10 món mỹ phẩm còn đắt giá hơn thỏi son Louboutin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ngày gần đây, không chỉ thế giới "phát cuồng" với thỏi son hình viên đạn mà các cô gái Việt Nam cũng náo nức với trào lưu Louboutin. Tuy nhiên, với giá 2 triệu đồng thì son Louboutin vẫn còn "rẻ" so với những món mỹ phẩm sau.

Kem đánh răng Theodent – 300 Whitening Crystal Mint – 2.2 triệu đồng

Kem đánh răng đắt nhất thế giới là cụm từ mà nhiều người dùng để miêu tả tuýp kem đánh răng của Theodent.So với một tuýp kem đánh răng thông thường thì kem đánh răng của Theodent có mức giá quá đắt. Kem đánh răng Theodent 300 với thành phần độc đáo Rennou – sản xuất từ ca cao – có khả năng làm trắng răng, khỏe lợi với tốc độ nhanh hơn kem đáng răng có flo thông thường.

Công thức kem đánh răng chứa Rennou do tiến sĩ Tetsuo Nakamoto phát minh đã được cấp bằng sáng chế khoa học. Dù có khả năng diệt vi khuẩn và làm sạch răng miệng mạnh, chất Rennou lại không hề độc hại khi người sử dụng chẳng may nuốt phải. Với mức giá 99,99 USD (tương đương 2,2 triệu đồng), Theodent 300 Whitening Crystal Mint đã trở thành một trong những loại kem đánh răng đắt nhất thế giới. Theodent hứa hẹn rằng tuýp kem đắt đỏ này có thể mang đến cho bạn nụ cười tỏa sáng triệu đô.

Kem nền Sisley – Skinleya

Sisley là một thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với các sàn diễn thời trang, tuy nhiên, cũng rất nhiều phụ nữ châu Âu, châu Á yêu thích dòng sản phẩm này. Kem nền Sisley – Skinleyanày có giá đắt bất thường bởi ngoài công dụng trang điểm, nó được hứa hẹn về khả năng chống lão hóa. Với giá 133 USD (tương đương 3 triệu đồng) cho hũ kem nền 30ml của Sisley, bạn sẽ nhận lại được các quyền lợi như hiệu chỉnh sắc tố da, nâng cơ mặt để tạo vẻ ngoài căng mịn, trẻ trung.

Lông mi giả Kre At Beauty

Cặp lông mi giả này có cái giá “trên trời” là bởi nó được mạ vàng 24k bằng tay. Giá của nó là 295 USD (khoảng 6.5 triệu VNĐ). Tất nhiên là những người thường như chúng ta không cần đến cặp lông mi giả mạ vàng này làm gì.

Kem dưỡng ẩm Crème de La Mer-Ultra Rich

Crème de La Mer cũng là một cái tên trong hạng mục những thương hiệu dưỡng da cao cấp nhất thế giới. Người mang Crème de La Mer đến với phái đẹp là một vị tiến sỹ đã dùng tảo biển để phục hồi làn da bị bỏng nặng của chính mình. Từ công trình nghiên cứu ban đầu, dưỡng chất tảo biển đã được đưa vào các sản phẩm của Crème de La Mer cùng lời hứa hẹn làm săn chắc da, chống lão hóa cho phái đẹp. Một hũ kem dưỡng ẩm 100ml của thương hiệu này có giá gần 12 triệu đồng.

Serum dưỡng mắt Revive-Peau Manifique Les Yeux

Chắc không ai ngờ rằng chỉ là serum dưỡng mắt thôi mà cũng có giá hơn 20 triệu đồng. Tuy nhiên, không gì là không thể, mỗi hộp serum dưỡng mắt trị giá 23 triệu đồng của Revive gồm 4 ống serum 7,5ml. Serum này giúp vùng da quanh mắt phục hồi sau những thương tổn từ lối sống hiện đại, tác động của môi trường, làm giảm quầng thâm nếp nhăn rõ rệt.

Kem dưỡng La Praire-Platinum Rare Cellular

Một hũ kem 50ml có giá gần 24 triệu đồng. Không phải vàng hay kim cương dát đầy trong từng phân tử kem dưỡng của La Praire mà chính là platinum – kim loại quý giá bậc nhất của thế giới. Mỗi hũ kem La Praire dành sự chăm sóc cho từng phân tử DNA dưới da, cấp ẩm, nạp năng lượng cho tế bào dựa trên độ ẩm của từng cơ thể.

Kem nền La Praire-Skin Caviar Concealer

Chiết xuất chính từ trứng cá, hũ kem nền này hiện đang giữ chức vô địch về giá cả trong thế giới của kem nền với 30 triệu đồng. Chiết xuất từ trứng cá giúp kết cấu kem có thể chống chọi với những thay đổi khắc nghiệt nhất từ thời tiết bên ngoài. Ngoài ra, loại kem nền này có thể phục hồi những vùng da tổn thương sâu, hiệu chỉnh sắc tố da để da đạt độ tự nhiên chuẩn mực nhất.

Serum dưỡng đêm Orogold-24k Nano Night recovery

Giá của loại mỹ phẩm này là 33 triệu VNĐ. Lời hứa hẹn mà nhà sản xuất dành cho các khách hàng của mình khi đặt mua serum đêm này là làn da sẽ được cải thiện đáng kể với vẻ ngoài căng bóng mịn mượt, độ ẩm luôn được duy trì bởi 24k vàng được chiết trong một lọ serum cùng các dưỡng chất cần thiết cho da cùng tinh dầu dưỡng cơ bản.

Son Guerlain-Diamond Lipstick: 1,3 tỷ đồng

Nếu so với thỏi son Louboutin thì thỏi son của nhà Guerlain vốn đã được coi là thứ đồ xa xỉ đối với các cô gái đam mê mỹ phẩm, không chỉ vì chất lượng son cao cấp mà còn cả vì bao bì thiết kế rất độc đáo và giá cả không hề bình dân.

Trong những năm qua, Guerlain bên cạnh việc ra mắt những dòng son thông thường cho thị trường đại chúng còn duy trì việc bán những thỏi son được làm từ vàng 2,2 carat được nạm 199 viên kim cương, ruby, ngọc lục bảo với tổng trị giá lên tới 1,3 tỷ đồng. Khách hàng khi đặt mua thỏi son này có thể lựa chọn màu son theo ý mình và được tặng một cây cọ đi kèm.

Mascara H.Couture Beauty: 308 tỷ đồng

Mặc dù hiện nay muốn tìm được cây Mascara này gần như là điều không thể vì Công ty H.Couture đã không còn hoạt động. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi từ khi được thành lập vào năm 2006, H.Couture Beauty đã cống hiến cho thế giới làm đẹp những sản phẩm có mức giá cao ngất ngưởng tương đương những khối tài sản khổng lồ. Điển hình là cây mascara được gắn 1.000 viên pha lê Swarovski trị giá hơn 308 tỷ đồng.

Nhìn chung, thế giới mỹ phẩm là vô cùng đa dạng và bạn không thể lường trước được. Vì vậy, cũng đừng vội “há hốc” miệng khi thấy một thỏi son với giá vài ba triệu VNĐ.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!