8 loại phấn nền dành riêng cho da dầu có giá dưới 400.000 VNĐ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu da bạn thuộc loại da dầu và bạn đang muốn tìm một loại phần nền phù hợp với làn da của mình thì hãy tham khảo 8 loại phấn nền dành riêng cho da dầu có giá dưới 400.000 VNĐ dưới đây.

Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation

Dòng kem nền mới nhất của Rimmel có độ che phủ tốt, cân bằng các vùng da không đều màu, kiểm soát động bóng nhờn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tạo cảm giác mềm mượt cho da.

Giá tham khảo: 110.000 đồng.

Cover Girl Clean Oil Control Liquid Makeup

Là dòng phấn nền siêu kiềm dầu, kiểm soát lượng dầu thừa trên da giúp da luôn khô thoáng, không bóng nhờn khi trang đểm. Đồng thời loại kem nền này có thành phần dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da dưới tác động của môi trường.

Giá: 140.000 đồng

Cover Girl Outlast Stay Fabulous 3-in-1 Foundation

Với tác dụng 3 trong 1, Cover Girl Outlast Stay Fabulous 3-in-1 Foundation đang là một trong những sản phẩm làm đẹp được nhiều người yêu thích. Chúng có tác dụng kiềm dầu tốt, làm se nhỏ lỗ chân lông, có độ che phủ cao và lâu trôi.

Giá: 180.000 đồng

Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

Khác với một số sản phẩm phấn nền khác, Fit Me với công thức Matte + Poreless có tác dụng làm đều màu, giúp lớp nền tự nhiên nhất có thể, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông bởi bã nhờn, thấm dầu tốt cho một làn da đẹp hoàn hảo.

Giá: 180.000 đồng

Revlon ColorStay Makeup Combination/Oily Skin

Với độ che phủ lên đến 24 giờ đồng hồ kết hợp cùng công thức độc đáo dành riêng cho làn da hỗn hợp và da dầu, kem nền Revlon ColorStay Makeup With SoftFlex Combination/Oily Skin SPF6 sẽ giúp kiểm soát lượng dầu trên da một cách hiệu quả, mang đến bạn một lớp nền mịn màng và không bị bóng nhờn cả ngày dài.

Giá: 250.000 đồng

Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng sở hữu làn da dầu, da mụn. Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup có chứa axit salicylic giúp da ngăn ngừa mụn trứng cá, ngoài ra với công thức không chứa dầu, sản phẩm này không gây tắc nghẽn lỗ chân lông mà còn giúp bạn có được một lớp nền trông thật tự nhiên.

Giá khoảng 310.000 đồng.

Almay Clear Complexion Blemish Healing Liquid Makeup

Đây là sản phẩm phấn nền dạng nước, có khả năng che các khuyết điểm, ngoài ra với thành phần axit salicylic, nó còn có tác dụng ngăn ngừa các mụn trứng cá gây tổn thương cho làn da.

Giá: 310.000 đồng.

Boots No7 Beautifully Matte Foundation

Sản phẩm này có tác dụng kiềm dầu rất tốt đặc biệt dành cho da nhờn và da hỗn hợp, cho một làn da mịn màng khô thoáng, không gây dị ứng và không làm bít lỗ chân lông.

Giá: 330.000 đồng

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!