10 lưu ý về cách sử dụng bếp điện từ Kangaroo an toàn và bền nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau khi sắm cho mình và những người thân yêu được một chiếc bếp điện từ Kangaroo ưng ý chắc hẳn rất nhiều người phân vân, lo lắng xem mình cần có những lưu ý về cách sử dụng bếp điện từ sao cho an toàn cũng như bền nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để trang bị cho mình những lưu ý cần thiết

Lưu ý về cách sử dụng bếp điện từ Kangaroo an toàn và bền nhất mà bạn nên biết

Để bếp từ Kangaroo hoạt động an toàn và hiệu quả không thể thiếu những lưu ý sau đây:

  • Khi sử dụng bếp phải để cách xa nơi có nhiệt cao, hơi nóng xung quanh: Không nên đặt vị trí bếp quá gần tường hoặc các đồ vật khác, khoảng cách tối thiểu cách mặt tường là 15 cm và các vật khác là 5 cm. Những nơi nóng, có hơi nước và nhiệt độ cao có thể khiến chiếc bếp từ của bạn nhanh hỏng, nhiệt độ lý tưởng khi sử dụng và để bếp đó là từ 10 đến 40 độ C. Nếu trong nhà có bếp than hãy để xa bếp từ nếu bạn không muốn chiếc bếp của mình bị mục, hỏng các vật liệu cách điện.
  • Để cung cấp nhiệt bếp điện từ Kangaroo được lắp đặt cảm ứng điện từ, vì vậy khi kết nối điện với bếp thì trên mặt bếp chưa có nhiệt lượng. Bếp điện từ Kangaroo chỉ cung cấp nhiệt lượng khi trên mặt bếp đã đặt các dụng cụ nấu như xoong, chảo,… có chất liệu là sắt hay nồi tráng men có đáy nhiễm từ và trong nồi có nước, thức ăn. Các loại nồi, chảo không có mặt đáy nhiễm từ thì khi đặt vào bếp cũng sẽ không sinh nhiệt.
  • Những bếp từ được sản xuất từ nước ngoài có điện áp là 100V khi được mua và dùng ở Việt Nam thì cần có thêm biến hạ áp công suất 200W để phù hợp với dòng điện áp ở nước ta là 220V.
  • Bếp điện từ Kangaroo cũng như những loại bếp từ khác trên thị trường đều có công suất bếp tương đối cao, chính vì vậy để đảm bảo an toàn người mua cần kiểm tra thật kỹ bếp trước khi mua và sử dụng. 

Bất kỳ gia đình nào sử dụng bếp điện từ cũng cần thiết xem tổng công suất tiêu thụ điện năng trong nhà bao nhiêu W(oát); làm xong chúng ta sẽ đối chiếu với công tơ điện nhà mình xem thiết bị bếp điện từ có phù hợp với công tơ điện hay không. Đồng hồ; Các phích cắm điện trên 5 ampe là phù hợp khi gia đình sử dụng bếp điện từ. Bếp phải được sử dụng riêng phích cắm. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng thì dây điện dùng cần phải có tiết diện 0.75 mm2 và có dây tiếp đất.

Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG856i
Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG856i

 

  • Trong quá trình nấu nướng, nồi nấu cần phải đặt trong khu vực vòng tròn sinh ra nhiệt lượng, sau đó chúng ta mới nhấn nút bật bếp, điều chỉnh các nút chức năng tương ứng với công suất để nấu nướng. Khi nấu các món rán, rang phải có thức ăn trong nồi bởi nếu để không có dẫn đến bếp điện từ quá nóng từ đó sẽ gây nguy hiểm, thậm chí có thể gây vỡ kính bếp hay các trường hợp nguy hiểm khác. Bên cạnh đó, trong lúc nấu nướng bạn cũng không được để dao, bát sứ tráng men, lọ nhựa, dĩa, đũa, hay bất cứ các đồ dùng dễ nhiễm từ mà không phải nồi, chảo gần bếp hoặc lên mặt bếp bếp điện từ.
  • Để bếp bền lâu hơn và an toàn hơn khi sử dụng bạn cần chờ khi bếp nguội hết nhiệt rồi hẵng dùng khăn ẩm để lau bếp, tránh những hóa chất có chất tẩy mạnh, hay tác động vật lý mạnh như cọ bằng cọ sắt, đổ nước trực tiếp, v.v…sẽ gây hư hại đến bếp điện từ; đặc biệt khi nấu ăn cần chú ý không để thức ăn đang nấu trào ra rơi xuống bếp sẽ gây ra các tình huống nguy hiểm và làm giảm độ bền, tuổi thọ của bếp 
  • Cách sử dụng bếp điện từ Kangaroo an toàn nhất là sử dụng bếp ở trong phòng bếp với nguồn điện ổn định, ổn áp. Nếu sử dụng bếp ở những nơi nguồn điện cao hay quá áp sẽ có thể gây cháy nổ, mất an toàn. 
  • Sản phẩm bếp điện từ Kangaroo là thiết bị sử dụng hệ thống điện và điện từ nên khi có sự cố, hỏng người dùng cần mang đến những cơ sở bảo hành, sửa chữa chuyên nghiệp. Không tự sửa chữa nếu là người không có kiến thức chuyên môn kỹ thuật. Tự ý sửa, lắp đặt lại bếp từ có vấn đề có thể gây nguy hiểm cho người dùng.
  • Mách bạn nếu bạn chưa kịp sắm nồi có chất liệu từ hay không có thì bạn vẫn có thể sử dụng nồi sắt. Nếu bạn muốn sáng tạo món ăn trên chiếc nồi chất liệu đất hãy đảm bảo mặt đáy tiếp xúc phẳng và bạn chỉ cần đặt vào trong một miếng sắt không gỉ có cảm ứng thì bạn có thể dùng như bình thường được. 
  • Sử dụng xong bạn cần vệ sinh sạch sẽ bếp điện từ Kangaroo đúng cách trên bề mặt không để các bộ phận bên trong dính bụi bẩn hay nước, đồ ăn tràn vào. Bạn có thể bảo quản chiếc bếp của mình khi không dùng đến ở một môi trường sạch sẽ đảm bảo bếp không bị hư hại.

