10 loại dầu mè tốt nhất của Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam giá từ 40k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng dầu thực vật, trong đó dầu mè đang là xu hướng được mọi người yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Vậy dầu mè loại nào tốt và nên mua loại nào, hãy tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

1. Dầu mè loại nào tốt?

1.1. Dầu mè Hàn Quốc

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội tìm hiểu về các loại dầu mè từ Hàn Quốc. Dầu mè có thể được sử dụng trực tiếp hoặc gián tiếp vào món ăn thường ngày tại đất nước này. Từ những món ăn quen thuộc như cơm trộn, kimbap, … hay đến những món ăn cầu kỳ, phức tạp hơn, các món canh, … dầu mè vẫn luôn luôn xuất hiện.

Chính nhờ sự phổ biến trong việc sử dụng dầu mè tại Hàn Quốc mà số lượng các thương hiệu dầu mè đến từ Hàn Quốc cũng vô cùng vượt trội. Điều này cũng khiến người tiêu dùng dễ phân vân và khó lựa chọn dầu mè loại nào tốt giữa rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Dầu mè được sử dụng khá phổ biến trong các món ăn của Hàn Quốc
Dầu mè được sử dụng khá phổ biến trong các món ăn của Hàn Quốc

1.2. Dầu mè Nhật Bản

Từ lâu, người dân Nhật Bản đã rất ưa chuộng việc sử dụng dầu mè như một loại nguyên liệu cho việc nấu ăn hàng ngày. Nguyên liệu mè thường được trồng trực tiếp tại Nhật Bản với những kiểm soát khắt khe về chất lượng và an toàn sản phẩm, không chất tạo màu, không chất bảo quản, …

Các loại dầu mè Nhật đều sở hữu lượng chất và dinh dưỡng cần thiết giúp bổ sung năng lượng, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng ở trẻ. Các loại dầu mè Nhật thường được sử dụng trực tiếp như trộn salad, hay sử dụng trong các món cháo, xào nui, mì … giúp tăng độ hấp dẫn cho món ăn.

1.3. Dầu mè Việt Nam

Tại Việt Nam, khái niệm và thói quen sử dụng các loại dầu thực vật mới chỉ xuất hiện hơn chục năm gần đây nhưng đã dần thay thế và được mọi người đón nhận. Sử dụng các loại dầu thực vật, dầu từ hạt trong đó có dầu mè không chỉ giúp tăng mùi vị mà còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về huyết áp, tim mạch.

Tại Việt Nam, việc sử dụng dầu mè vẫn chưa quá phổ biến, các loại dầu thực vật chủ yếu vẫn là dầu đậu nành nguyên chất an toàn cho tim mạch, dầu hoa cúc, … Tuy nhiên, các loại dầu mè dành riêng cho trẻ ăn dặm lại được khá nhiều bà mẹ quan tâm. Khái niệm sử dụng dầu mè vẫn còn khá mới nhưng cũng đang dần trở nên quen thuộc hơn trong căn bếp của nhiều gia đình Việt.

Tại Việt Nam, dầu mè cũng đang dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi
Tại Việt Nam, dầu mè cũng đang dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi

2. Các thương hiệu dầu mè chất lượng hiện nay

2.1. Dầu mè nguyên chất Ajinomoto 

Với xuất xứ từ Nhật Bản, cũng như đến từ thương hiệu sản xuất thực phẩm nổi tiếng Ajinomoto, sở hữu dầu mè nguyên chất Ajinomoto là một trong những sản phẩm dầu mè bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Sử dụng dầu mè giúp cải thiện các bệnh về thần kinh, giảm mất ngủ, khó chịu ở người lớn. Không chỉ vậy, đây còn là sản phẩm bổ sung rất tốt cho phụ nữ mang thai nhờ lượng lớn sinh tố E trong thành phần. Sản phẩm đang được bán với mức giá là 65.000 VNĐ.

Dầu mè Ajinomoto
Dầu mè Ajinomoto

2.2. Dầu mè thơm Meizan

Nếu bạn vẫn đang phân vân chọn dầu mè loại nào tốt thì dầu mè Meizan rất xứng đáng để bạn thử trải nghiệm. Được lựa chọn tỉ mỉ từng hạt mè chất lượng với công nghệ rang xay theo quy chuẩn quốc tế giúp dầu mè luôn đạt quy chuẩn và chất lượng đồng đều. Dầu mè thơm Meizan với độ sánh hoàn hảo và màu hổ phách tuyệt đẹp giúp hương vị thức ăn thơm phần thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm đang được phân phối với giá 47.000 VNĐ.

Dầu mè thơm Meizan
Dầu mè thơm Meizan

2.3. Dầu mè tinh luyện Tường An

Được tinh luyện từ những hạt mè nguyên chất đã được chọn lọc kỹ lưỡng, nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dầu mè của thương hiệu Tường An cách nhanh chóng.

Vốn nổi tiếng giàu dinh dưỡng khi nằm trong top các sản phẩm dầu thực vật chất lượng, dầu mè Tường An giúp lưu giữ tối đa các vitamin và dưỡng chất tốt cho sức khỏe người dùng. Dầu mè Tường An không chỉ là nguyên liệu nấu ăn thông thường mà còn là sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Tham khảo sản phẩm với mức giá 93.000 VNĐ.

