10 lý do bạn thấy hạnh phúc vì độc thân trong ngày Valentine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độc thân vào ngày Lễ tình nhân? Đó chính là dịp bạn có thể làm nhiều thứ mà những cặp tình nhân không thực hiện được. Dưới đây là 10 lý do bạn sẽ thấy FA trong ngày Valentine thật tuyệt vời.

1. Không có cảm giác do dự hoặc áp lực trong ngày Valentine

Bạn không cần phải lo lắng về việc có hay không nên mua quà cho một anh chàng, mang hoa hồng trắng hay đỏ cho một cô gái hoặc mong đợi của ai đó trong ngày này. Bạn cũng không phải chịu áp lực để có mối quan hệ tốt đẹp, ấn tượng tốt với người ấy hay suy nghĩ xem liệu mối quan hệ có diễn ra quá nhanh không hoặc bạn cũng không phải kỳ vọng để tiếp cận một mối quan hệ không rõ ràng.

2. Bạn có cơ hội tuyệt vời để đi chơi với bạn bè cũng độc thân như bạn

Cho dù bạn cùng với những người bạn cùng đi xem phim tình cảm lãng mạn hay nổi loạn với những bộ phim kinh dị, thì bạn cũng không cảm thấy lạc lõng cô đơn vì đã có những người bạn đồng cảnh ngộ chia sẻ cùng. Thay vì bạn thất vọng khi bỏ lỡ một bữa ăn dưới ánh nến lung linh, bạn có thể tự tổ chức một bữa tiệc ăn mừng vui vẻ với các cô nàng độc thân và coi đó là một ngày kỉ niệm của cả hội.

3. Làm những điều mình thích

Bạn ghét hoa hồng nhưng lại thích hoa cúc, bạn có thể tự mua một bó hoa cúc về cắm. Trong không gian đầy hoa đó, bạn có thể nhâm nhi một vài món ăn mà mình ưa thích, xem chương trình truyền hình giải trí hay đắm mình trong bồn tắm đầy hoa cùng bong bóng hoặc đọc một cuốn sách. Hãy coi đây là cơ hội để bạn nuông chiều bản thân hơn so với những ngày thường.

4. Tiết kiệm tiền

Những món quà lãng mạn, hoa, quà tặng,… trong những ngày lễ tình nhân sẽ làm thâm hụt ngân sách của bạn đáng kế. Thay vì đó, bạn có thể tận dụng số tiền đó để mua những thứ đồ bạn thích có thể là chiếc váy dễ thương hay bộ trang điểm giúp bạn tút tát lại nhan sắc.

5. Cơ hội để bạn có thể gặp hoàng tử trong mộng

Bạn có thể thuê một vài bộ phim do thần tượng bạn đóng và rủ một vài người bạn cũng có cùng đam mê để tận hưởng buổi tối đầy vui vẻ này.

6. Bạn có thể thoải mái ngắm các cặp đôi khác mà họ sẽ không nhận thấy họ đang bị theo dõi.

7. Bạn sẽ tránh được những vụ thương mại hóa giả trong những ngày lễ này

Vào những ngày Valentine, người bán hàng thường tận dụng hét giá thật cao hoặc bán những đồ chất lượng fake nhưng lại mang mác hàng hiệu và bạn sẽ không phải lo lắng mặc cả hay mua phải đồ đểu làm cho đối phương thất vọng.

8. Bạn có thể ăn mừng trong ngày này

Tương lai tươi đẹp đang rộng mở trước mắt bạn và người ấy sẽ sớm xuất hiện ở bên bạn. Vậy nên bạn không cần phải tự kỷ, buồn bã trong ngày này mà cứ hy vọng và vui vẻ lên.

9. Thoải mái ăn và mặc những gì bạn thích

Bạn có thể thưởng thức vị ngọt của socola trong những bộ đồ thể thao ở nhà cực kì thoải mái thay vì phải giữ ý hay nín thở trong một chiếc váy bó sát để đi bên cạnh người yêu.

10. Thêm cơ hội để kết nối những người độc thân với nhau

Bạn có thể tham gia chém gió cùng hội độc thân trên Facebook hoặc tham gia câu lạc bộ những người độc thân. Biết đâu ở đó bạn lại tìm thấy một nửa của cuộc đời mình thì sao.

Chúng tôi nghĩ rằng ngày Valentine không phải chỉ là ngày dành cho các cặp tình nhân mà đây cũng là dịp tất cả mọi người thể hiện tình yêu thương cho nhau, tình yêu gia đình, tình bạn bè hay là tình yêu đối với chính bản thân mình. Vì vậy hãy luôn vui vẻ và tận hưởng trọn vẹn ngày Valentine bên cạnh những người bạn yêu thương nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!