Đánh giá máy nướng bánh kẹp Tefal SM 1551

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất 640W, máy nướng Tefal SM 1551 nướng bánh 2 vỉ và nướng nhiều mức độ, chỉ trong 2 phút bạn đã làm được các loại bánh kẹp hấp dẫn nóng hổi ăn tại nhà.

Websosanh – Các loại bánh mỳ kẹp thơm ngon ròn rụm luôn luôn là những món ăn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng mà mọi lứa tuổi đều rất yêu thích, nếu trước kia các mẹ không có thời gian để làm cho con những món bánh mỳ mà lò vi sóng và lò nướng làm rất mất thời gian hay không làm được thì một chiếc máy nướng bánh kẹp có thể đáp ứng mọi loại bánh kẹp trong thời gian 2-3 phút.

Thiết kế

Vỏ máy màu trắng bạc với tay cầm chắc chắn, máy có chốt khóa trong khi nướng giúp tạo khối cho bánh và an toàn trong khi nướng. Máy nướng 2 vỉ nên có thể nướng lượng bánh nhiều hơn, mỗi vỉ bánh kẹp được chia làm 2 nên có thể chia bánh ăn nhiều phần cho nhiều người để nướng bánh tiếp.

Nướng các loại bánh kẹp nhanh chóng

Máy nướng Tefal SM 1551 có thể nướng bánh trong 2-3 phút với bánh kẹp để ở nhiệt độ phòng và mất thêm vài phút nếu bạn để bánh trong ngăn mát tủ lạnh. Bạn sẽ không còn mất thời gian ra ngoài mua bữa sáng cho các thành viên trong gia đình vào mỗi buổi sáng nữa, đặc biệt đối với những bà mẹ có con nhỏ thời gian buổi sáng rất eo hẹp, một chiếc máy có thể phục vụ bữa sáng ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng như vậy sẽ là hỗ trợ đắc lực cho các mẹ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Với máy làm bánh kẹp bạn có thể làm rất nhiều loại bánh kẹp đa dạng cho cả nhà ăn đổi món mỗi bữa sáng, bánh mỳ kẹp pate, kẹp mứt trái cây, sôcôla, thịt nướng, bơ pháp… Như vậy là các mẹ đã không phải lo nghĩ các món ăn cho cả nhà mỗi buổi sáng như trước nữa, những món bánh hấp dẫn cho các bé mang đi học, ăn giữa giờ.. mẹ chỉ cần chuẩn bị cho con trong vòng 5 phút.

Cách sử dụng đơn giản tiện lợi

Trong những ngày các mẹ không có nhiều thời gian làm các món như bún, phở… cho cả nhà ăn vào buổi sáng thì món bánh mỳ kẹp đơn giản dễ làm với máy nướng là một lựa chọn phù hợp nhất. Cách sử dụng chiếc máy chỉ gồm vài bước bỏ bánh đã phết bơ, pate.. vào máy kẹp, vặn thời gian trong 1-3 phút tùy theo nhu cầu nướng chín mềm, chín vừa hay nướng vàng ròn.

d

Máy nướng bánh Tefal SM 1551 nướng 2 vì (ảnh internet)

Sau khi máy nướng xong sẽ có đèn báo, bạn chỉ việc lấy bánh ra xếp lên đĩa và ăn kèm sữa hoặc trái cây. Chỉ trong 5 phút chuẩn bị bữa ăn bạn đã có thể có một bữa sáng ngon miệng với những lát bánh mỳ nóng ròn thơm phức cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, năng lượng cho một ngày.

Lớp chống dính ở thành máy nướng giúp bánh nướng chín đều và tạo hình rất ngon mắt, lớp chống dính này còn đảm bảo chất lượng và an toàn khi nướng bánh ở nhiệt độ cao.

Khi vệ sinh máy nướng Tefal SM 1551 cũng rất đơn giản vì thành máy chống dính nên hầu như không bám bẩn nhiều, bạn chỉ cần dùng một miếng bọt biển mềm để lau sạch vết cặn bánh mỳ hoặc thức ăn bám lại trên máy, không nên vệ sinh máy khi vừa nướng xong vì nhiệt độ cao chống dính dễ bị hỏng, không nên dùng chất liệu thô ráp để lau chùi tránh làm hỏng lớp chống dính.

Kết luận

Máy nướng Tefal SM 1551 được bán trên thị trường với mức giá 580.000 đồng, các bà nội trợ có thể sắm cho gia đình mình một dụng cụ làm bánh tiện lợi, phục vụ các bữa ăn sáng nhanh chóng ngon lành hơn.

Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!