Hướng dẫn bạn cách sử dụng bếp từ Kangaroo mang lại hiệu quả và độ bền cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách sử dụng bếp từ Kangaroo để mang lại hiệu quả và có độ bền bỉ cao hơn nhé.

Bếp từ đang dần chinh phục được nhiều gia đình bởi sự ưu việt mà nó mang lại. Bếp từ đang được nhiều người tìm mua để thay thế cho những chiếc bếp gas truyền thống và tô điểm cho không gian bếp của gia đình thêm phần sang trọng. Và một trong những thương hiệu bếp từ được nhiều người lựa chọn đó là Kangaroo. Do đó những hướng dẫn cách sử dụng bếp từ Kangaroo sao cho đúng cách và an toàn luôn được người dùng quan tâm nhiều. 

Hướng dẫn cách sử dụng các phím chức năng của bếp từ Kangaroo

  • Bật bếp: Bếp từ Kangaroo bao gồm các chức năng như nấu nướng, hầm, nấu, đun nước, xào, lẩu, rán. Để nấu món ăn nào thì bạn cần bật bếp và lựa chọn phím chức năng nấu, nếu như không chọn chức năng thì bếp sẽ thường tự động nấu ở chức năng lẩu.
  • Tắt bếp: Bạn hãy nhấn phím nguồn “ON/OFF” để tắt bếp.
  • Chức năng hầm: Phím “Stening”, đèn hiển thị của chế độ hầm Stening sáng. Lúc này, bếp sẽ tự động điều chỉnh công suất từ 1200 – 2000W trong thời gian 30 phút. Và sau đó, bếp sẽ rơi vào tình trạng tự động giữ ấm.
  • Chức năng nấu: Khi chọn phím chức năng “Nấu” đèn ở phím chức năng này sẽ sáng lên, bếp sẽ tự động điều chỉnh công suất ở mức 800W – 2000W. Và sau đó bếp sẽ tự động điều chỉnh sang chế độ giữ ấm.
Bếp từ Kangaroo bao gồm các chức năng như nấu nướng, hầm, nấu, đun nước, xào, lẩu, rán.
Bếp từ Kangaroo bao gồm các chức năng như nấu nướng, hầm, nấu, đun nước, xào, lẩu, rán.
  • Chức năng đun nước: Chức năng này đèn hiển thị sáng ở chế độ đun nước, bếp sẽ tự động điều chỉnh ở mức công suất 2000W và tự động ngắt. Thời gian này được đặt mặc định trong khoảng 30 phút, bạn có thể điều chỉnh được mức nhiệt tăng giảm với nút “+”, “-”.
  • Chức năng xào: Nhấn phím này thì đèn ở chức năng xào sẽ sáng lên và bạn có thể thực hiện tăng giảm mức nhiệt tùy ý ở phím điều chỉnh “+”, “-”.
  • Chức năng lẩu: Nhấn phím chức năng lẩu thì đèn sẽ hiển thị chức năng Lẩu sáng. Và bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ chức năng Lẩu thông qua phím “+”, “-”.
  • Chức năng rán: Khi nhấn phím này đèn báo hiệu sáng và mức nhiệt độ được điều chỉnh ở mức 60 – 70 độ để có thể thực hiện rán mà không lo bị cháy đồ ăn.
  • Chức năng hẹn giờ: Chức năng này được thực hiện khi bạn muốn có thời gian để làm công việc khác. Khi bạn kích hoạt chế độ này, phím chức năng hiển thị đèn sáng và bạn lựa chọn chế độ giờ hẹn cho bếp.
Bạn phải để bếp cách xa hơi nóng, hơi nước, không nên để gần tường và các vật khác. 
Bạn phải để bếp cách xa hơi nóng, hơi nước, không nên để gần tường và các vật khác.

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ Kangaroo

Sau đây chúng tôi sẽ mách cho các bạn những lưu ý khi sử dụng bếp từ Kangaroo để tăng độ bền cho bếp nhé.

  • Bạn phải để bếp cách xa hơi nóng, hơi nước, không nên để gần tường và các vật khác. Lưng bếp để cách xa tường ít nhất khoảng 15cm, để cách xa các vật khác ít nhất 5cm.
  • Bếp từ Kangaroo không sử dụng được các loại nồi thủy tinh, nhôm, đồng, nồi đất bởi vì đây là những vật liệu không có tính từ tình nên không thể tăng nhiệt độ.
  • Bếp thường có công suất lớn do đó cần phải kiểm tra kỹ trước khi sử dụng. Bạn cần tính xem tổng công suất tiêu thụ trong gia đình là bao nhiêu W. Đối chiếu với công tơ điện xem có chịu đựng nổi hay không. Khi sử dụng bếp từ thì phải dùng đồng hồ đếm điện trên 5ampe, các phích cắm ổ cắm cũng phải trên 5ampe và dùng riêng không được cắm chống lên dùng chung.
  • Khi sử dụng bếp, bạn phải đặt nồi ở trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện và điều chỉnh chiết áp công suất đến mức tương ứng.
  • Khi nấu bếp từ Kangaroo không nên để dao, dĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên mặt bếp hay không nên để băng ghi âm đồng hồ…dễ bị nhiễm từ gần bếp.
  • Bếp không nên để gần các nơi nóng, có hơi nước, môi trường sử dụng bếp từ 10 độ C – 40 độ C.
  • Sử dụng xong bếp, bạn hãy lau sạch sẽ không để bụi bẩn xâm nhập vào các bộ phận điện tử. Để lâu không dùng thì phải lau chùi sạch sẽ, đóng gói để bảo quản.

Vậy là chúng tôi đã vừa hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng bếp từ Kangaroo để mang lại hiệu quả và độ bền bỉ cao. Hy vọng qua đây, các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để kéo dài được tuổi thọ cho bếp từ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.