Top 10 thương hiệu mỹ phẩm đắt giá nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đứng đầu trong danh sách này là Olay, ngoài ra còn có những cái tên vô cùng quen thuộc với chúng ta như Dove hay Biore.

Christian Dior

Đứng vị trí số 10 là thương hiệu nổi tiếng Christian Dior với giá trị thương hiệu 2,9 tỉ USD

Những năm gần đây thương hiệu này có sự sụt giảm về vị trí nhưng nó vẫn là cái tên nằm trong Top 10. Nhắc đến Christian Dior là nhắc đến những sản phẩm trang điểm, dưỡng da đẹp đẽ và đắt giá. Sản phẩm tiêu biểu nhất của Dior phải kể đến dòng mascara iconic được sử dụng thường xuyên trong những show diễn thời trang lớn tại New York, Paris hay London hoặc dòng son Le Rouge, Diorific với kết cấu mịn mượt sang trọng.

Biore

Đứng vị trí số 9 là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản với giá trị thương hiệu: 3,4 tỉ USD

Ở Việt Nam hầu như không ai là không biết đến Biore. Có xuất xứ từ Nhật Bản, hiện nay cái tên thương hiệu Biore đã được phủ sóng toàn cầu. Những sản phẩm của Biore luôn chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng bình dân với vai trò làm sạch, cân bằng độ ẩm và dưỡng da an toàn. Những hạng mục mỹ phẩm quen thuộc được nhiều người tin dùng của Biore gồm có: sữa rửa mặt, kem chống nắng, sản phẩm chăm sóc da mụn… Mặc dù hiện nay, Biore phải cạnh tranh với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác trong nước cũng như trên thế giới nhưng họ vẫn đạt được những thành tựu nhất định.

Estée Lauder

Đứng thứ 9 là thương hiệuEstée Lauder với giá trị thương hiệu 3,8 tỉ USD

Đi đầu về đổi mới, tinh tế và chất lượng vượt trội, Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới. Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho Estée Lauder là các bộ mỹ phẩm, chăm sóc da. Ngoài ra, thương hiệu này còn có nước hoa và sản phẩm chăm sóc tóc. Trong hơn 65 năm, Estée Lauder luôn giữ đúng triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập: “Every Woman Can Be Beautiful” (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp).

Estée Lauder đã phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique…Trong số những thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhất hiện nay, Estée Lauder dường như chiếm vị thế áp đảo bởi đây là hãng mỹ phẩm có số lần hợp tác cùng những tên tuổi thiết kế thời trang hàng đầu như Micheal Kors, Donna Karan, Tom Ford… nhiều không kể xiết.

Dove

Đứng vị trí thứ 7 là thương hiệu Dove với giá trị thương hiệu 4,2 tỉ USD

Thêm một cái tên “quen mặt” với người tiêu dùng Việt Nam. Dove là thương hiệu được sở hữu bởi tập đoàn Unilever – một trong những tập đoàn bán lẻ tiêu dùng hàng đầu thế giới hiện nay. Dove thường gợi chúng ta nhớ tới những chai lọ sữa tắm, lotion quen thuộc trên kệ hàng siêu thị thay vì những cửa hàng showroom đắt đỏ. Chính vì sự thân thương dễ gần đó mà Dove sở hữu giá trị thương hiệu 4,2 tỉ USD – một con số rất đáng ngưỡng mộ cho nhóm mặt hàng tiêu dùng gia đình.

Avon

Đứng thứ 6 là thương hiệu Avon với giá trị thương hiệu 5,16 tỉ USD

Được thành lập từ năm 1886, qua hơn 2 thế kỷ, Avon luôn giữ vững vị trí trong lòng phụ nữ châu Âu nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung. Các sản phẩm trang điểm của Avon đều ở mức giá bình dân nhưng chất lượng và bao bì sản phẩm lại luôn khiến phái đẹp vừa lòng.

Lancôme

Đứng thứ 5 là thương hiệu Lancôme với giá trị thương hiệu 5,5 tỉ USD

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và lâu đời. Được thành lập vào năm 1935, Lancôme luôn hết lòng xây dựng tiếng tăm của mình trong lòng phái đẹp và đã được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp hàng đầu thế giới. Những dòng sản phẩm được đánh giá cao của Lancôme gồm có dòng tinh chất Advanced Génifique hay kem dưỡng Visionaire…

Nivea

Đứng thứ 4 là thương hiệu Nivea với giá trị thương hiệu: 5,8 tỉ USD

NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882. NIVEA ban đầu được thành lập bởi dược sỹ Carl Paul Beiersdorf; tuy nhiên, phải đến khi người chủ mới là Ông Oskar Troplowitz tiếp nhận vào năm 1900, thương hiệu NIVEA mới tạo nên được thành công với dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm NIVEA. Ngoài ra, NIVEA còn được biết đến với việc sử dụng nước hoa vào trong các sản phẩm của họ. Thương hiệu đến từ Đức này còn sản xuất cả những dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp đắt đỏ bên cạnh kem dưỡng, kem chống nắng giá rẻ cho người tiêu dùng bình dân.

Neutrogena

Đứng thứ 3 là thương hiệu Neutrogena với giá trị thương hiệu: 6,9 tỉ USD

Thương hiệu Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chống nhăn, chăm sóc tóc và mỹ phẩm của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Hiện nay, Thương hiệu Neutrogena là một phần của tập đoàn Johnson & Johnson được mua lại từ năm 1994. Cho đến nay, thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Mỹ này đã có mặt trên khắp 70 quốc gia. Sản phẩm của Neutrogena được ưa chuộng vì mức giá bình dân phù hợp túi tiền của đại đa số chị em phụ nữ nhưng chất lượng không thua kém bất kỳ sản phẩm chăm sóc da đắt đỏ nào.

L’Oreal

Đứng thứ 2 là L’Oreal với giá trị thương hiệu 8,69 tỉ USD

Là tập đoàn “mẹ” của những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng bậc nhất hiện nay như The Body Shop, Lancôme, Shu Uemura, Giorgio Armani… không hề khó hiểu khi L’Oreal trở thành cái tên đắt giá như vậy trên “đấu trường” của những sản phẩm làm đẹp. Chỉ tính riêng mỹ phẩm, L’Oreal đã có doanh thu 28,8 tỉ USD trung bình mỗi năm – mức doanh thu cao nhất đối với những thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm. Những gương mặt đại diện của L’Oreal cũng đều là những ngôi sao hàng đầu showbiz hiện nay như Beyonce, Jennifer Lopez.

Olay

Và đứng đầu tiên là Olay với giá trị thương hiệu 11,7 tỉ USD

Olay là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dưỡng da, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới hơn 50 năm qua. Hiện nay có hơn 7 triệu phụ nữ ở Anh đã tin dùng Olay mỗi năm. Sự phát triển nổi bật này là nhờ sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến nhất và sự tinh thông về cái đẹp, cùng với những hiểu biết sâu sắc về phụ nữ, và cung cấp những sản phẩm chăm sóc và dưỡng da toàn thân đến tận tay người sử dụng. Doanh thu cao nhất được ghi nhận từ thương hiệu này rơi vào khoảng 79 tỉ mỹ kim một năm.

G.H

Theo Đẹp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.