10 phấn phủ tốt nhất dành riêng cho làn da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trang điểm cho làn da nhạy cảm luôn là một bài toán hóc búa đối với các chị em. Khi chọn mỹ phẩm, bạn sẽ phải lựa chọn các sản phẩm một cách kỹ càng và cẩn thận. Dưới đây là 10 phấn phủ tốt nhất dành riêng cho làn da nhạy cảm.

Mary Kay Mineral Powder Foundation

Nếu bạn yêu thích cảm giác nhẹ nhàng và mịn màng của phấn nền thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng với Mary Kay Mineral Powder Foundation.

Dạng phấn phủ này có độ che phủ tốt, khả năng che khuyết điểm khá cao. Ngoài ra trong thành phần của Mary Kay Mineral Powder Foundation hoàn toàn lành tính và thân thiện với làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 16,92 USD

Bella Foundation Mineral Terra

Thành phần trong Bella Foundation Mineral Terra đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất hóa học gây hại cho da nên loại phấn phủ này hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm.

Ngoài sự lành tính. Bella Foundation Mineral Terra còn khiến phụ nữ trên toàn thế giới “mê mệt” vì độ che phủ tốt, độ mướt tốt. Khi trang điểm bạn sẽ có được làn da hoàn hảo nhất.

Giá tham khảo: 29,99 USD

Covergirl Foundation Naturelux Silk

Covergirl đã thực sự gây ấn tượng với các chị em bởi nó phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Khi sử dụng Covergirl Foundation Naturelux Silk, bạn sẽ có được làn da trắng sáng, không còn những khuyết điểm như vết thâm, vết sẹo… Với sự pha trộn của các thành phần đặc biệt trong đó có nước dưa chuột, làn da của bạn sẽ thực sự mịn màng và tươi mới.

Giá tham khảo: 17 USD

BareMinerals Matte SPF 15 Foundation

Chắc chắn đã một lần bạn nghe thấy những thông tin về BareMinerals qua truyền hình hoặc qua internet. Sự nổi tiếng của hãng mỹ phẩm này là không thể chối cãi, BareMinerals thực sự là công ty mỹ phẩm tốt nhất cho những cô gái có làn da nhạy cảm.

BareMinerals Matte SPF 15 Foundation là một trong những dòng mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm mới nhất của họ. Dạng phấn phủ bột này sẽ giúp làm mờ đi những khuyết điểm trên làn da của bạn. Ngoài ra, BareMinerals Matte SPF 15 Foundation còn giúp se khít lỗ chân lông. mang lại cảm giác mịn màng, dễ chịu cho làn da.

Giá tham khảo: 24,99 USD

L’Oreal Paris True Match Naturale Mineral Foundation

Làn da nhạy cảm sẽ rất dễ bị kích ứng bởi những thành phần hóa học trong mỹ phẩm. Bởi vậy, khi chọn mua mỹ phẩm bạn nên lựa chọn những loại an toàn và lành tính, một trong những số đó chính là L’Oreal Paris True Match Naturale Mineral Foundation.

41B3YhAY+5L._SY355_

Sản phẩm tuyệt vời này cho phép làn da có thể “thở”, không bít lỗ chân lông nên không gây hại cho da nhạy cảm. Ngoài ra sản phẩm này còn có tác dụng che khuyết điểm và mang lại vẻ mịn màng cho da mặt.

Giá tham khảo: 10 USD

Maybelline New York Dream Liquid Mousse Foundation

Các dòng mỹ phẩm của Maybeline luôn khiến chị em hài lòng về chất lượng và cả giá thành sản phẩm. Maybelline New York Dream Liquid Mousse Foundation được chứng minh là 100% an toàn khi dùng cho làn da nhạy cảm.

Công thức được sử dụng trong Maybelline New York Dream Liquid Mousse Foundation hoàn toàn an toàn và lành tính, ngoài ra nó cũng có độ bám, độ che phủ tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng gì nhiều về làn da của mình trong suốt cả ngày.

Giá tham khảo: 10 USD.

Neutrogena Long Wear Liquid Make-up

Neutrogena được xếp hạng là một trong những công ty được nhiều người biết đến nhất khi nói đến dòng sản phẩm chăm sóc da. Neutrogena Long Wear Liquid Make-up – một trong những sản phẩm của Neutrogena chắc chắn sẽ làm các cô gái có làn da nhạy cảm hài lòng.

Dòng phấn phủ này cho phép bạn “nghỉ ngơi”, không phải lo lắng đến làn da của mình trong suốt 12 giờ liên tục. Gương mặt bạn sẽ luôn rang rỡ suốt cả ngày dài năng dộng. Ngoài ra, Neutrogena Long Wear Liquid Make-up cũng có tác dụng che mờ khuyết điểm trên da mặt, đem lại vẻ tự nhiên và sáng mịn nhất cho làn da.

Giá tham khảo: 12 USD.

Exuviance Skin Caring Foundation SPF 15

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng một sản phẩm phấn phủ lại kèm công dụng giữ ẩm và chống lão hóa? Vâng, Exuviance Skin Caring Foundation SPF 15 chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi tích hợp tất cả các công dụng làm đẹp vào chỉ một sản phẩm duy nhất.

Khi sử dụng Exuviance Skin Caring Foundation SPF 15, làn da của bạn sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối khỏi những tác động của môi trường, của ánh nắng…

Giá tham khảo: 30 USD

MicaBeauty Foundation Mineral

MicaBeauty Foundation Mineral là sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm. Sản phẩm tuyệt vời này chứa 100 % thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da, phù hợp ngau cả vời những người có bệnh Rosacea và mụn trứng cá,

Khi sử dụng MicaBeauty Foundation Mineral, làn da của bạn ngoài được bảo vệ an toàn còn được che đi những khuyết điểm. Mặc dù giá của nó khá cao so với các sản phẩm cùng loại, tuy nhiên hãy tin tưởng vào đánh giá của hàng triệu phụ nữ đã dùng MicaBeauty Foundation Mineral. Đây thực sự là một sản phẩm đáng giá.

Giá tham khảo: 39,95 USD

LORAC Oil-Free Wet / Dry Powder

LORAC Oil-Free Wet / Dry Powder thực sự là một kiệt tác hai-trong-một dành cho làn da nhạy cảm. Khi sử dụng dạng phấn phủ này, bạn sẽ cmar thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Trong thành phần của LORAC Oil-Free Wet / Dry Powder có chứa cả vitamin E và A nên làn da của bạn sẽ được chăm sóc một cách kỹ lưỡng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về loại phấn phủ này.

Giá tham khảo: 37 USD.

Hương Giang

Theo herinterest

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Trong rất nhiều loại mỹ phẩm thì những người có làn da nhạy cảm không nên quên kem chống nắng mỗi khi chuẩn bị ra khỏi nhà. Rất may là có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sản xuất kem chống nắng cho làn da nhạy cảm và dưới đây là top 5 kem chống nắng tốt nhất.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!