, từ những nàng cá tính cho đến dịu dàng đều hợp. Gam màu này tuy sáng nhưng không cần phải tẩy tóc nên đảm bảo tóc không bị hỏng, khô. Sau khi phai màu sẽ vẫn còn màu vàng ánh xanh, trông cũng đẹp mắt chứ không kỳ như nhiều màu nhuộm khác.

Nâu vàng sáng

Tóc nhuộm nâu vàng hay hạt dẻ từ trước đến nay vẫn được rất nhiều cô gái Việt yêu thích bởi nó dễ lên màu, dễ hợp với khuôn mặt, khi phai màu cũng thành màu nâu nâu, vẫn đẹp mà không hề bị hỏng tóc.

Năm nay, thay vì giữ nguyên tông màu tối, nhiều cô gái đã lựa chọn màu nâu vàng sáng, vừa giúp nổi bật, vừa làm da sáng hơn, rực rỡ hơn. Các kiểu nhuộm ombre nâu vàng giúp mái tóc như sáng bừng lên, rất thích hợp với những ngày đông.

Màu nâu ánh đồng

Một trong những màu cũng rất được yêu thích hiện nay đó chính là nâu ánh đồng, màu này đối với nhiều bạn là “nhuộm như không nhuộm”, bạn sẽ thấy màu lên rất nhẹ, không sáng

nhưng vẫn gây ấn tượng.

Tuy không quá rực rỡ nhưng khi lên tóc màu nâu ánh đồng sẽ trông vô cùng bí ẩn, nó cũng giúp sáng da, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!