10 lý do để bạn chọn điện thoại Lumia 950 XL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tính năng sạc nhanh, tuổi thọ pin lên tới hai ngày, màn hình "allway on"...là một trong số những lý do để bạn vẫn quyết định chọn điện thoại Lumia 950 XL

Nếu bạn đang dự tính mua điện thoại Lumia 950 XL hay Lumia 950, nhưng bạn lại không thể đưa ra được quyết định cuối cùng vì một vài lý do vướng mắc thì bạn hãy tham khảo 10 lý do dưới đây mà chúng tôi đưa ra để tiếp tục hướng đến việc mua điện thoại Lumia 950 XL hay dòng điện thoại Lumia.

Sau khi đã tiến hành so sánh điện thoại Microsoft Lumia 950 XL và điện thoại Sony Xperia Z5, chúng tôi thực sự nhận thấy những giá trị tuyệt vời trên điện thoại Lumia 950 XL. Còn giờ đây bạn hãy xem những giá trị tuyệt vời mà chúng tôi sẽ chỉ ra dưới đây:

Lý do bạn nên mua điện thoại Lumia 950

Lý do bạn nên mua điện thoại Lumia 950

Windows Phone không hề “chết”

Gần đây, một vài trang công nghệ được thành lập và tuyên bố rằng Windows Phone đã “chết”. Nhưng chúng tôi không nghĩ vậy. Chúng tôi nghĩ Microsoft chỉ đang “hạ nhiệt” dòng sản phẩm Lumia để đưa thêm room cho các OEMs khác của Windows 10.

Thực tế, Microsoft dự kiến thực hiện chiến lược tương tự như Windows 10 trên máy tính để bàn, hãng sẽ sản xuất một thiết bị mạnh mẽ để cài đặt thanh cao hơn cho OEMs để đẩy hơn nữa. Và thiết bị này không khác máy tính bảng Surface chuyển đổi mà chúng ta đã nhìn thấy trong nhiều năm gần đây.

Như chúng ta biết Windows Phone sẽ được tích hợp vào với Windows 10 cả hai phiên bản máy tính để bàn và điện thoại chia sẻ lõi giống nhau, Trong thời gian ngắn, Windows 10 Pro được nâng cấp, Windows 10 di động sẽ có xử lý giống như vậy.

Lumia vẫn là ông vua trong thế giới điện thoại camera

Tiếp tục kế thừa sau khi mua lại mảng di động của Nokia, Lumia vẫn là ông vua thực sự trong làng camera điện thoại. Chúng tôi đã chứng minh được ngay điều này trong so sánh điện thoại Lumia 950XL và điện thoại Sony Xperia Z5. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu Lumia vẫn cần cải thiện hơn nữa khả năng quay video. Dù sao đi nữa các cài đặt trên điện thoại Lumia 950XL chẳng hạn như camera điện thoại vẫn khó có thể bị đánh bại trong năm 2016.

Pin có thể tháo rời

Pin của điện thoại Lumia 950 XL có thể tháo rời

Pin của điện thoại Lumia 950 XL có thể tháo rời

Một vài người bạn của tôi ngạc nhiên khi thấy tôi tháo nắp sau và pin của điện thoại Lumia 950 XL. Họ thấy vui khi biết rằng vẫn còn một vài những điện thoại thông minh như 950 XL cho phép người sử dụng thay thế pin khi mà tuổi thọ pin điện thoại hiện nay khó có thể kéo dài tới một ngày mà không sạc.

Mở rộng bộ nhớ

Ngoài bộ nhớ trong 32GB, điện thoại Microsoft Lumia 950 XL có thể cho phép mở rộng bộ nhớ lên đến 200GB thông qua thẻ nhớ microSD. Đây là một tính năng hiếm gặp trên các điện thoại thông minh cao cấp hiện nay.

