10 phấn mắt tốt nhất của thương hiệu MAC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một loại phấn mắt vừa khiến cho đôi mắt có hồn, vừa làm cho nó thêm "sống động" và tươi mới cho mùa hè nóng bỏng thì 10 dòng phấn mắt của MAC sau đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Phấn mắt là một trong những dụng cụ trang điểm quan trọng của mọi cô gái. Chỉ cần một chút màu mắt là bạn đã có một diện mạo hoàn toàn khác biệt. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một loại phấn mắt vừa khiến cho đôi mắt có hồn, vừa làm cho nó thêm “sống động” và tươi mới cho mùa hè nóng bỏng thì 10 dòng phấn mắt của MAC sau đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Duchess: Eye Shadow X4

Hiện nay, nhiều cô gái chọn cách trang điểm mắt khói để tạo ấn tượng đối với người đối diện. Chỉ bằng một bước trang điểm, bạn sẽ có một đôi mắt “biết nói” với sự hấp dẫn, gợi cảm và quyến rũ.

Phấn mắt Duchess: Eye Shadow X4 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn mùa hè này. Với bốn màu nâu từ sáng đến tối, thật dễ dàng cho bạn nếu muốn có nhiều phong cách trang điểm.

Giá tham khảo: 44 USD

MAC Eye Shadow – Vanilla (Velvet)

MAC luôn được biết đến là thương hiệu của những dòng mỹ phẩm tốt với giá thành phù hợp. Dòng sản phẩm phấn mắt của MAC luôn được đánh giá cao bởi nó mang lại cho các cô gái một đôi mắt hoàn hảo với sự sắc nét và những màu sắc sống động.

Trong khi có hàng trăm loại màu và loại phấn mắt cho bạn lựa chọn thì Vanilla (Velvet) là một trong những dòng phổ biến và được nhiều cô gái yêu thích nhất. Thật là dễ dàng để sử dụng, chỉ cần lướt nhẹ trên mi mắt và chuốt một cách đều tay là đôi mắt của bạn sẽ trở nên ấn tượng. Tông màu hồng dễ thương này sẽ khiến bạn trông nữ tính hơn, và đặc biệt nó rất hoàn hảo cho mùa hè này.

Giá tham khảo: 15 USD

Nude: Eye Shadow X4

Sự đơn giản luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng và hoàn hảo, cách trang điểm cũng vậy. Nếu bạn biết cách, chỉ cần tông màu nude bạn vẫn có thể trở nên đẹp hơn và quý phái hơn rất nhiều. Nude: Eye Shadow X4 là mẫu phấn mắt rất phổ biến của MAC.

Với 4 tông màu nhẹ nhàng và tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những gam màu thời thượng nhất nếu biết cách trộn màu. Mỗi ngày bạn sẽ có một phong cách khác biệt. MAC gợi ý người dùng sử dụng sản phẩm này, đặc biệt là những người đang muốn có phong cách trang điểm tự nhiên.

Giá tham khảo: 44 USD

Mineralize Eye Shadow: Blue Flame

Nếu bạn đang tìm một loại phấn mắt màu xanh thì hãy tìm đến Mineralize Eye Shadow: Blue Flame của MAC, sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mineralize Eye Shadow: Blue Flame với màu xanh nổi bật sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng. Với các dưỡng chất, khi sử dụng loại phấn mắt này, đôi mắt của bạn cũng sẽ được chăm sóc đúng cách.

Giá tham khảo: 22 USD

Mineralize Eye Shadow (Duo): Ever Amethyst

Khi nói đến việc sử dụng phấn mắt, bạn cần phải biết cách pha trộn và kết hợp. Để dễ dàng và hiệu quả hơn cho các cô gái trong việc trang điểm mắt, MAC đã quyết định tung ra loại phấn mắt Mineralize Eye Shadow (Duo): Ever Amethys.

