10 máy nướng bánh mì độc đáo đầy tiện ích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy nướng bánh giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa mang lại sự tinh tế và độc đáo chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu. 10 máy nướng bánh mì sau sẽ đáp ứng cho bạn những nhu cầu trên.

1. Portable của Been Kim

Chiếc máy này là sự pha trộn độc đáo giữa công nghê và kiểu dáng phong cách. Nó có vẻ ngoài giống như một con dao cắt bơ, nhưng hãy xem hình ảnh trên, bạn sẽ biết bánh mì của bạn sẽ được nướng ngon thế nào với chiếc máy này.

2. Message của Tseng

Bạn đã từng bao giờ nghĩ rằng vào bữa ăn sáng lại có thể gửi tin nhắn cho những người bạn yêu thương không? Message Toaster là chiếc máy không chỉ mang đến cho bạn nững miếng bánh mì nướng ngon tuyệt mà còn cho phép bạn ghi và in ra những gì bạn nghĩ ở trong đầu mình. Thật là một cỗ máy tuyệt vời.

3. Toasty của Arthur Wu

Hãy nhớ lại ngày xưa với những chiếc cassettes, những ngày mà chiếc CD là thứ tiện ích chỉ có ở tương lai. Arthur Wu đã cố tạo nên một thứ giống như thế trong sản phẩm của mình – Toasty. Chiếc máy nướng bánh mì này mang hơi thở của một máy cassette, nó sẽ không chỉ đơn thuần là nướng bánh mà còn bật những miếng bánh của bạn ra như một chiếc cassette thực thụ.

4. Sunshine của Younil Lee

Bạn là người yêu thích xúc xắc hay căm ghét nó? Dù sao đi nữa, như mọi người vẫn nói: “Bạn có thể thích hoặc ghét chúng nhưng bạn không thể làm ngơ trước chúng”. Chiếc máy nướng bánh này được thiết kế rất hiện đại và sáng tạo, chúng sẽ bật ra những chiếc bánh mì của bạn ở bất kì khe nướng nào. Và bây giờ, con số may mắn của bạn là bao nhiêu nhỉ?

5. Scan của Bae Chang

Nó là một chiếc máy nướng bánh mì thông thường nhưng lại mang trong mình sự bùng nổ của thiết kế. Chỉ cần cắm chiếc máy vào cổng USB, bạn sẽ thấy những chiếc bánh mì được nướng như thế nào. Nhưng phần độc đáo ở đây là bạn có hai chiếc nút trên chiếc máy nướng bánh mì này. Chúng sẽ giúp bạn in và download thông tin, báo cáo thời tiết, tin tức v.v… thông qua mạng WiFi. Bạn nghĩ thế nào về chiếc máy này?

6. Nahamer T40 của Rob Penny

Đây là chiếc máy nướng bánh mì thân thiện với môi trường, chúng chỉ tiêu tốn khoảng nửa lượng điện năng tiêu chuẩn 900 W và nhanh hơn đến 20% thời gian nướng. Nó chỉ sử dụng một mặt nướng nếu như bạn chỉ nướng một chiếc bánh.

7. Transparent của Inventables Concept Studio

Chiếc mày nướng tuyệt vời này sẽ mang lại cho bạn sự tinh tế và tối tân trong không gian nhà bếp. Bạn sẽ trực tiếp thấy được chiếc bánh mì của mình chuyển sang màu vàng nâu hấp dẫn thông qua lớp ngoài thủy tinh của máy. Chỉ với một vài tiện ích thêm vào, nó thực sự là một cuộc cách mạng trong nhà bếp.

8. Glide của George Watson

Chiếc mày nướng bánh mì Glide với vẻ ngoài tuyệt đẹp bằng sứ này sẽ tô điểm thêm cho gian bếp nhà bạn. Đầy đủ chức năng như một chiếc máy nướng bánh thông thường, Glide giúp công việc nướng bánh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Gile chắc chắn là thứ không thể thiếu trong không gian bếp mỗi nhà.

9. Toasty Charger của Hyun-A Ko

Chiếc máy nướng bánh mì nhỏ nhắn dể thương này không chỉ mang lại cho bạn bữa sáng ngon lành mà còn là một thứ không thể thiếu với tất cả mọi người. Thật tuyệt đúng không?

10. Jet- Powered của Petr Nestratov

Hãy thử tưởng tượng rằng, một buổi sáng nào đó bạn thức dậy, đi thẳng xuống bếp và thấy Jet dang làm công viêc nướng bánh mì cho bạn. Thật tuyệt vời, Chiếc máy nướng bánh mì cao cấp Jet là sản phẩm tâm huyết của Petr Nestratov. Không còn lời nào diễn để tả được chiếc máy tuyệt độc đáo này.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!