Top 3 bếp từ Kangaroo chính hãng, tốt nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn dòng bếp từ Kangaroo nào thì hãy tham khảo ngay top 3 bếp từ Kangaroo chính hãng tốt nhất hiện nay nhé.

1. Bếp điện từ Kangaroo KG15IC1

Vị trí đầu tiên là chiếc bếp từ đơn Kangaroo KG15IC1 chất lượng tốt nhưng giá thành lại cực kỳ học sinh, sinh viên. Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn giúp sản phẩm này có thể mang theo bất cứ nơi đâu như đi cắm trại, tổ chức party,…

Bếp điện từ Kangaroo KG15IC1
Bếp điện từ Kangaroo KG15IC1

Các tính năng nổi bật của bếp điện từ Kangaroo KG15IC1

  • Thiết kế 1 vùng nấu nhỏ gọn có thể đặt trên bàn ăn lẩu hay di chuyển bất cứ chỗ nào
  • Công suất 1800W giúp nấu ăn nhanh và thuận tiện hơn
  • Chất liệu kính Crystallite dễ chùi rửa,có khả năng chịu lực và chịu nhiệt khá tốt.
  • 5 chế độ nấu được cài đặt sẵn “ đun nước + hầm + chiên + xào + lẩu”
  • Bảng điều khiển in tiếng việt rõ ràng, sử dụng nút nhấn dễ sử dụng. 

2. Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG856i

Sản phẩm tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là dòng bếp từ đôi Kangaroo KG856i. Sản phẩm sở hữu màu đen tuyền với 2 vùng nấu cùng thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. 

Những ưu điểm nổi bật của bếp từ đôi Kangaroo KG856i

  • Bếp được lắp đặt âm giúp tiết kiệm không gian với 2 vùng nấu rộng rãi, sử dụng tiện lợi
  • Tổng công suất 4000W giúp việc nấu ăn diễn ra nhanh chóng
  • Mặt bếp chịu lực, chịu nhiệt tốt với chất liệu Schott Ceran cao cấp
  • Bảng điều khiển riêng biệt, chạm trượt cực nhạy
  • Chủ động thời gian đun nấu với chế độ hẹn giờ thông minh
  • Các chức năng an toàn bảo vệ người dùng và linh kiện bếp: cảnh báo mặt bếp nóng, cảm biến chống tràn, khoá trẻ em, …

3. Bếp từ hồng ngoại ba vùng nấu Kangaroo KG446i 

Nếu gia đình bạn đông người, cần rút ngắn thời gian nấu nướng tối đa thì bếp từ hồng ngoại ba vùng nấu Kangaroo KG446i này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Hiệu suất nấu nướng mạnh mẽ với bếp từ 3 vùng nấu Kangaroo KG446i
Hiệu suất nấu nướng mạnh mẽ với bếp từ 3 vùng nấu Kangaroo KG446i

Những đặc trưng nổi bật của bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG446i:

  • Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu rộng rãi, nấu ăn nhanh với công suất cao 5800W
  • Điều khiển cảm ứng trượt siêu nhạy, hiện đại
  • Hẹn giờ tối đa 3 tiếng, phù hợp với các món luộc, hầm, ninh,..
  • Vùng nấu hồng ngoại có thể sử dụng với các loại nồi có sẵn trong nhà như gang, thuỷ tinh, đất, inox, nhôm,..
  • An toàn bảo vệ người dùng với khóa trẻ em và tính năng tự động ngắt bếp khi quá tải

Những lưu ý trên vô cùng đơn giản dễ thực hiện, cách sử dụng bếp điện từ Kangaroo cũng sẽ thể hiện bạn là người tiêu dùng thông minh, thông thái. Đừng quên chia sẻ những kiến thức hữu ích này đến với gia đình và bạn bè nha! 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!