Công nghệ Continuum là “tương lai”

Cửa sổ continuum

Cửa sổ Continuum

Một việc không thể tránh khỏi trong tương lại gần đó là chúng ta sẽ làm tất cả các công việc kỹ thuật số chỉ trên mình điện thoại di động. Và Microsoft đã nhìn thấy tương lai này. Điện thoại Lumia 950XL và các thiết bị Windows 10 khác hỗ trợ Continuum với khả năng bắt chước trải nghiệm trên máy tính khi được kết nối với một màn hình. Chỉ cần đưa chuột và bàn phím bạn có thể truy cập vào các tập tin văn phòng thông qua điện toán đám mây. Hoặc chỉ cần tạo một lối đi.

Sạc nhanh

Sự kết hợp của chip Qualcomm mới nhất và giao diện USB Type-C đã tạo ra một mức sạc 50% pin chỉ trong 30 phút trên điện thoại Lumia 950 XL. Điều này đã chứng minh rằng điện thoại Lumia 950 XL là một trong những điện thoại có khả năng sạc nhanh nhất.

Tuổi thọ pin tới hai ngày

Sau khi nhận được bản cập nhật phần mềm thì bình thường với điện thoại Lumia 950 XL của tôi cũng đã kéo dài thời lượng sử dụng đến hết ngày thứ hai. Một lần sạc đầy pin cho điện thoại Lumia 950 XL tương đương với việc bạn có thể sử dụng tới hai ngày ngay cả với việc kết nối internet. Còn gì hiệu quả hơn khi bạn có thể dễ dàng thay đổi pin của chiếc điện thoại này.

Iris scanner là một công nghệ thu hút

Irus scanner là một lý do để bạn chọn mua điện thoại Lumia 950 XL

Irus scanner là một lý do để bạn chọn mua điện thoại Lumia 950 XL

Một trong những tính năng thu hút mà chúng tôi thấy trên điện thoại Lumia 950 XL là Iris scanner. Có một chút rắc rối khi đầu ngón tay của bạn bị ướt với việc nhập mật khẩu. Đây có lẽ là lý do khiến tính năng này hơi chậm vào lúc này, nhưng chúng tôi thấy đây chỉ là một phần nhỏ của tính năng này. Chúng tôi sẽ nhìn thấy tính năng này trên những điện thoại tương lai và chúng tôi biết rằng điện thoại Lumia 950 XL là một trong những điện thoại tiên phong.

Màn hình luôn hiển thị

Màn hình luôn hiển thị hoặc màn hình khóa không còn là điều mới mẻ với điện thoại Nokia và Lumia. Tính năng này được Nokia ra mắt trong vài năm trước khi các điện thoại thông minh thực sự là một thứ gì đó. Sau khi tái tạo lại màn hình AMOLED trang bị trên điện thoại Lumia thì đến này phiên bản hoàn hảo nhất là điện thoại Lumia 950 XL.

Các hình ảnh điều chỉnh thông qua Rich Capture

Camera của điện thoại Lumia 950 XL

Camera của điện thoại Lumia 950 XL

Điều chỉnh lượng ánh sáng thông qua phong cách dấu thời gian là một tính năng bị đánh giá thấp trên điện thoại Lumia 950 XL. Bạn có thể chọn ánh sáng tốt nhất trên bất kỳ bức ảnh chụp với chế độ Rich Capture và đèn triple flash LED. Một tính năng gọn gàng mà chúng tôi thấy cần thiết trên mỗi điện thoại và camera.

Vẫn có một số lý do khác cho bất kỳ người dùng ưa thích Windows để tiếp tục với điện thoại Lumia 950 XL. Tuy nhiên chỉ có mình điện thoại Lumia 950 XL là mục đích lớn của các thương hiệu ưa thích chúng tôi đã biết.

Nếu bạn là “fan” hâm mộ của Windows thì bạn còn lý do nào để ở lại với điện thoại Lumia 950 XL không?

Minh Hường

(Theo manilashaker)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!