Sản phẩm đặc biệt này mang lại cho bạn hai tông màu tuyệt đẹp khi pha trộn với nhau. Mineralize Eye Shadow (Duo): Ever Amethys có sự kết hợp của màu mận quyến rũ với màu mâu sang trọng, điều này tạo ra một combo màu gợi cảm, giúp bạn luôn nổi bật ở bất cứ đâu.

Giá tham khảo: Phấn mắt hai trong một này có giá 22 USD.

Studio Sculpt Shade and Line

Studio Sculpt Shade and Line mang lại một điều vô cùng đặc biệt cho mọi phụ nữ trên thế giới này – một sản phẩm không chỉ có hai màu sắc tuyệt đẹp mà còn có màu kẻ mắt đậm giúp đôi mắt của bạn ấn tượng và sắc nét hơn.

Sản phẩm tiện dụng này giúp bạn có một đôi mắt khói hoàn hảo, ngoài ra, bạn có thể thêm một chút nhũ để làm cho “cửa sổ tâm hồn” sống động hơn. Bạn có thể sử dụng Studio Sculpt Shade and Line với cả hai cách: ướt và khô.

Giá tham khảo: 21 USD

Pro Longwear Paint Pot

Pro Longwear Paint Pot là một sản phẩm độc đáo từ MAC – loại phấn mắt này có dạng kem, bởi vậy khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy kem lướt nhẹ trên mi mắt. Ngoài ra, Pro Longwear Paint Pot cũng rất dễ dàng khi kết hợp với bất kỳ loại phấn mắt hoặc kem lót nào của MAC.

Với 23 màu sắc sinh động, các bạn gái chắc chắn sẽ phải thốt lên “tuyệt vời” đối với dòng phấn mắt này. Bạn có thể sử dụng Pro Longwear Paint Pot trong một thời gian dài, không hề làm hại da mắt mà lên màu cũng rất đẹp.

Pro Longwear Eye Shadow

Nếu bạn muốn bóng mắt của mình có thể kéo dài đến 8 giờ mà không có vấn đề gì thì Pro Longwear Eye Shadow chắc chắn là sản phẩm cho bạn. Với 12 màu sắc bắt mắt bạn sẽ chọn cho mình được màu sắc phù hợp nhất. Pro Longwear Eye Shadow có một kết cấu mịn màng, dạng kem sẽ khiến đôi mắt tươi hơn. Bạn có thể dùng nó khi đi làm, khi đi tập thể dục mà không bị “nhem nhuốc” dù có mồ hôi.

Giá tham khảo: 21 USD

MAC Eye Shadow: Carbon

MAC Eye Shadow: Carbon sẽ góp phần tạo vẻ đẹp cuốn hút cho đôi mắt của các bạn gái. Ngoài khả năng tạo vẻ sắc sảo, mặn mà cho khuôn mặt. MAC Eye Shadow: Carbon còn tạo nên những màu sắc đậm, đen, rất ấn tượng cho “cửa sổ tâm hồn”.

Cách sử dụng phấn mắt Mac Eye Shadow: Carbon:

– Đánh base mắt với mục đích giúp bám dính màu hơn. Sau đó, dùng tay đánh tone màu nhạt lên bầu mắt.

– Dùng chổi lấy tone nâu đậm hơn nhấn nhá phái đuôi mắt.

– Dùng bút nâu tối đánh nhẹ phía sau mí dưới. Mục đính việc đánh này giúp đôi mắt trở nên to và dài hơn.

– Dùng chổi nhấn màu nâu nhũ tối.

– Lấy màu đen đánh nhẹ lên viền mí dưới.

Mineralize Eye Shadow (Quad)

Nếu bạn là một fan hâm mộ của bóng mắt (phấn mắt) khoáng nhẹ từ MAC, thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích sản phẩm 4 trong 1 này. Mineralize Eye Shadow (Quad) có bốn màu sắc quyến rũ nên bạn có thể kết hợp để tạo ra nhiều phong cách khác biệt.

Giá tham khảo: 22 USD

Hương Giang

Theo herinterest

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!