10 lý do nên mua điều hòa Funiki Inverter 18000 BTU 1 chiều HIC 18TMU.ST3 gas R-32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh chóng, dàn nóng chống ăn mòn, lưới lọc tinh chất Nano bạc lọc sạch bụi bẩn… là những lý do bạn nên mua điều hòa Funiki Inverter 18000 BTU 1 chiều HIC 18TMU.ST3 gas R-32 mà không phải bất kỳ sản phẩm nào khác. 

1. Điều hòa Funiki Inverter 18000 BTU 1 chiều HIC 18TMU.ST3 có thiết kế hiện đại

Điều hòa Funiki Inverter HIC 18TMU.ST3 18000 BTU 1 chiều của Tập đoàn Hòa Phát – Việt Nam là dòng máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh). Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, tinh tế giúp không gian phòng thêm sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Vỏ máy màu trắng phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Với công suất hoạt động 18000BTU, máy điều hòa Funiki Inverter HIC 18TMU.ST3 phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích từ 20-30m2. Nếu có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều công suất 18000BTU thì đây chắc chắn là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

điều hòa Funiki Inverter 18000 BTU 1 chiều HIC 18TMU.ST3 gas R-32
ản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, tinh tế giúp không gian phòng thêm sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

2. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hiệu suất năng lượng 5 sao

Điều hòa Funiki Inverter HIC 18TMU.ST3 18000 BTU 1 chiều được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện lên tới 60%. Vì máy nén inverter không tắt hoàn toàn khi nhiệt độ đạt mức cài đặt mà chỉ chạy chậm lại để duy trì nhiệt độ. Theo tìm hiểu, điều hòa Funiki 1 chiều 18000 BTU inverter được chứng nhận hiệu suất năng lượng 5 sao nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tiêu tốn điện năng.

Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp máy vận hành cực kỳ êm ái đồng thời nâng cao tuổi thọ và độ bền cho máy. Độ ồn động cơ điều hòa Funiki HIC 18TMU.ST3 trong quá trình vận hành được giảm xuống chỉ còn 25dB, tương đương với sự tĩnh lặng trong thư viện.

điều hòa Funiki Inverter 18000 BTU 1 chiều HIC 18TMU.ST3 gas R-32
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hiệu suất năng lượng 5 sao

3. Tấm lọc Nano bạc/Nano Ag+ cho không khí luôn trong lành

Cùng với quá trình làm lạnh, các  Nano bạc gắn trên màng lọc của điều hòa Funiki Inverter HIC 18TMU.ST3 sẽ liên tục giải phóng ion bạc vào trong không khí để tiêu diệt các vi khuẩn, vi rút.

Các ion bạc có thể phá hủy cấu trúc bên trong của vi khuẩn đồng thời hấp thụ các thành phần trong tế bào vi khuẩn mang lại bầu không khí trong lành và an toàn.

4. Thiết kế dàn nóng điều hòa Funiki HIC 18TMU.ST3 ưu việt

Dàn nóng của điều hòa điều hòa 1 chiều Funiki HSIC 18TMU.ST3 sử dụng các ống đồng với độ  bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở cả hai dàn nóng và lạnh được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mạ thông thường.

Nhờ vậy mà tuổi thọ máy vừa được nâng lên đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy điều hòa Funiki HSIC 18TMU.ST3 ở các môi trường thời tiết khắc nghiệt hoặc các tỉnh gần biển.

điều hòa Funiki Inverter 18000 BTU 1 chiều HIC 18TMU.ST3 gas R-32
Thiết kế dàn nóng điều hòa Funiki HIC 18TMU.ST3 ưu việt

5. Lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh điều hòa Funiki HIC 18TMU.ST3

Dành lạnh của điều hòa 1 chiều Funiki HSIC 18TMU.ST3 sử dụng lớp bảo vệ Golden Fin có khả năng chống oxy hóa, han rỉ và ăn mòn hiệu quả so với lớp mạ thông thường. Nhờ vậy mà độ bền của thiết bị được tăng lên đáng kể đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn phát triển gây bệnh cho người dùng.

6. Hệ thống cánh đảo gió tự động 3D

Công nghệ đảo gió tự động 3D tích hợp trên sản phẩm cho phép các luồng gió điều hòa được đẩy theo 4 hướng khác nhau gồm lên – xuống, trái – phải. Nhờ thiết kế này mà luồng khí lạnh dễ dàng được luân chuyển nhanh và đều tới khắp ngóc ngách của căn phòng.

điều hòa Funiki Inverter 18000 BTU 1 chiều HIC 18TMU.ST3 gas R-32
Hệ thống cánh đảo gió tự động 3D

7. Tính năng tự làm sạch dàn lạnh 

Nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu từ điều hòa là do vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển trên dàn tản nhiệt do ẩm ướt. Để khắc phục điều này, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Funiki Inverter HIC 18TMU.ST3 tính năng tự làm sạch dàn lạnh.

Nguyên lý hoạt động của tính năng này đó là chạy quạt để hong khô dàn lạnh điều hòa trong khoảng thời gian 16 phút nhằm loại bỏ hoàn toàn hơi ẩm sau mỗi lần hoạt động. Khi dàn tản nhiệt luôn khô ráo và sạch sẽ thì cũng đồng nghĩa với việc vi khuẩn và nấm mốc không có điều kiện sinh sôi phát triển.

8. Tính năng làm lạnh nhanh Tubro

Khi có nhu cầu làm lạnh nhanh hoặc khi căn phòng quá đông người sử dụng, bạn hãy sử dụng đến chức năng làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Funiki HIC 18TMU.ST3 Inverter.

Ngay khi được kích hoạt, máy nén của dàn nóng sẽ chạy với công suất tối đa cùng với đó hệ thống quạt chạy với tốc độ nhanh nhất để giúp nhanh chóng hạ nhiệt cho căn phòng đạt được mức nhiệt người dùng mong muốn.

điều hòa Funiki Inverter 18000 BTU 1 chiều HIC 18TMU.ST3 gas R-32
Máy hoạt động siêu êm ái

9. Chức năng tự động báo lỗi

Điều hòa Funiki Inverter 18000 BTU 1 chiều HIC 18TMU.ST3 gas R-32 còn được trang bị chức năng tự động báo lỗi. Đây là tính năng vô cùng hữu ích khi không may chiếc máy điều hòa của bạn bị gặp sự cố, hỏng hóc.

Mã lỗi hiển thị trên màn hình điều khiển từ xa và dàn lạnh sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được nguyên nhân gây lỗi và có cách khắc phục hiệu quả. Tính năng thông minh này giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian sửa chữa máy.

10. Giá rẻ, bảo hành 30 tháng chính hãng

Điều hòa Funiki thuộc phân khúc giá rẻ nên sản phẩm có giá bán khá phải chăng, chỉ khoảng 11,9 triệu đồng. Cùng với đó là chính sách bảo hành 30 tháng chính hãng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng điều hòa Funiki Inverter 18000 BTU 1 chiều HIC 18TMU.ST3.

Nhìn chung, nếu  bạn đang có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều công suất 18000BTU cho căn phòng 20-30m2 có mức giá bán rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu thì máy điều hòa Funiki Inverter 18000 BTU 1 chiều HIC 18TMU.ST3 gas R-32 chính là gợi ý không nên bỏ qua. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!