Một sản phẩm từ Việt Nam sản xuất với chất lượng và hương vị thu hút
Một sản phẩm từ Việt Nam sản xuất với chất lượng và hương vị thu hút

2.4. Dầu mè Miznco

Dầu mè Miznco được sản xuất với 100% nguyên liệu thiên nhiên đạt quy chuẩn HACCP quốc tế. Đặc biệt, dầu mè được tinh luyện 3 lần giúp đạt độ tinh khiết cao nhất, không tạp chất gây hại đến sức khỏe. Trong nhiều loại dầu mè, dầu mè Miznco luôn được nhắc đến đầu tiên với câu hỏi dầu mè loại nào tốt nhờ hàm lượng dưỡng chất cao. Thành phần dinh dưỡng được giữ tốt hơn nhờ quá trình lọc kỹ lưỡng, giúp lượng Omega đạt tới 41%, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Giá của dầu mè Miznco hiện là 39.500 VNĐ cho chai 250ml.

Dầu mè Miznco
Dầu mè Miznco

2.5. Dầu mè SeSa Nakydaco

Là sản phẩm chất xứ từ Việt Nam, dầu mè Sesa Nakydaco được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ ép, chiết, chế biến đến đóng gói. Những hạt mè được chọn lựa kĩ càng, sản xuất phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam cho chất lượng và hương vị tuyệt vời nhất.

Dầu mè SeSa Nakydaco
Dầu mè SeSa Nakydaco

2.6. Dầu mè Ottogi

Là sản phẩm của tập đoàn thực phẩm Ottogi nổi tiếng Hàn Quốc, sử dụng dầu mè Ottogi từ lâu đã là một lựa chọn nguyên liệu nấu ăn không thể thiếu với nhiều gia đình Hàn Quốc. Nhập khẩu về Việt Nam, dầu mè Ottogi đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng nhờ chất lượng hoàn hảo. Các dưỡng chất, vitamin A và E được giữ lại gần như tuyệt đối qua quá trình sản xuất nhờ quy trình hiện đại, tiên tiến. Giá bán hiện tại của sản phẩm là 57.300 VNĐ.

Dầu mè Ottogi
Dầu mè Ottogi

2.7. Dầu mè Golden Kings

Là một trong số ít những loại dầu mè Nhật Bản còn được sản xuất theo phương thức ép lạnh cổ truyền, dầu mè Golden Kings là câu trả lời cho tìm kiếm dầu mè loại nào tốt của bạn bao lâu nay. Sử dụng dầu mè hàng ngày sẽ giúp cơ thể bạn phòng chống được nhiều bệnh về đường tiêu hóa, giảm béo phì, kiểm soát tiểu đường và axit trong máu,…

2.8. Dầu mè đậm đặc Beksul

Màu nâu đỏ tuyệt đẹp của dầu mè Beksul hảo hạng chắc chắn sẽ giúp việc nấu ăn mỗi ngày của bạn thêm phần thú vị. Công thức tiên tiến cùng nguồn nguyên liệu chất lượng, sản phẩm đậm đặc giúp đem lại mùi vị thơm ngon cho món ăn mà vẫn tiết kiệm sử dụng. Lượng dưỡng chất dồi dào từ axit béo, omega 6,9 giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình thân yêu. Giá bán hiện tại của sản phẩm loại dung tích 320ml là 162.000 VNĐ.

Hương vị thơm ngon cùng màu nâu đỏ bắt mắt giúp dầu mè Beksul ghi điểm với người dùng
Hương vị thơm ngon cùng màu nâu đỏ bắt mắt giúp dầu mè Beksul ghi điểm với người dùng

2.9. Dầu mè hữu cơ NaturGreen

Được gọi là nữ hoàng của các loại dầu, để tìm hiểu dầu mè loại nào tốt thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua loại dầu mè hữu cơ NaturGreen. Không chỉ giúp giảm lượng cholesterol và các bệnh liên quan đến tim mạch, dầu mè còn giúp chống lão hóa, làm đẹp da và giúp chăm sóc răng tóc, cho bạn vẻ ngoài luôn trẻ trung, đầy sức sống. Sản phẩm đang được bán với giá 169.000 VNĐ cho 250ml.

Dầu mè hữu cơ NaturGreen
Dầu mè hữu cơ NaturGreen

2.10. Dầu mè Blended Sesame Oil Life

Với công thức từ dầu mè và dầu đậu nành nguyên chất, dầu mè Blended Sesame Oil Life giúp bạn có một sức khỏe và vẻ ngoài luôn tươi tắn. Bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn từ chiên xào, trộn, … giúp bữa ăn luôn phong phú, ngon miệng. Với dây chuyền đóng chai khép kín đến từ Malaysia, sản phẩm được đóng gói cẩn thận, giúp đảm bảo chất lượng và giúp bạn bảo quản dễ dàng hơn. Tham khảo sản phẩm với giá 171.000 VNĐ.

Một sản phẩm chất lượng từ Malaysia cho món ăn của bạn thêm phần đậm vị, thơm ngon
Một sản phẩm chất lượng từ Malaysia cho món ăn của bạn thêm phần đậm vị, thơm ngon

Sử dụng dầu mè nguyên chất không chỉ tăng mùi vị cho bữa ăn thêm đậm đà mà chúng còn giúp bảo vệ và ngăn ngừa nhiều chứng bệnh nguy hiểm về đường tiêu hóa, huyết áp… Tham khảo các dầu mè loại nào tốt và lựa chọn những sản phẩm chính hãng, chất lượng với chính sách giao nhận nhanh chóng, nhiều ưu đãi tại websosanh.vn.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!