10 micro không dây tốt nhất 2018 (P.2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm kiếm micro không dây hát karaoke tốt nhất hiện nay phải không? Và để tìm mua được micro không dây tốt nhất, mic hát karaoke hay thì không phải ai cũng biết. Hãy note lại 10 micro không dây hát karaoke tốt nhất mà Websosanh đã tổng hợp được trên mạng cũng như qua người dùng.

6. Micro không dây Jawa GL 369

Đối với các hộ gia đình mà muốn tìm bộ micro không dây tốt thì không thể bỏ qua được Micro không dây Jawa GL 369 với thiết kế bằng thép không rỉ, chất lượng âm thanh tốt.

micro không dây

Micro Jawa GL 369 được thiết kế vô cùng đẹp mắt , jack 6.5 và sử dụng pin AA.

Thời lượng dùng micro cũng khá lâu lên tới 6-8 tiếng. Khoảng cách sử dụng micro là từ 10m đến 30 m.

7. Micro không dây Bose U-980

Bạn đang tìm cho mình một sản phẩm chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua Micro không dây Bose U-980 sẽ mang cho bạn những giây phút thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm được đông đảo khách hàng đánh giá tốt về chất lượng và giá thành.

micro không dây

8. Micro không dây Shure SH378

Là dòng micro không dây giá thành thấp nhưng chất lượng mà micro không dây Shure SH378 đem lại thì chẳng thua kém gì các dòng micro cao cấp cả. Shure SH378 có bộ lọc chống nhiễu tốt, hút âm chuẩn, hơn nữa Micro không dây Shure còn hỗ trợ cho các dòng loa kéo tay, loa di dong, loa trợ giảng…

micro không dây

9. Micro không dây BCE UGX12 Plus

Với công nghệ micro được thiết kế bởi những kỹ sư tài ba của thương hiệu BCE Acoustics Hoa Kỳ thì model UGX12Plus đã có được tối ưu để trở thành một trong những micro không dây hay nhất hiện nay. Công nghệ tiên tiến giúp xử lý, cắt rú rít hoàn hảo, tự ngắt khi không dùng hay cảm biến gia tốc giúp micro ngắt để không gây ra tiếng ồn không đáng có. Kiểu dáng thiết kế hiện đại, chất liệu bền đẹp, tay micro màu đen lịch lãm và đặc biệt là độ bắt âm siêu nhạy của UGX12Plus sẽ làm hài lòng hoàn toàn người sử dụng.

Cảm biến tự ngắt của micro BCE UGX12Plus sẽ giúp người dùng hạn chế được tối đa tình trạng mic hú rít, tiết kiệm pin hơn. Micro sẽ tự động tắat tín hiệu sau 5 giây nếu ta đặt xuống bàn, khi cầm vào là lại hát được ngay mà không cần bấm công tắc micro nữa. Tính năng hạn chế tiếng ù, rú rít khi để hai micro cạnh nhau khi không tắt công tắc. Sau 5 phút micro tự chuyển sang chế độ ngắt phin (không tốn phin nữa ). Sau 15 phút thì may micro chuyển sang chế độ tắt toàn bộ.

micro không dây

Tay của micro BCE UGX12Plus được làm bằng hợp kim siêu bền, chụp micro với màu sơn sang trọng thiết kế bằng thép chống rỉ, siêu cứng và phủ nano chống xước, chống nước rất tốt, hạn chế bám vân tay và bạc màu tốt, với lớp sơn tĩnh điện, cách nhiệt nên khi cầm mic vào mùa đông. Với những nguyên liệu trên, nhà sản xuất đã giúp cho UGX12Plus có độ bền vững chắc hơn khi có những va đập mạnh như khi rơi.

Củ của BCE UGX12Plus được thiết kế với công nghệ hiện đại, chuyên dùng cho karaoke nên có độ nhạy rất cao, dễ bắt tiếng hơn, dễ hát nhưng hét to gần micro lại không gây vỡ tiếng. Búp sóng của UGX12Plus khá rộng nên mức độ bắt âm theo nhiều hướng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Tính năng tự dò tìm sóng phù hợp “sóng sạch”, ổn định giúp tránh được tình trạng nhiễu sóng, mất sóng khi đang sử dụng.

BCE UGX12Plus được tích hợp hệ thống cắt rú rít tự động và 5 mức đặt cắt rú rít bằng tay do đó tương thích với bất kỳ loại loa nào, amply nào đều không bị rú rít.

 

10. Micro BCE U900 

Đối với những người đam mê ca hát muốn tìm bộ micro không dây giá tốt thì không thể bỏ qua được Micro BCE U900 với thiết kế bằng thép không rỉ, chất lượng âm thanh tốt.

micro không dây

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, chất liệu bền đẹp củ micro chứa màng rung và cuộn dây nam châm. Với Micro không dây BCE này âm thanh sẽ truyền bằng sóng cao tần tránh được việc bị lẫn sóng điện tử. Thân micro có một bộ phận phát tín hiệu lên không gian trong bán kính khoảng 70m, amply sẽ tiếp nhận tín hiệu âm thanh và khuếch đại.

Đây là dòng micro dành riêng cho thị trường karaoke, bắt micro, lọc mút chống tiếng xẹt xẹt do gió gây nên, chống hú, số kênh lớn để tránh việc trùng kênh với các phòng hát ở gần nhau. Pin có tuổi thọ khá lâu lên tới 8 tiếng.

10 micro không dây tốt nhất 2018 (P.1)

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!